Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

Tại Nga, mỹ phẩm được sản xuất như thế nào?

Biên tập viên của Allure, Anastasia Zavozova, đã đến nhà máy sản xuất mỹ phẩm trang điểm của Nga và tìm hiểu nguyên liệu và cách làm chuốt mắt, sơn móng và son môi của chúng ta. Và liệu chúng ta nên mua mỹ phẩm trang điểm made in Russia?

my pham nga

Thị trường mỹ phẩm Nga hiện nay đạt 3,4% mỹ phẩm trên thế giới, nhưng thị trường này ở Nga vẫn tiếp tục tăng trưởng tích cực. Chỉ trong năm 2013, Nga đã bắt đầu sản xuất thêm 11% mỹ phẩm - cả về chăm sóc và trang điểm, trong khi tỷ lệ các thương hiệu Nga trong thị trường mỹ phẩm Nga tăng từ 25 đến 40%. Chúng tôi so sánh những con số này với những mỹ phẩm khác, theo đó có 67% phụ nữ Nga thường xuyên mua mỹ phẩm. Kết luận là nhiều người trong số họ đang sử dụng mỹ phẩm của Nga.

Xem thêm: Top 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nga

Tôi nghĩ mỗi người trong chúng ta sẽ dễ dàng gọi tên ít nhất 5 thương hiệu của Nga sản xuất kem dưỡng da - 90% thương hiệu trong nước chuyên về mặt và cơ thể. Nhưng với mỹ phẩm trang điểm, mọi thứ còn phức tạp hơn. Trên thực tế, chỉ có một nơi sản phẩm make-up của riêng Nga - nhà máy Art-Visage ở khu vực Moscow. Ở đây, trong một năm có khoảng 35 triệu sản phẩm mỹ phẩm được ra đời, và tổng thể có 95% mỹ phẩm trang điểm được sản xuất tại Nga. Chúng tôi đến đó để nhìn thấy tận mắt của chúng tôi những sản phẩm make-up của Nga được làm từ gì.

Nhà máy ước mơ

 

Từ Moscow tới nhà máy mất khoảng 40 cây số dọc theo Leningrad Highway. Nhà máy nằm trong khu công nghiệp gần Moscow nhất. Nhưng cần phải đi vào bên trong, và điều đầu tiên đập ngay vào mắt của bạn là vô vùng sach sẽ! Mọi thứ đều sạch bong kin kít, và ngườidọn dẹp ở khắp nơi, lau chùi mọi lúc, dường như chỉ theo đuổi một mục tiêu – đó là sàn nhà trông giống như trong một tấm gương.

Các chuyên gia công nghệ, Olga Novozhilova và Elena Domanova đã dẫn chúng tôi đi khắp phân xưởng. Nhà máy sản xuất hầu như là loại mỹ phẩm trang điểm - từ kem nền cho đến son bóng, nhưng không phải hàng ngày đều sản xuất, mà phải theo một lịch trình rõ ràng. Vào ngày chúng tôi ghé thăm, chỉ có bộ phận sản xuất son môi, son bóng và cái gọi là compacts - các sản phẩm phấn nén và  phấn má, được sản xuất trong một phân xưởng riêng biệt. Đây là dòng mỹ phẩm nga duy nhất của Art-Visage, mà thương hiệu không sản xuất - chỉ mua nguyên liệu thô ở châu Âu.

Tuy nhiên, chúng tôi không mua màu làm sẵn, mà mua công thức sơn có các tính chất làm chúng tôi thích: độ nhớt, độ mờ đục, thời gian khô, vv, Olga Novozhilova chia sẻ. - Có vẻ như trong một triệu màu trên bảng màu không có màu mà chúng ta cần. Sau đó, chúng tôi trộn màu mà chúng tôi cần và gửi cho nhà cung cấp để họ làm lại. Nếu họ không đưa ra được màu sắc tương tự, sau đó chúng tôi gửi son môi hoặc sơn móng, màu sắc cần giống như sản phẩm đó"

Đây không phải là một chiếc bánh sô cô la, và khối lượng để sản xuất son môi màu rượu vang.

Mỗi phân xưởng có 10-15 người làm việc - chỉ có phụ nữ. Phần lớn họ đều trẻ và đẹp. Một số người vui vẻ trước nhiếp ảnh gia của chúng tôi, nhưng nhiều người phàn nàn rằng họ đã không được báo trước  về sự xuất hiện của chúng tôi, để họ kịp thời trang điểm. Người đàn ông duy nhất mà chúng tôi nhìn thấy đang kéo mười kilôgam thùng các nguyên liệu mỹ phẩm. Tất cả công nhân – mặc áo đồng phục, mũ bảo hiểm, giày dép thay thế (đế giày trượt là điều cấm kỵ). Và những người làm việc trong phân xưởng đóng hộp, cũng phải đặt găng tay cao su, để bụi không bám trên tay của bạn. Tất cả phụ nữ làm việc nghiêm túc trong tám giờ. Mỗi giờ họ có quyền đi "vào nhà vệ sinh" - nghỉ ngơi trong năm phút. Một giờ cho bữa tối

Nhưng không có mặt nạ hô hấp, mặc dù nhiều người trong số họ làm việc với các chất dễ bay hơi và các chất dạng tơi xốp. "Đó là vì người giám sát đã kiểm tra chúng tôi rất nghiêm ngặt", Elena nói. - Tiếng ồn, ánh sáng, khí hậu, độ sạch của nước... - tất cả các chỉ tiêu này là bình thường đối với chúng ta. " Và sự thật là, khi chúng tôi đi vào phân xưởng nơi mà các sơn móng đang được đổ lọ, không có mùi đặc biệt trong không khí. Vâng, và trong các phân xưởng nhỏ tôi không bao giờ bị ho. Ở đây có một hệ thống thông gió lý tưởng.

Sản phẩm làm bằng tay

 

Các công nhân nữ được đào tạo từ đâu? Họ làm tại nàh máy, các cô gái học được mọi thứ ngay tại chỗ. Dường như không có gì phức tạp, nhưng trong thực tế công việc lại trở nên tẻ nhạt. Ví dụ, trong phân xưởng đóng bao bì, có bảy cô gái đang ngồi: một người mở bao bì và xếp thành chồng. Người thứ hai đặt những chiệc hộp đã được mở trên băng chuyền. Người thứ ba cho sản phẩm vào hộp kim loại, trong đó chuốt mắt và phấn, - vào các bao bì nhựa, ở đáy mà các giọt keo tự động rơi xuống trước đó. Người thứ tư đóng gói. Người thứ năm và thức sáu dán lên bao bì những nhãn dán có tên và số màu. Người thứ bảy sắp xếp bao bì đã xong vào thùng. Cả ngày như vậy.

Trong sự thay đổi, 10.000 compacts được sản xuất. Bạn bắt đầu đánh giá cao công việc của người khác, khi bạn giữ một hộp phấn trong tay và nhận ra rằng tất cả các nhãn dán nhỏ trên đó là đều làm bằng tay. Tuy nhiên, một nhân viên cả đời không phải dán nhãn: hôm nay cô có thể làm việc với giấy dán, và ngày mai để ý đến son môi trên băng chuyền - và tất cả đều dưới âm thanh vui tươi của "đài phát thanh Nga".

Tất nhiên, không phải tất cả các khâu sản xuất đều được làm bằng tay. Ví dụ như trong phân xưởng   son môi được thực hiện theo hai cách. Đầu tiên là hoàn toàn tự động. Gần máy sản xuất son môi, có haimáy hoạt động. Đầu tiên chèn son vào ống, sau đó đưa lên băng di chuyển. Thứ hai nhìn vào son môi đã hoàn thành - mỗi ống - và kiểm tra để xem liệu có bất kỳ sai xót nào. Nếu có, sau đó "ngón tay" sai son môi (đó là những gì nó được gọi!) được đem đi tái chế. Tất cả các chức năng khác được thực hiện bởi máy.

Hỗn hợp giống như món tráng miệng sô cô la đặc, được đưa vào máy, nơi đó son được nung nóng ở nhiệt độ nhất định và trộn đều, nhưng sau đó phân phối dọc theo dạng silic. Chế độ làm nguội son môi ngay lập tức hoạt động. Máy nhận được son môi đã hoàn thành, đưa đến khay, nơi chúng được giãn nhãn và số màu va gửi sang công đoạn tiếp theo – đóng gói. Song song với việc sản xuất son môi tự động, có cả quá trình sản xuất bán tự động, có vẻ là phép thuật thực sự. Olga cho chúng ta biết rằng các bộ máy bán tự động không thể được thay thế. Ví dụ, một máy đổ một sơn, có thể dễ dàng làm việc và khi đổ bóng cho son. Còn bộ phận mà làm cho son môi trên máy bán tự động phải học trong một khoảng thời gian dài.

Hãy tự mình nhận xét: ở mỗi tông mà có độ khuấy khác, mà máy phải ghi nhớ. Chúng phải ngay lập tức  hiểu được có bao nhiêu sản phẩm để cắt tảng son và vận chuyển vào thiết bị. Và phải biết  đặt cho mỗi màu nhiệt độ bảo quản. Thêm vào đó, có những điều cần phải ghi nhớ: nhiệt độ của đổ, số lượng khuôn, ngày đổ, số lượng cây son đầu ra. Trong một ngày cả máy tự động và máy bán tự động sản xuất cùng một lượng son môi - mỗi máy 5000 cây, chỉ có hai bộ phận vận hành trên máy tự động, và năm chiếc máy bán tự động.

Thật ngạc nhiên khi thấy một nửa son môi đã hoàn thành: "ngón tay" nhô ra khỏi nhôm. Sau đó, máy nhanh chóng đưa vào các cây son  vào ống rỗng. Silicone để bôi trơn là bắt buộc. Bề mặt mịn màng và bóng loáng của son môi phụ thuộc vào đó. Nếu miếng son bị nóng được đổ dưới tình trạng không định hình được, sau đó các cây son có thể bị dính, và sau đó bề mặt của son môi có vết nứt và vết bẩn. Tất cả các nguyên liệu sản xuất từ mỹ phẩm, trước tiên phải có mặt ở phòng thí nghiệm.

Ở phòng thí nghiệm

 

Giám đốc phòng thí nghiệm, Ekaterina Klyshinskaya, có làn da hoàn hảo. Cô tự kiểm tra tất cả các sản phẩm được sản xuất trong nhà máy. Giống như các nhân viên phòng thí nghiệm khác.

"Tất nhiên, chúng tôi làm rất nhiều hỗn hợp", cô nói. - Chúng tôi bắt đầu với thực tế là chúng tôi lấy mẫu vi sinh vật nguyên liệu mà chúng tôi mua. Chúng tôi kiểm tra nó cho phù hợp với các lệnh đã được yêu cầu. " Đôi khi một tông màu đã được ra lệnh, khác một chút so với yêu cầu, các nhà công nghệ phải điều chỉnh công thức son môi.

Nhưng tôi quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của sản phẩm đã hoàn thành. Các tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi chặt chẽ so với tiêu chuẩn quốc tế của các nước Châu Âu và Mỹ, do đó, trước hết, kiểm soát chất lượng phải đi qua các nguyên liệu nước ngoài, từ đó sản xuất sản phẩm. Sản phẩm được gửi đến phòng thí nghiệm, nơi kiểm tra sản phẩm về độ phù hợp với các tiêu chuẩn mỹ phẩm (mật độ, màu sắc, hàm lượng chất béo, độ dòn, vv) và đưa ra kết luận: khối lượng có thể / không thể được đóng chai. Kiểm soát chất lượng tiếp theo diễn ra sau mỗi giai đoạn sản xuất. Kiểm tra xem bao bì có đúng không, cho dù creaming không bị hỏng – tấm giấy bóng kính trong suốt đóng dấu bao bì cho mỹ phẩm (một dấu hiệu cho sự nguyên vẹn của hàng hoá và chứng minh rằng các phân xưởng đã không mở nó).

Trong suốt 15 năm tồn tại của nhà máy Art-Visage, nhân viên phòng thí nghiệm lưu giữ số liệu thống kê về các thông số cho mỗi sản phẩm, để dành cho quá trình sản xuất lần sau, các thông số không nên thay đổi. Từ mỗi đảng, mỹ phẩm gọi là mẫu trọng tài được lưu trữ. Chúng được cất giữ theo hạn sử dụng. Thường thì chỉ hai năm thôi, chỉ đối với độ bóng môi thì con số này được tăng lên ba lần. Điều này được thực hiện trong trường hợp người mua bất ngờ phàn nàn về các sản phẩm chất lượng thấp. Sau đó, mẫu trọng tài được trích xuất và gửi để kiểm tra để kiểm tra xem yêu cầu của người mua có hợp lý hay không. Thậm chí trong phòng thí nghiệm, thử các mẫu để kiểm tra tất cả các đặc tính của chúng trước khi đưa ra sản xuất hàng loạt. Ví dụ, trong một tế bào đặc biệt, mẫu được giả tạo trong độ tuổi hai năm để xem nó hoạt động như thế nào trong thời gian hết hạn.

Bạn cần biết gì thêm?

Phòng thí nghiệm thẩm mỹ tại nhà máy Art-Visage là một trong những nhà máy lớn nhất ở Nga. Tại đây có  15 người làm việc. Các chuyên gia này chỉ được đào tạo ở hai địa điểm: Mendeleev và Viện Thực phẩm. Các chuyên gia trong nước, còn mọi thứ khác được mua ở nước ngoài: ở Nga thực tế là không có sản xuất bao bì, thậm chí không sử dụng các loại bình vít. Vâng, và chúng ta có thể nhận được các thành phần thường theo cặp . "Đó là lý do tại sao chúng tôi mua mọi thứ ở châu Âu," Klyshinskaya nói, "và mặc dù có những vấn đề trong quá tình làm việc, nhưng chúng tôi luôn cố gắng không thay đổi nhà cung cấp để chất lượng không bị ảnh hưởng."

Phòng thí nghiệm không chỉ kiểm soát chất lượng, mà còn liên tục phát triển sản phẩm nào đó mới, cải tiến công thức và áp dụng công nghệ mới. Tính thời trang của màu sắc và công nghệ kết cấu cần được định hướng trước một năm rưỡi. Ở châu Âu, luôn có những cuộc triển lãm về các thành phần, nhưng chỉ có các chuyên gia biết về chúng, đó không phải là Tuần lễ Thời trang Milan. Tại các buổi triển lãm như vậy  chúng ta sẽ dễ  dàng nhận biết được màu sắc sẽ được phổ biến trong một hoặc hai năm tới.

Mỹ phẩm sinh học sẽ chuyển sang thị trường sớm, loại mỹ phẩm này "hiểu" tất cả các quá trình xảy ra trên da, và có thể được điều chỉnh cho da. Chúng tôi đang chờ đợi "son môi" thông minh, mà chính nó sẽ thay đổi màu sắc tùy thuộc vào ánh sáng, kem nền, mà sẽ biết chính xác nơi mà da cần cung cấp các thnàh phẩn. Sau một thời kỳ nude, họ hứa hẹn một loại quả mọng: berry, bordeaux, bút kẻ mắt rõ ràng, lông mày sắc nét (không chỉ do sơn, mà còn bởi các họa tiết đặc biệt sẽ phân bố trên khuôn mặt).

Tại điểm biểu diễn, tôi nhìn thấy thỏi son bóng màu vàng bóng và hỏi nó là gì. Hóa ra bạn có thể thực hiện một đơn đặt hàng đặc biệt trên trang web Art-Visage: son bóng, mascara, hay bất cứ thứ gì có màu sắc hoàn toàn lạ thường. " son môi màu vàng và xanh da trời và son bóng mà  các nghệ sĩ thường hỏi, - Catherine chia sẻ, - nhưng khách hàng bình thường có thể đặt hàng. Câu hỏi mà chúng tôi yêu thích: "axit nguyên tử son bóng với sắc màu xanh ngọc" và "Mascara  màu xanh-tím - như vũ trụ." Và bạn sẽ là người duy nhất trong vũ trụ.

Nguồn: https://www.glamour.ru/beauty_health/practice/114329_made_in_russia_kak_proizvodyat_kosmetiku_v_rossii

Lược dịch: Thu Phương/Redepben.vn

Quý bạn đọc muốn copy bài viết đi đâu, xin đừng chỉnh sửa và nhớ ghi rõ tên tác giả+link dẫn về bài dịch gốc. Xin cảm ơn !

In văn bản