Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

Những điều cần tránh khi bán hàng trên mạng

Dạo quanh các diễn đàn như WTT, LCM... thấy nhiều topic chia sẻ nỗi buồn của các mẹ bỉm bán hàng online chưa hiệu quả, mỗi tuần chỉ lác đác vài ba đơn hàng. Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn một số kỹ năng để bạn có thể tạo dựng niềm tin ở khách hàng, giúp khách hàng nhớ đến mình, kích thích khách hàng mua hàng, tạo sự khác biệt so với những Shop bán online khác... để từ đó đẩy doanh số bán hàng cao hơn.

Ở bài trước, mình đã đề cập đến tư tưởng và vài nguyên tắc của một người trước khi bắt đầu kinh doanh trên mạng. Nếu bạn chưa đọc thì tham khảo bài viết 6 nguyên tắc vàng khi kinh doanh trên mạng nhé.

Lưu ý: bài viết được tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn cách bán hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn cho rằng chỉ cần bán cho người quen trên Facebook, Zalo... thì không nên tốn thời gian để đọc bài này.

 

Một số cách làm kém hiệu quả hiện nay

 

1. Đăng thông tin sản phẩm không rõ ràng

Ngày nay, khách hàng rất thông thái và cực kỳ nhạy cảm. Việc bạn đăng một sản phẩm trên mạng mà không có bất kỳ thông tin sản phẩm hay lời rao nào ngoại trừ giá cả thì bạn mong chờ điều gì từ họ? Sức thuyết phục được bao nhiêu phần trăm? Nếu bạn không có sẵn hàng mà vẫn muốn làm theo cách này thì nên thêm nội dung, thông tin sản phẩm, kèm vài lời rao để có sức thu hút hơn. Hãy cố gắng truyền tải những ƯU ĐIỂM của sản phẩm để khách hàng biết họ sẽ nhận được LỢI ÍCH gì khi mua sản phẩm này từ bạn.  

 

Những tin rao vặt như thế này trên các Group bán hàng Facebook hầu như hiệu quả 0%. Không có thông tin sản phẩm, chất liệu vải ra sao, kiểu dáng thế nào...v...v... Ngoài tấm hình và giá ra không có gì khác khiến khách hàng mất thời gian để pm hỏi nếu muốn mua sản phẩm. Mà điều này là tối kỵ với bán hàng trên mạng. Không phải ai cũng dư dả thời gian để hỏi từng chi tiết sản phẩm của bạn. Trong khi hiện nay có quá nhiều shop online cạnh tranh với nhiều lời chào mời hấp dẫn hơn của bạn.

 

2. Liên tục "dội bom" bạn bè trên Zalo, Facebook...

Đồng ý Zalo như một kênh bán hàng miễn phí, có thể giúp bạn có thêm khách hàng tiềm năng nhưng không phải ai cũng tận dụng hiệu quả nó. Hình trên minh họa từ một bạn bán nước hoa. Chỉ trong một ngày liên tục "bỏ bom" đăng tràn ngập các hình ảnh nước hoa khiến bạn bè trong friend list dễ nhàm chán. Không chỉ Zalo mà còn nhiều người tận dụng tối đa Facebook cá nhân để bán hàng, tag tên bạn bè các kiểu để tiếp thị. Có thể ban đầu vài người mua ủng hộ nhưng càng ngày họ sẽ càng cảm thấy facebook của bạn chỉ là công cụ giúp bạn kiếm tiền. Không cần xem Face cũng biết bạn đăng gì mỗi khi treo status mới. Có bao giờ bạn tự hỏi có khi nào những người trong danh bạn bè từ lâu đã ẩn nhật ký Zalo của bạn chưa? 

 

3. Đăng hình ảnh nhiều sản phẩm không cùng chủng loại

Đây là có lẽ là cách bán hàng online được nhiều bạn áp dụng nhất. Công việc rất đơn giản, chỉ việc đăng hình lên bán + "chút tiền lời" so với giá gốc, khách thích mặt hàng nào thì inbox. Giải pháp không bỏ vốn này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sinh viên giúp hạn chế rủi ro ôm hàng xuống mức thấp nhất. Tâm lý chung của nhiều người, "cứ đăng hình bán, không bán được thì thôi, chả mất mát gì". Tuy nhiên, cách này sẽ có 3 mặt hạn chế:

a. Khách hàng sẽ nghĩ bạn không phải là shop mà chỉ bán hàng kiểu "sang tay" qua 2-3 lần cho nên tâm lý sẽ nghĩ giá đắt hơn những nơi khác.

b. Khách đặt mua hàng online, bạn phải ship đến tận nhà cho họ rồi mới thanh toán. Nhưng đến khi không vừa ý sản phẩm, khách quyết định không nhận hàng khiến bạn phải ôm món hàng. Điều đó có thể dẫn đến cãi nhau với khách hàng mà đây là hành động cực kỳ tối kỵ trong kinh doanh.

c. Nguy hiểm hơn, có nhiều trường hợp người bán bị "thượng đế" đặt hàng ảo. Đến khi đi lấy hàng giao cho khách thì bị "bỏ bom", mất cả chì lẫn chài vừa ôm cục tức vào người. Đã có rất nhiều "bài học xương máu" của các mẹ bỉm bị tình trạng này. Các Group bán hàng trên Facebook ngày nào cũng thấy tâm sự của các mẹ về vấn đề này.

shop bị bỏ bom

 

4. Bán hàng nhờ vào lòng thương hại

Người Việt mình hay có tính thương người. Nắm bắt tâm lý đó, rất nhiều người bán hàng với lời rao kiểu như "ế quá nhờ mọi người mua ủng hộ giúp" hay "mua nhầm nên cần thanh lý" hay "nghỉ bán thanh lý giá rẻ" nhưng... giá lại không hề rẻ tí nào. Khi đăng bán kiểu này nếu gặp người kỹ tính họ sẽ thầm nghĩ "bạn lợi dụng lòng tốt". Vì vậy, cách này có thể sẽ phản tác dụng nếu gặp phải khách hàng sành sõi. Bên cạnh đó, điều tối kỵ trong kinh doanh là than vãn với khách hàng. Hãy luôn có thái độ vui vẻ, lạc quan về sản phẩm mình đang bán. Tâm lý chung, không ai muốn mua hàng từ shop bán hàng ế cả. Cũng như chính chúng ta, khi đi ngang qua 2 cửa hàng, một bên đông khách, một bên vắng thì ta sẽ chọn nơi nào để bước vào?

 

5. Bán hàng giá rẻ hơn những shop khác nhưng không có ảnh thật của sản phẩm

Thông thường, khi bạn muốn kinh doanh một mặt hàng nào đó. Các bạn thường có xu hướng lên Google hoặc vào các Nhóm Rao Vặt trên Facebook để tìm kiếm nguồn hàng giá tốt, sau đó copy hình và đăng lên Zalo, Facebook cá nhân (Fan Page) của các bạn. Sau đó các bạn để khách hàng tự xem sản phẩm, so sánh giá... và "mong chờ" họ "nhận ra" giá cả bên bạn rẻ hơn những shop khác. Tuy nhiên, trước khi khách hàng nhận ra điều đó thì họ sẽ cảm giác "nghi ngờ" và đặt câu hỏi "tại sao cùng một mặt hàng mà bên bạn lại rẻ hơn. Nếu bạn không chứng minh được điều đó thì có thể "tuyệt chiêu giá rẻ" sẽ phản tác dụng và bị khách hàng liệt vào Scam. Lý do, bạn không có sản phẩm thật và nhiều người đã từng bị scam như thế này nên tâm lý sẽ nghi ngờ.

Đơn cử như Nguyễn Thùy Mỹ Trang - một "nhân vật nổi tiếng" trên Facebook đã đi lừa hàng trăm người trên khắp cả nước cũng với chiêu thức tương tự, bán son Mac giá rẻ.

Xem thêm cảnh báo lừa đảo: http://redepben.vn/lua-dao-trang-tron-mua-son-mac-nhan-quan-lot/a1108823.html

 

6. Bán hàng kiểu chảnh chọe

Kiểu rao như thế này là điều tối kỵ khi kinh doanh trên mạng. Nếu bạn không muốn người khác trả giá hoặc không nhận ship thì có thể nhắn tin riêng, không nhất thiết phải công khai trên khắp các group, MXH. Chưa biết bạn uy tín như thế nào, sản phẩm chất lượng ra sao nhưng người ngoài nhìn vào sẽ có cái nhìn thiếu thiện cảm về cửa hàng của bạn. 

Tạm kết: 

Để kinh doanh trên mạng thành công không chỉ ở bạn có nhiều tiền, dày vốn để đầu tư hay không. Bằng chứng là những công ty lớn ở Việt Nam, thậm chí được đầu tư bởi các tập đoàn nước ngoài như Muachung, khuyenmaivang... sau một thời gian "làm mưa làm gió" trên thị trường TMĐT đến nay đã mất hút hoàn toàn. Chính vì thế, sự thành công không phải điểm xuất phát bạn đang ở đâu mà còn liên quan đến những giá trị khác mà bạn đem lại cho khách hàng. Lý do nhiều người chọn bạn, một shop online bé xíu thay vì một công ty hoành tráng đa dạng hàng hóa còn tùy vào thái độ phục vụ, sự ân cần, chu đáo và vui vẻ của bạn chứ ko phải vì sản phẩm của bạn rẻ nhất hay tốt nhất.
Nếu bạn có thể đem đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng cho khách hàng tôi tin bạn sẽ thành công! Và khi bạn bán một sản phẩm cho họ, bạn sẽ thấy vui vẻ vì mình đã giúp họ có được thứ họ cần một cách dễ dàng và thoải mái nhất. 

 

Vậy,chúng ta cần làm gì để cải thiện điều đó?

 

1. Không nên chỉ tập trung vào quảng cáo sản phẩm trên Facebook, Zalo...

kinh nghiêm ban hang online

Như đã đề cập ở phần trên, Facebook và Zalo là những kênh bán hàng hiệu quả nếu bạn biết tận dụng nó. Thay vì hàng ngày quảng cáo tràn ngập hình ảnh sản phẩm, giá cả...v...v... thì hãy trả nó về đúng nghĩa Mạng Xã Hội. Mạng xã hội giúp chúng ta kết nối lẫn nhau, chia sẻ cho nhau những thông tin hữu ích. Nên nhớ, ngày nay nhu cầu cập nhật thông tin ngày càng lớn. Đừng ngần ngại chia sẻ những gì bạn biết cho người khác. Hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại được thứ tương ứng. Bạn sẽ bất ngờ với số lượt thích của nhiều người nếu bạn chia sẻ những kiến thức của bạn cho họ. Việc làm này không giúp bạn bán được hàng ngay lập tức. Nhưng chí ít, nó sẽ giúp bạn (trong cương vị người bán) tạo ấn tượng tốt với những người trong friend list của bạn (khách hàng tiềm năng). Hãy dàn trải nhiều nội dung khác nhau theo công thức 6-4. Cung cấp 60% những thông tin hữu ích cho bạn bè, 40% còn lại dành cho các hoạt động quảng cáo, bán hàng của bạn trên Zalo, Facebook.

 

2. Tạo nội dung quảng cáo độc đáo, hài hước

 

Thay vì đăng thông tin sản phẩm, giá cả...v...v... mà nhiều người khác cũng làm thì hãy tạo một câu chuyện hài hước, ý nghĩa lồng vào sản phẩm của bạn đang bán vào. Điều này sẽ tạo sự khác biệt giữa bạn so với những shop online khác. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn. Tin mình đi, nếu kiên trì làm như vậy, bạn sẽ tăng uy tín đáng kể trong mắt khách hàng.

Lý do: họ nhìn thấy sự cố gắng, nghiêm túc, đầu tư công sức, chất xám của bạn trong công việc. Ngoài ra, điều này sẽ tạo sự khác biệt từ bạn, thay vì chỉ copy hình ảnh + nội dung như những người khác hay làm giúp khách hàng nhớ đến bạn. Đây là điểm mấu chốt giúp bạn nổi bật trước hàng trăm nghìn người đang kinh doanh trên mạng. Nếu không biết viết những nội dung bạn có thể copy các mẩu truyện trên mạng rồi lồng ghép vào sản phẩm.

kinh nghiem ban hang tren mang

 

Bài thơ quảng cáo của một bạn bán sim số

bai tho quang cao

 

3. Truyền tải cảm hứng kinh doanh đến người khác

 

Bạn là người yêu thích kinh doanh, bạn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp. Vậy còn ngần ngại gì mà không thể hiện điều đó cho khách hàng của bạn biết. Thay vì chụp hình những đoạn chát, PR những phản hồi của khách hàng về sản phẩm của bạn thì hãy biến tấu theo phong cách của riêng bạn. Họ sẽ thấy được sự tự tin, lạc quan trong con người bạn. Điều đó thể hiện bạn đang đi đúng hướng, các sản phẩm của bạn tốt sẽ kích thích khách mua hàng từ shop của bạn.


 

4. Chia sẻ những thông tin khác ngoài bán hàng

Ngày nay, nhu cầu tiếp nhận thông tin của mọi người rất lớn. Vì vậy, nếu bạn đọc một mẩu truyện ý nghĩa, một câu danh ngôn hay, thì đừng ngần ngại chia sẻ với mọi người. Việc làm này không giúp bạn bán được sản phẩm ngay lập tức nhưng nó sẽ giúp bạn tương tác tốt hơn với những người trong friend list của bạn. Vài lượt like, comment của bạn bè sẽ giúp bạn xích lại gần nhau hơn mặc dù chỉ biết nhau trên mạng. Nhưng chính điều đó sẽ dần dần giúp bạn chiếm được thiện cảm và giúp những vị "khách hàng tiềm năng" nhớ đến bạn lâu hơn. Khi có nhu cầu thì chắc chắn bạn sẽ là người đầu tiên họ nhớ đến đấy.

Hình minh họa những câu châm ngôn như thế này nhận được nhiều lượt like từ bạn bè

 

Ngoài ra, nếu có thể, bạn nên đầu tư một website bán hàng, hạn chế tối đa việc copy hình ảnh từ nơi khác. Những việc làm này sẽ giúp bạn tăng uy tín đáng kể trong mắt khách hàng. Họ sẽ nhìn thấy sự đầu tư tiền bạc, công sức, thời gian của bạn dành cho một shop online thật sự. Chắc chắn sẽ khác xa so với những người hàng ngày đăng hình copy trên các FanPage. Đa số người dùng đã quá "dị ứng" các kiểu quảng cáo "hình sao sản phẩm vậy" và "sợ bị scam" rồi. Cho nên hãy cố gắng dành thời gian đầu tư hình ảnh thật, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ. Mình tin bạn sẽ thành công.

In văn bản