Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Review serum Bielenda cho da dầu có thần thánh như quảng cáo?

Sau một thời dùng gần hết chai serum này, da mặt mình cũng có chút thay đổi vì vậy hôm nay mình sẽ review serum Bielenda cho nàng nào đang quan tâm về dòng sản phẩm đến từ Ba Lan này nhé.

Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Nhãn hiệu Natura Siberica - cuộc cách mạng mỹ phẩm giá rẻ tại Nga

Natura Siberica : Một doanh nhân từ các năm 90 đã hình thành một nhãn hiệu mỹ phẩm quốc tế Siberia

 

Trước kia, trong gần như những cuộc phỏng vấn Andrey Trubnikov luôn để hình con ếch trên ngực. Trong chiếc ví da của ông luôn có bùa hộ mệnh và tiền xu. hiện giờ vị trí của con ếch đã bị chiếm bởi nanh vuốt của gấu - Trubnikov lấy nó từ một pháp sư ở Tuva. sự quan tâm của ông đến đất nước Tuva này là không dừng, Trubnikov gặp người đứng đầu của nước cộng hòa, giới thiệu dòng sản phẩm Tuva Siberica và chuẩn bị thực hành trong khu vực nông trại vắt sữa bò Tây Tạng. Những kế hoạch này không phải là điều bất thường: ông cũng có kế hoạch khiến cho kem và loại bỏ lớp da chết, cùng đó pháp sư từ Patagonia, hằng ngày ông đều quyết tâm thử một công thức khác biệt, chế tạo mỹ phẩm, những sản phẩm cho động vật và hóa chất gia dụng dưới hàng tá những tên kêu không giống nhau. Trong số phần lớn những doàng sản phẩm, mỹ phẩm Natura Siberica vẫn là dẫn đầu.

The Village đã trò chuyện với nhà tổ chức để Phân tích xem sản phẩm mới được sản xuất như thế nào, biện pháp thay đổi sở thích của người Nga trong cuộc khủng hoảng và vì sao ông mở 1 shop thời thượng với 200 rúp ở trung tâm Moscow.

doanh nghiệp "The First Solution" có mặt trên thị trường năm 2002

KHAI THÁC Natura Siberica - 2008

những SẢN PHẨM Nhãn hiệu Natura Siberica - 650

SỐ viên chức - khoảng hai.200 người

Tổng thu nhập của 2 doanh nghiệp căn bản Trubnikova trong năm 2015 theo Spark-Interfax - 6,4 tỷ rúp ("The First Solution ") và 2,66 tỷ rúp (Natura Siberica)

doanh thu năm 2016 theo chính công ty - 11 tỷ rúp

doanh thu NẲM 2015 - 160 triệu rúp ("The First Solution ") và 528 triệu rúp (Natura Siberica)

SỐ LƯỢNG CỦA HÀNG Ở NGA – 67

Từ rượu cho đến bà già Siberi

 

Trubnikov tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học MGIMO, vào cuối những năm 90 tham gia vào việc kinh doanh du nhập rượu. Sau khi bị đốt cháy, anh chuyển sang sản xuất 1 mẫu xà bông rửa bát thấp tiền: anh xây dựng thương hiệu Fratti NV cùng với một người bạn Syria, sắm một công thức gel và tiến hành buôn bán trong " The Sorceress". Năm 2002, ông đã bán cổ phần của bản thân và ra đời công ty " The First Solution ". một năm sau, "bà già Agafia" xuất hiện - được phát minh bởi Trubnikov từ thảo dược Siberia, theo những công thức đấy sản phẩm dầu gội trước nhất được sản xuất, và tiếp theo là 1 mẫu sản phẩm mỹ phẩm rẻ có mặt trên thị trường.

"Đằng sau mỗi thương hiệu đều có 1 câu chuyện, nếu ko tồn tại câu chuyện đó, thì nhãn hiệu đấy sẽ chết", Trubnikov nhắc. Đây là những gì xảy ra hầu hết với những sản phẩm tạo bọt trên kệ. Và "Công thức bà già Agafia" với một bao tị nạnh đáng để ý và 1 lịch sử trực quan dễ hiểu vẫn còn. những sản phẩm đấy được Auchan đam mê. Trubnikov nhớ lại rằng những đại diện của mạng lưới đã liên lạc với những nhà sản xuất mỹ phẩm: "Giám đốc của chúng tôi ngủ tại nơi làm việc, và anh đó nhận được 1 cuộc gọi và nói:" chúng tớ sẽ đợi bao lâu khi bạn tới và cung cấp các sản phẩm "Bà già Agafia"? : "À, bây giờ, tôi sẽ đến ..."

ngày nay công thức bà già Agafia có thể được trông thấy ko chỉ trong "Auchan", mà còn trong những nhà bán lẻ lớn khác - "Magnetite", X5 Retail Group, "Podruzhka" màng lưới mỹ phẩm. Vào cuối năm 2016, Bà già Agafia đã có chi nhánh độc quyền của riêng mình - Agafia shop mở trên Leninsky Prospekt. bây giờ nhãn hiệu có hơn 700 sản phẩm, trong đó gần như hầu hết đều là dầu gội và dầu dưỡng tóc.

Nhãn hàng dựa vào dược thảo hoang dại

 

Trong năm 2008, những thương buôn tiếp tục sử dụng chủ đề của classic Siberia và phát minh ra Natura Siberica, mà đã trở thành dòng sản phẩm dẫn đầu của đế chế mỹ phẩm của bản thân.

"Lúc đầu, tôi tham dự vào thị trường mỹ phẩm chủ yếu vì tiền - Tôi đã làm 1 chất lỏng rửa chén mà không có bất cứ câu chuyện nào về sản phẩm đó. Và rồi tôi quan sát: người Do Thái đang kể về Biển Chết, người Úc đang gấp rút với trà xanh. Thật đáng tiếc, tôi lại ở Nga – 1 quốc gia dầu khí. Và ở giữa đây là Siberia với các dòng dược thảo hoang dại, mà chúng tôi lại ko sử dụng. Tôi quyết định Đánh giá thêm, tôi tiến hành đọc sách" doanh nhân kể.

cùng lúc với việc đề tài khai thác di sản quốc gia, Trubnikov đã quyết tâm chiếm lĩnh 1 lượng mỹ phẩm hữu cơ, vượt xa nỗi quan tâm của khán fake. tiếp đó, trong khi nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hữu cơ tăng cao, có các nhãn hàng khác mọc lên- Planeta Organica và Organic cửa hàng. "Chúng tôi là người trước nhất ở Nga nhận được giấy chứng thực môi trường quốc tế", Trubnikov nhớ lại. "Điều này giống như làm một nhà hàng và nhận được 1 nghệ sĩ Michelin." Theo thương gia, 9 năm kìa, trong Ecoсert của Pháp (một đơn vị can hệ đến chứng nhận hữu cơ - Ed.), những công ty từ chối, "họ kể họ sẽ ko chứng nhận cho người Nga, tại vì gần như đều là những kẻ lừa đảo". Nhưng với ICEA (tiêu chuẩn chứng thực của Ý - Ed.), Có thể đồng ý. "Giám đốc bộ phận chứng thực của họ nói rằng cha ông của anh đó tới từ Siberia, vì vậy anh đấy sẽ hỗ trợ chúng tớ. chúng tôi đã đến Ý, nơi ông dạy chúng tôi mọi thứ, "- Andrew đề cập. Trong năm 2010, những tổ chức chứng thực lớn của châu Âu đã tham gia cùng nhau và tạo ra Cosmos Standard, đưa ra các phần quà Cosmos Organic và Cosmos Natural tùy thuộc vào tỷ lệ thành phần hữu cơ. Theo Trubnikov, khoảng 35-40% mỹ phẩm của ông có những giấy chứng nhận như vậy. "Chúng tôi không muốn chứng thực hầu hết mọi thứ, bởi vì đối với chúng tớ vị trí trước hết vẫn là chất lượng", ông giải thích. - một người các chị sẽ không muốn sắm 1 dòng dầu gội đầu, làm tóc cô ấy cứng đờ, kể cả lúc nó là 100% hữu cơ. thí dụ, trong dầu dưỡng tóc silicone rất cần thiết, mặc dù nó ko phải là thiên nhiên. vì vậy, nếu chúng ta cần phải đặt một cái gì đấy tổng hợp, chúng tôi vẫn nghiên cứu và xoành xoạch bồi bổ cho người tiêu dùng 1 sự tuyển lựa.

Mỹ phẩm phải chăng trong bao bì laconic với 1 thiết kế đẹp và có nguyên liệu làm từ những dòng dược thảo hoang dã của Siberia đã được chấp nhận tốt. Trubnikov một lần nữa đã thành công trong việc nắm bắt được tâm lý khách hàng tiềm năng với một khái niệm mỹ phẩm rõ nét. "Những mẫu dược thảo hoang dại này là thứ quan yếu nhất mà chúng tớ có. Có các điều không thể giảng giải được: thí dụ, ACE vẫn tranh luận về vi lượng đồng căn - đấy là sự thực hay sự lừa dối. Cũng giống như với thực vật hoang dã: chẳng thể chứng minh được, nhưng tôi tin rằng "tính hoang dã" này đem đến sức mạnh lúc bạn dùng kem. đồng thời, chỉ có ba nơi trên toàn cầu có thể thu hái cỏ hoang dã: Siberia, Patagonia và Amazon. Hoa oải hương, được trồng ở Pháp là gì? Ở đó bạn chẳng thể đi bộ một cây số để gặp 500 người, trong số đó 100 người là khách du lịch Nga và Trung Quốc. Vậy thiên nhiên hoang dại và hoa oải hương hữu cơ có thể có không? "- Trubnikov nói, hình như ông đang nói đến một trong những nhà máy mê say của đối thủ cạnh tranh của mình, những nhãn hiệu mỹ phẩm Yves Rocher và L'Occitane.

Nhãn hiệu Natura Siberica đã trường thành với sự Nhìn vào của người tiêu dùng: theo Spark-Interfax, lợi nhuận của doanh nghiệp THHH Natura Siberika, trưởng thành thương hiệu, tăng từ 1,97 tỷ rúp năm 2013 lên 2,66 tỷ vào năm 2015. Trong nhiều năm, chế tạo mỹ phẩm đã mở rộng và vào năm 2012 nó đã trở nên một nhà máy hoàn chỉnh sau Dmitrov. bây giờ có 14 dây chuyền chế tạo có thể sản xuất lên đến 10 triệu công ty mỗi tháng. Trubnikov ko muốn đi Siberia, công đoạn chế tạo ở đấy khó kiểm soát hơn, tốt hơn nên chế tạo nguyên liệu và mang chúng đến đây.

Nhưng vào năm 2013, ông đã tạo ra những nông trại hữu cơ ở vài vùng - với số tiền mà ông không bật mí, ông đã đầu tư căn hộ ở Khakassia, Kamchatka, Sakhalin và Kunashir (thuộc về quần đảo Kurile, từ đó, theo Trubnikov, có thể "xem qua ống dòm Hokkaido" ). nông trại lớn nhất là ở Khakassia - thảo dược Siberia như hoa Dracocephalum moldavica ( một loài thảo dược có hoa trong họ Hoa môi), phong lữ Siberia, sagan-dile, rhodiola rosea được trồng ở đấy và chiết xuất cho mỹ phẩm trong khoảng thời gian dài. các trang trại khác cũng đã được hoàn thiện trong nhiều năm. trong khi có một bộ sưu tập thảo mộc hoang dã: Trubnikov đã ký kết ký hợp đồng với các hiệp hội của những bộ tộc địa phương - hiện tại là Koryaks, Evenks, Nivkhs, Kamchadals và Aleuts được thuê làm việc theo mùa và thu hoạc thảo mộc cho Natura Siberica. Chất chiết xuất được đưa tới Moscow và trộn với hạ tầng nhập cảng. Trubnikov kêu ca rằng ở Nga không có lĩnh vực công nghiệp hóa chất như ở phương Tây, bởi thế 70% vật liệu phải được tậu ở nước ngoài.

Khủng hoảng

Do vật liệu nhập khẩu, Trubnikov toàn bộ bị vỡ nợ trong khủng hoảng. "Các nhà bồi bổ được lập hóa đơn bằng đồng euro, chúng tớ phải liên tiếp tăng giá. gần như các nhà phân phối đầy đủ đã xếp đặt một cuộc bạo loàn - họ ko muốn làm việc với chúng tớ, "Trubnikov kể. Ông hồi tưởng lại, trong ngày "Thứ Ba đen tối" vào cuối năm 2014, giá đã được nâng lên 1 nửa, mặc dầu, ngày hôm sau, chúng mình phải hạ xuống.

"Vào thời điểm đấy, những nhãn hiệu nở rộ như 1 cơn bão, họ viết rằng sản phẩm của họ là 100% hữu cơ trong tinh chất, và trên thực tế - toàn là hóa học. đương nhiên, họ đã đua nhau phá rối chúng tôi" Trubnikov đề cập. Và ông nhắc thêm: "Chúng tôi là 1 đơn vị trắng, chúng mình trả tiền thuế, tiền thuê nhà, và họ ko trả bất kỳ thứ gì: họ sẽ mua, họ sẽ tìm một máy trộn dầu gội với giá 5000 đô la, họ sẽ trộn và bán nó trong 1 cái hộp. hẳn nhiên, giá không thể so sánh được. " Với chất tẩy rửa chén bát của mình, Trubnikov cũng xúc tiến theo cùng 1 phương pháp, bởi thế ông ta không đổ lỗi cho mỹ phẩm tự chế.

doanh nhân than phiền rằng quý khách không hiểu các gì là hữu cơ, chỉ nhớ rằng hóa học hữu cơ được dạy ở trường, thương hiệu chứng nhận ICEA lầm lẫn với IKEA và họ nói: "Tại sao bạn muốn bán 50 rúp các gì chúng tớ là 12 rúp thôi? "

Để chống lại các nhãn hiệu mà đã phá lệ luật, "The First Solution" bắt đầu chế tạo các mẫu giá thấp mới. do vậy, đã có "Bí mật của những khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe số dzách của Liên Xô" - một khai thác có thẩm quyền về chủ đề của mỹ phẩm Liên Xô. các sản phẩm của dòng này ko tốn hơn 200 rúp, mặc dù trước cuộc khủng hoảng, thương gia đã lên kế hoạch trưởng thành một mẫu Fresh spa mới, đắt tiền hơn, PR cho spa cùng tên ở Moscow. toàn bộ những phương án đắt tiền trước khủng hoảng này và những biến thể phải chăng tiền về đề tài của Liên Xô đã mất 1 thời kì đợi đồng đô la ổn định.

thị trường mỹ phẩm đang dần phục hồi sau khi doanh số kinh doanh giảm trong năm 2015. Trong năm 2016, lợi nhuận bán hàng mỹ phẩm ở Nga tăng 9,9%, năm 2017, theo Euromonitor International, tăng trưởng có thể là 7%. Nhưng dân chúng vẫn phân biệt đối xử hơn, Trubnikov nhắc. "Đến với các shop, một người đàn ông ko còn nói:" bạn có tin gì mới không? "- Ông đấy nói chẳng cần bất kỳ cái gì mới, vì ông chỉ cing 5 rúp lương lậu, tôi sẽ lấy 1 sản phẩm đã được chứng minh mà tôi luôn mua". các sản phẩm được xác minh của "The First Solution" là "Công thức bà già Agafia" và Nhãn hiệu Natura Siberica.

Trubnikov buồn chán kể rằng "người ta không chào đón những gì mới lạ". Và sau đó, với sự nhiệt thành, anh ấy nói về loạt sản phẩm gần tới dành cho giới trẻ - với trò chơi di động tương tác về một chiếc trực thăng rơi vào khu vực thiên thạch Tunguska và tên của các sản phẩm như "Hoa cúc - nổi mụn", "Elk Elastic Thighs", "Laikney Kalinu", "Không phấn kim ngân hoa. "

Trên kệ hàng

Đồng đô la tăng mạnh, Trubnikov đã rất khó khăn để tồn tại: khối lượng bán hàng giảm 10-15%. tiếp đó, lái buôn quyết định hăng hái trưởng thành thị trường bán lẻ của riêng mình. Ông đã mở shop trước: năm 2010, ông muốn thu thập đầy đủ những mỹ phẩm hữu cơ ở 1 nơi, để sản phẩm của mình, ông thêm 40-50 khác từ những nhà bồi bổ khác - xuất hiện như vậy cửa hàng hữu cơ. 1 thời gian sau, chi nhánh độc quyền Thương hiệu Natura Siberica được mở ra. "Chúng tôi đã mở nó để cho thấy rằng công ty Nga nhắm đến một trong những vai trò chính trên thị trường. chúng tớ không tệ hơn Yves Rocher, Lush hay bất kỳ ai khác, ”Trubnikov nói.

Vào đầu năm 2017 những thương buôn có 67 cửa hàng ở Nga: 34 - đơn Nhãn hiệu Natura Siberica, 28 - Organic cửa hàng, 3 "vẻ đẹp đầu tiên" tập kết vào giá thấp, một Agafia cửa hàng và Planeta Organica. 1 tuần trước, trên Tverskaya mở shop dẫn đầu Nhãn hiệu Natura Siberica - một mẫu thường hiệu hoàn chỉnh, một phòng thể nghiệm mini, nơi họ làm với các chất bào chế từ ​​thực vật và các mẫu kem theo công thức cá nhân trị giá 6500 rúp, 1 khu spa. lúc mở cửa có hơn 4 ngàn người, xếp hàng kéo dài hàng trăm mét. ngoài ra, tổ chức không có tiền riêng để mở các cửa hàng đó. Trubnikov ko giảm thiểu, bỏ ra cho mỗi cửa hàng 8-10 triệu rúp và lôi kéo vốn vay nhà băng.

Giờ đây, doanh số bán sỉ của doanh nghiệp đang bán gấp khoảng 5 lần so với các nhà cung cấp và màng lưới. Trubnikov dự định đưa Con số này lên 50% và coi nó khá thực tại. đa số những account bán lẻ là mạng lớn (khoảng 60%) và những nhà sản xuất. "Chúng tôi không kiếm được bất kỳ điều gì từ đó: mạng lưới online có sản phẩm với giá bán sỉ và doanh số là 10%. chúng tôi nhận được ít hơn họ, chỉ 5%. Nó chỉ cần thiết hơn nếu lấy khối lượng lớn - bạn có thể được khuyến mãi đối với vật liệu, bao so bì và mũ, "- thể hiện lái buôn.

Mỹ phẩm của "The First Solution" có thể được tậu thấy trên những kệ của màng lưới nước ngoài: được bán tại Monoprix của Pháp, chuỗi siêu thị của Mỹ cung cấp đồ ăn lành mạnh Whole Foods và trong shop bách hóa London Harrods đắt tiền, đồng thời trong chuỗi siêu thị Carrefour, Auchan, Stockmann trên khắp châu Âu. Đại diện của doanh nghiệp nhắc rằng các màng lưới nước ngoài ko mạo hiểm tham dự nhiều cùng 1 lúc, trước nhất họ rà soát một trọng lượng hạn chế, và tiếp theo tăng số lượng sản phẩm. "Chúng tôi có một người Pháp làm việc ở nước ngoài. tỉ dụ, những sản phẩm đã có mặt trên Monoprix. Ở đấy có những nhu cầu dùng, tỉ dụ, mẫu sản phẩm làm từ cây hắc mai biển Thương hiệu Natura Siberica và mẫu sản phẩm dưỡng trắng, mà chúng mình sản xuất cho Copenhagen. Kem ban ngày cho da mặt của chúng tớ xuất hiện trong top 3 loại kem bán chạy nhất ở Monoprix, "công ty cho thấy. gần như những mỹ phẩm cho kệ ở nước ngoài được chế tạo tại Trubnikov ở Estonia, mà đã được ông đầu tư hơn 5 triệu euro.

Hiện nay, Nhãn hiệu Natura Siberica được bán tại hơn 45 đất nước. những cửa hàng Monobrand ở Estonia, Serbia, Đan Mạch, Nhật Bản, Hồng Kông và Tây Ban nha thậm chí còn có 2 cửa hàng. "Chúng tôi chẳng thể đề cập rằng thị trường nước ngoài chỉ tôn sùng sản phẩm của chúng ta. Đối với họ đó là, sự kỳ lạ trong sản phẩm. Nhưng Pháp rất thân thiện với chúng mình. Và ở Đức, họ đề cập, đây là những câu chuyện của bạn về Siberia và nó không cần thiết ở đây, cung cấp cho chúng tôi sản phẩm rẻ hơn, cho 3 euro, ko có vấn đề ở đâu, nhưng tự nhiên, "- Trubnikov nói. "The First Solution" đã phấn đấu thâm nhập thị trường Đức phê chuẩn bà Gertrude - ko giống như bà già Agafia, bà Gertrude tìm dầu trong nhà thuốc và trộn chúng, thay vì thu hoạch dược thảo trong rừng. ý tưởng này ko thật ra khả quan, theo Trubnikov," do vậy bây giờ chúng ta nên xúc tiến Organic shop trung tính hơn.

Trubnikov thích đi đến những shop của mình ở nước ngoài, anh thường giao tiếp với quý khách và người bán, hỏi họ về những mối quan hệ của Siberia và những gì họ nghĩ về hàng hóa của mình. Anh nhớ lại: "Một lần ở Anh, khi được hỏi về nơi tậu mỹ phẩm Siberia, họ trả lời:" Bạn đã từng tới Siberia chưa? ko có thảo mộc nào cả. những cây nào sống dưới tuyết? Bạn có biết bất kỳ điều gì về Siberia? Ở đó, băng, tuyết và nhà vua cưỡi trong những chiếc áo khoác lông thú với các câu chuyện ngụ ngôn. Và đồ uống sâm banh, và với các phụ nữ xinh đẹp. Đây là Siberia. " dường như, và chúng ta cần phải xúc tiến lại điều này ".

Ý tưởng và công thức

 

Trong sự tồn tại của "The First Solution", Trubnikov đã học được phương pháp điều chỉnh ngay lập tức nhu cầu của khách hàng, bồi bổ sản phẩm cho mọi sở thích và ví tiền. Để trưởng thành và cho xây dựng thương hiệu nhiều mẫu mỹ phẩm tối thiểu phải có– tẩy da chết, gel hoặc dầu gội đầu - anh ta cần chi một,2 ngàn đô la Mỹ. Sự ra mắt của một loạt sản phẩm 50-60 sản phẩm - như Tuva Siberica mới phát hành phương pháp đây hkông lâu - sẽ tốn 70 nghìn USD. "Đó ko phải là một khoản đầu tư lớn," nhà đơn vị kể. công ty không bắt đầu đầu tư tiếp thị mà theo những động thái kinh doanh.

"Một cái gì đó có mặt trong đầu tôi, và tiếp theo những nhà hóa học là những nhà khoa học," - bởi vậy Andrew mô tả thời kỳ này. chủ sở hữu của đế chế mỹ phẩm tuyên bố rằng về cơ bản "không làm gì cả", thích truy lùng ý tưởng, gạnh thăm những cửa hàng ăn và đồ nội thất. Nhờ đó tại Copenhagen, ông đã trông thấy một dịch vụ cũ Flora Danica, được thực hành trong thế kỷ thứ mười tám như một món quà cho Hoàng hậu Nga. "Tôi đã rất ấn tượng bởi vẻ đẹp của điều này mà chúng tôi tìm thấy trong cuốn sách Flora Siberica, trong đấy mô tả những nhà máy mà những nhà thám hiểm người Đức đã thấy khi đi du lịch qua Siberia. Nó được viết bằng tiếng Latin, chúng tớ đã rất cạnh tranh để tìm ra. chúng tôi quyết định tìm các thảo mộc được nhắc đến trong cuốn sách về thành phần mỹ phẩm và thiết kế của mẫu sản phẩm cùng tên, "ông đề cập. Series "-45" sắp đến có bao so bì màu trắng đơn thuần được tạo ra bởi Trubnikov sau 1 chuyến đi tới Scandinavia.

Trong việc tìm kiếm công thức của các sản phẩm, theo Trubnikov, ko có gì phức tạp cả. "Tất cả chúng đã được mô phỏng trong sách, có các bách khoa toàn thư về các thành phần thiên nhiên mà chúng tôi nghiên cứu và đào tạo (doanh nhân thể hiện vài cuốn sách). hiện nay đơn vị này rất thuần tuý, điều chính là mua sự nhất quán. " dù rằng có các ngoại lệ: công thức của xà bông đen từ "Bí quyết của bà gi Agafia” phải mất 2 năm. Tại văn phòng của tổ chức có một phòng thử nghiệm cho 20 người: sau khi công thức mà họ đã tạo được chuẩn y, nó đi vào sản xuất. các đối tác có thương hiệu đưa ra nhận xét cho các nhân viên của vp - "họ tự bôi lên da và san sẻ với bạn bè. chúng mình thu thập phản hồi của họ và nếu họ không thích điều gì đó, chúng tớ sẽ nghiên cứu lại. "

Ý nghĩa của bao bì

 

Ngày nay trong những cửa hàng bạn có thể sắm thấy 650 mẫu mỹ phẩm Nhãn hiệu Siberica, mặc dù một năm trước đây đã có 480. Về tốc độ và cân nặng đầu ra của sản phẩm mới, Trubnikov tốt hơn các nhà sản xuất mỹ phẩm to nhất. đơn vị mất khoảng 2 tháng để phát động một mẫu mỹ phẩm. Nó chỉ có thể được ngừng lại lúc một sản phẩm mới được thiết kế.

Trubnikov thường coi xét việc đóng gói nguyên liệu là quan yếu nhất: "Bao phân bì là số 1 trong sản phẩm. đầu tiên, cần chú ý đến kệ hàng. mùi hương ở vị trí thứ 2, bởi vì nếu như bao suy bì bị lôi kéo, bà con xúc tiến ngửi thấy mùi. tiếp theo, họ thử kết cấu và, nếu như họ thích nó, họ mua. Nhưng sai ngay từ bước đóng gói, thì ko có gì sẽ được bán. " Ông kiểm soát mọi nhãn mác và khổ sở lúc các các kiến trúc sư ko tạo ra version mà ông thích.

Bởi thế, Trubnikov đã từ lâu sẽ phát hành hàng loạt những loại sản phẩm "Truyền thống thực sự" theo công thức của các giáo đồ cũ. "Chuyên gia sản vấn của bộ truyện này là người tín hữu Moscow, người đã truy lùng công thức tiêu dùng thảo mộc của thế kỷ XIV trong cuốn sách. Nhưng do thực tế là thiết kế không hoạt động, mọi thứ đều bị chậm lại, - doanh gia nhắc. - Chúng ta chẳng thể nắm bắt được classic thật sự là gì: nếu chúng ta hình thành chúng dưới dạng các bản thảo cổ xưa, ko ai sẽ mua sản phẩm này, và nếu chúng ta quá tiên tiến, người già sẽ không thích hợp."

Đa số các kệ để ko trong vp của "The First Solution" là do những ví dụ về bao suy bì của các nhãn hiệu my pham nga và nhập khẩu. Trubnikov tậu chúng ở các cửa hàng toàn cầu. Ở đây ông tìm thấy những giải pháp tốt, nhưng ông thường cười vào việc đặt tên và thiết kế, cho biết những điểm đặc sắc trong bộ sưu tập của bản thân với tên "Derma Genesis", "Sức mạnh của kim loại tinh khiết" và "Bữatối cho đôi chân của bạn".

Sừng hươu và thị trường

 

Vừa qua, doanh nghiệp có một vụ bê bối nhỏ. Nhãn hiệu Natura Siberica bị cáo buộc rằng những sản phẩm mỹ phẩm cất chất pantocrine từ sừng hươu, thu được bằng phương pháp xúc tiến các thủ thuật đau mỏi với động vật. "Huy chương nào cũng có 2 mặt. Nó có thể là bất nhẫn, nhưng nếu như các người đang kể về điều này, những người mà không ăn giết, thì giống như việc họ tranh luận, ăn bít tết trong một nhà hàng, - Trubnikov nhắc. "Nó được thực hành trên khắp toàn cầu." New Zealand là nhà chế tạo gạc số dzách thế giới. Ở Pháp, sừng hươu được cắt mỗi mùa thu, bởi vì tiếp theo những con hươu sẽ xúc tiến một cuộc chiến và chúng giết thịt nhau trong rừng. chúng tớ là những nhà lai tạo tuần lộc, các người sẽ không tồn tại nếu không có tuần lộc. nếu như bạn tước đoạt công tác này, họ sẽ bị sốc và xóa mất. " ngoài ra, sau cuộc khảo sát của người bỏ ra, đơn vị vẫn khước từ sử dụng pantokrina.

Trubnikov có lý do để lắng nghe ý kiến của khách hàng: truyền miệng và giám định trên Internet là những kênh chính để truyền bá sản phẩm. Họ có công hiệu như thế nào? Theo Euromonitor International, trong năm 2015, "The First Solution" chiếm khoảng 0,6% thị phần Nga về lợi nhuận kinh doanh - vượt trước L'Oreal Nga, Avon Products, Schwarzkopf & Henkel và hai tá doanh nghiệp khác. Theo nghiên cứu của Nielsen cho năm 2015, những sản phẩm của " The First Solution " chiếm khoảng 5% thị phần. Chính Trubnikov tuyên bố rằng các thương hiệu của ông chiếm khoảng 15% thị trường.

Nguồn: https://www.the-village.ru/village/business/businessmen/263334-natura-siberica

Lược dịch: Redepben.vn

In văn bản