Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Mỹ phẩm ECO-NATURAL

Mỹ phẩm sinh thái tự nhiên là các sản phẩm được chế tạo hoàn toàn dựa trên các thành phần thân thiện với môi trường và tự nhiên không chứa các dẫn xuất hóa dầu và các chất bảo quản nguy hiểm. Tất cả các thành phần đều được kiểm soát đặc biệt. Việc sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên là một xu hướng khác trong xu hướng lối sống lành mạnh.

Các quy tắc vàng khi bảo quản mỹ phẩm

Làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm đúng cách là một câu hỏi thường xuyên đặt ra bởi những người phụ nữ có nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và cần phải tổ chức không gian đúng cách. Nhưng chúng ta không nên quên rằng bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng cần một số điều kiện bảo quản nhất định.

Retinol acetate cho mặt

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, các nhà thẩm mỹ bắt đầu dùng vitamin A cho bệnh nhân của họ như là một yếu tố tác động có lợi đến da.

Cách dùng hạt cà phê để điều trị chứng Cellulite

Nhiều cô gái phải đối mặt với vấn đề khó chịu như cellulite. Để loại bỏ chứng "sần vỏ cam" xấu xí, một loạt các kỹ thuật được sử dụng, có cả các quy trình mỹ phẩm đắt tiền, nhưng những quy trình đó không phải lúc nào cũng mang lại kết quả mong muốn.

Làm sao để tránh khỏi vết thâm do mụn trứng cá để lại?

Từ nhiều năm trước cho đến bây giờ đa phần các bạn trẻ đều gặp phải vấn đề về mụn trứng cá. Đặc biệt là trong độ tuổi từ 10 đến 17, ở độ tuổi khi cơ thể giải phóng một lượng lớn nội tiết tố androgen, mà sự xuất hiện của mụn phụ thuộc trực tiếp vào đó.

Bộ mỹ phẩm SK-II Nhật Bản có tốt không?

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc, bao gồm thương hiệu SK-II. Mặc dù giá khá cao, các sản phẩm của nhà sản xuất này đang có nhu cầu cao và chính thức được bán tại 14 quốc gia trên thế giới.

Các công dụng làm đẹp của dầu bơ mà bạn đã bỏ qua bấy lâu nay

Dầu bơ là một trong những sản phẩm có giá cả phải chăng và rất lành mạnh. Người ta khuyến khích sử dụng dầu bơ cho việc làm ấm, tái tạo và an thần, bao gồm cả cho mục đích điều trị và thẩm mỹ. Dầu bơ chưa tinh chế thường được sử dụng như một phương tiện hữu hiệu để chống lại cellulite.

Màu tóc nào sẽ phù hợp với bạn?

Màu tóc chính là một phần biến hóa quan trọng của phái nữ. Nhưng thường thì các cô gái không thể quyết định được màu tóc nào sẽ phù hợp với họ. Hầu hết các khó khăn phát sinh khi lựa chọn một màu có tông màu 2-3 tông sáng hơn hoặc tối hơn tóc tự nhiên.

Trà Kombucha có tác dụng như thế nào trong lĩnh vực thẩm mỹ

Trong thẩm mỹ, Kombucha được sử dụng để phục hồi và điều trị da, nhiễm nấm khác nhau không chỉ của da, mà còn của móng tay. Nó có thể được sử dụng như một phương tiện chăm sóc da đầu và tóc hiệu quả.

Cách điều trị tàn nhang trên da tay

Cách điều trị tàn nhang trên da tay Theo thời gian, cơ thể chúng ta đối mặt với tất cả các loại bệnh, mà đôi khi biểu hiện của chúng đã thiển hiện ra bên ngoài cơ thể chúng ta. Để có một vẻ ngoài trẻ trung và đẹp ở cả độ tuổi trẻ và độ tuổi 50, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của bạn và chú ý đến nó theo thời gian – hãy điều trị một cách nhanh chóng nếu có gì bất thường.

Mẹo hay cho các nàng muốn thoát khỏi bọng mắt thâm quầng

Người ta nói rằng đôi mắt có thể nói lên bản chất của con người. Nhưng mỗi người phụ nữ nên biết rằng đôi mắt không chỉ là “cửa sổ của tâm hồn”, mà còn là một phương tiện tuyệt vời để đánh gục cánh đàn ông. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho đôi mắt là nhiệm vụ hàng ngày của mỗi cô gái.

Cách chăm sóc da mặt vào mùa thu

Để da mặt trông đẹp hơn trong những ngày bắt đầu lạnh, khi chăm sóc da bạn cần tính đến những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến tình trạng của da. Trong tháng đầu tiên của mùa thu, mặt trời có thể vẫn hoạt động như trong mùa hè. Da sẽ bị ảnh hưởng do độ ẩm cao, thay đổi nhiệt độ, thiếu vitamin D, gió lạnh…

Cách chăm sóc da mặt khi bị thiếu độ ẩm

Các nhà thẩm mỹ nói rằng khoảng 85% phụ nữ sống trên hành tinh của chúng ta đều có làn da bị thiếu độ ẩm do các tế bào lấy đi độ ẩm tự nhiên, cũng như quá trình bổ sung quá chậm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách xử lý làn da bị mất nước.

Bơ hạt mỡ dùng để chăm sóc tóc có hiệu quả như thế nào?

Có một kiểu trang điểm mà người phụ nữ không thể tự làm, cho dù cô ấy có mặc quần áo đẹp như thế nào, nếu tóc của cô ấy không được chải chuốt, toàn bộ hình ảnh lông lẫy sẽ biến mất.

Giảm mỡ cho cánh tay bằng những mẹo đơn giản

Cánh tay được coi là một trong những khu vực quan trọng đối với phụ nữ. Cánh tay chỉ béo lên một chút cũng sẽ làm hỏng toàn bộ hình ảnh của bạn. Để giảm cbéo cho cánh tay tại nhà, bạn cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả.

Bí quyết có bờ môi căng mọng vạn người mê

Để cung làm tăng kích thước đôi môi, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn không chịu được đau và không muốn có các thành phần hóa học đưa vào môi mình mình, thì kỹ thuật dân gian sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết đơn giản giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng

Mụn trứng cá ở lưng là một vấn đề thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Trong thực tế, chúng xuất hiện do thực tế có nhiều tuyến bã nhờn trong vùng da này. Bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến bị viêm, phát ban.

Tăng kích thước đôi môi bằng Axit Hyaluronic có tốt không?

Axit Hyaluronic được sử dụng không chỉ trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Nhờ loại axit này, bạn có thể tăng kích thước của đôi môi và sau một thời gian loại bỏ các nếp nhăn mới xuất hiện.

Cách điều trị tình trạng da bị bong tróc

Thông thường khi da bị bong tróc là do da quá khô, cảm giác ngứa râm ran, da bị đỏ. Tất cả những dấu hiệu này cùng nhau có thể mang lại rất nhiều cảm giác khó chịu, và bên ngoài da trông rất xấu và thiếu sức sống.

Aspirin dùng để làm đẹp?

Hầu hết mọi người đều biết aspirin là một phương thuốc hiệu quả, có sẵn trong hầu hết các tủ thuốc. Nhưng loại thuốc này không chỉ giúp loại bỏ cơn đau dữ dội mà còn giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá.

Ở đâu bán kẹo cao su Trident vị quế ?

Kẹo cao su Trident vị quế luôn là dòng sản phẩm luôn nằm trong bán chạy nhất trong nhà Trident. Vì vậy, kẹo cao su Trident hương vị quế luôn trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng khiến người tiêu dùng không biết phải mua kẹo cao su Trident của Mỹ ở đâu? Siêu thị nào có bán kẹo Trident làm quà biếu đối tác, gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, Lễ Tết...

Chuyên sỉ lẻ kẹo cao su trident nhập khẩu Mỹ tại tphcm

Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách dòng sản phẩm kẹo cao su Trident sỉ lẻ nhập khẩu từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020

Nhãn hiệu Natura Siberica - cuộc cách mạng mỹ phẩm giá rẻ tại Nga

Natura Siberica : Một doanh nhân từ các năm 90 đã hình thành một nhãn hiệu mỹ phẩm quốc tế Siberia

 

Trước kia, trong gần như những cuộc phỏng vấn Andrey Trubnikov luôn để hình con ếch trên ngực. Trong chiếc ví da của ông luôn có bùa hộ mệnh và tiền xu. hiện giờ vị trí của con ếch đã bị chiếm bởi nanh vuốt của gấu - Trubnikov lấy nó từ một pháp sư ở Tuva. sự quan tâm của ông đến đất nước Tuva này là không dừng, Trubnikov gặp người đứng đầu của nước cộng hòa, giới thiệu dòng sản phẩm Tuva Siberica và chuẩn bị thực hành trong khu vực nông trại vắt sữa bò Tây Tạng. Những kế hoạch này không phải là điều bất thường: ông cũng có kế hoạch khiến cho kem và loại bỏ lớp da chết, cùng đó pháp sư từ Patagonia, hằng ngày ông đều quyết tâm thử một công thức khác biệt, chế tạo mỹ phẩm, những sản phẩm cho động vật và hóa chất gia dụng dưới hàng tá những tên kêu không giống nhau. Trong số phần lớn những doàng sản phẩm, mỹ phẩm Natura Siberica vẫn là dẫn đầu.

The Village đã trò chuyện với nhà tổ chức để Phân tích xem sản phẩm mới được sản xuất như thế nào, biện pháp thay đổi sở thích của người Nga trong cuộc khủng hoảng và vì sao ông mở 1 shop thời thượng với 200 rúp ở trung tâm Moscow.

doanh nghiệp "The First Solution" có mặt trên thị trường năm 2002

KHAI THÁC Natura Siberica - 2008

những SẢN PHẨM Nhãn hiệu Natura Siberica - 650

SỐ viên chức - khoảng hai.200 người

Tổng thu nhập của 2 doanh nghiệp căn bản Trubnikova trong năm 2015 theo Spark-Interfax - 6,4 tỷ rúp ("The First Solution ") và 2,66 tỷ rúp (Natura Siberica)

doanh thu năm 2016 theo chính công ty - 11 tỷ rúp

doanh thu NẲM 2015 - 160 triệu rúp ("The First Solution ") và 528 triệu rúp (Natura Siberica)

SỐ LƯỢNG CỦA HÀNG Ở NGA – 67

Từ rượu cho đến bà già Siberi

 

Trubnikov tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học MGIMO, vào cuối những năm 90 tham gia vào việc kinh doanh du nhập rượu. Sau khi bị đốt cháy, anh chuyển sang sản xuất 1 mẫu xà bông rửa bát thấp tiền: anh xây dựng thương hiệu Fratti NV cùng với một người bạn Syria, sắm một công thức gel và tiến hành buôn bán trong " The Sorceress". Năm 2002, ông đã bán cổ phần của bản thân và ra đời công ty " The First Solution ". một năm sau, "bà già Agafia" xuất hiện - được phát minh bởi Trubnikov từ thảo dược Siberia, theo những công thức đấy sản phẩm dầu gội trước nhất được sản xuất, và tiếp theo là 1 mẫu sản phẩm mỹ phẩm rẻ có mặt trên thị trường.

"Đằng sau mỗi thương hiệu đều có 1 câu chuyện, nếu ko tồn tại câu chuyện đó, thì nhãn hiệu đấy sẽ chết", Trubnikov nhắc. Đây là những gì xảy ra hầu hết với những sản phẩm tạo bọt trên kệ. Và "Công thức bà già Agafia" với một bao tị nạnh đáng để ý và 1 lịch sử trực quan dễ hiểu vẫn còn. những sản phẩm đấy được Auchan đam mê. Trubnikov nhớ lại rằng những đại diện của mạng lưới đã liên lạc với những nhà sản xuất mỹ phẩm: "Giám đốc của chúng tôi ngủ tại nơi làm việc, và anh đó nhận được 1 cuộc gọi và nói:" chúng tớ sẽ đợi bao lâu khi bạn tới và cung cấp các sản phẩm "Bà già Agafia"? : "À, bây giờ, tôi sẽ đến ..."

ngày nay công thức bà già Agafia có thể được trông thấy ko chỉ trong "Auchan", mà còn trong những nhà bán lẻ lớn khác - "Magnetite", X5 Retail Group, "Podruzhka" màng lưới mỹ phẩm. Vào cuối năm 2016, Bà già Agafia đã có chi nhánh độc quyền của riêng mình - Agafia shop mở trên Leninsky Prospekt. bây giờ nhãn hiệu có hơn 700 sản phẩm, trong đó gần như hầu hết đều là dầu gội và dầu dưỡng tóc.

Nhãn hàng dựa vào dược thảo hoang dại

 

Trong năm 2008, những thương buôn tiếp tục sử dụng chủ đề của classic Siberia và phát minh ra Natura Siberica, mà đã trở thành dòng sản phẩm dẫn đầu của đế chế mỹ phẩm của bản thân.

"Lúc đầu, tôi tham dự vào thị trường mỹ phẩm chủ yếu vì tiền - Tôi đã làm 1 chất lỏng rửa chén mà không có bất cứ câu chuyện nào về sản phẩm đó. Và rồi tôi quan sát: người Do Thái đang kể về Biển Chết, người Úc đang gấp rút với trà xanh. Thật đáng tiếc, tôi lại ở Nga – 1 quốc gia dầu khí. Và ở giữa đây là Siberia với các dòng dược thảo hoang dại, mà chúng tôi lại ko sử dụng. Tôi quyết định Đánh giá thêm, tôi tiến hành đọc sách" doanh nhân kể.

cùng lúc với việc đề tài khai thác di sản quốc gia, Trubnikov đã quyết tâm chiếm lĩnh 1 lượng mỹ phẩm hữu cơ, vượt xa nỗi quan tâm của khán fake. tiếp đó, trong khi nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hữu cơ tăng cao, có các nhãn hàng khác mọc lên- Planeta Organica và Organic cửa hàng. "Chúng tôi là người trước nhất ở Nga nhận được giấy chứng thực môi trường quốc tế", Trubnikov nhớ lại. "Điều này giống như làm một nhà hàng và nhận được 1 nghệ sĩ Michelin." Theo thương gia, 9 năm kìa, trong Ecoсert của Pháp (một đơn vị can hệ đến chứng nhận hữu cơ - Ed.), những công ty từ chối, "họ kể họ sẽ ko chứng nhận cho người Nga, tại vì gần như đều là những kẻ lừa đảo". Nhưng với ICEA (tiêu chuẩn chứng thực của Ý - Ed.), Có thể đồng ý. "Giám đốc bộ phận chứng thực của họ nói rằng cha ông của anh đó tới từ Siberia, vì vậy anh đấy sẽ hỗ trợ chúng tớ. chúng tôi đã đến Ý, nơi ông dạy chúng tôi mọi thứ, "- Andrew đề cập. Trong năm 2010, những tổ chức chứng thực lớn của châu Âu đã tham gia cùng nhau và tạo ra Cosmos Standard, đưa ra các phần quà Cosmos Organic và Cosmos Natural tùy thuộc vào tỷ lệ thành phần hữu cơ. Theo Trubnikov, khoảng 35-40% mỹ phẩm của ông có những giấy chứng nhận như vậy. "Chúng tôi không muốn chứng thực hầu hết mọi thứ, bởi vì đối với chúng tớ vị trí trước hết vẫn là chất lượng", ông giải thích. - một người các chị sẽ không muốn sắm 1 dòng dầu gội đầu, làm tóc cô ấy cứng đờ, kể cả lúc nó là 100% hữu cơ. thí dụ, trong dầu dưỡng tóc silicone rất cần thiết, mặc dù nó ko phải là thiên nhiên. vì vậy, nếu chúng ta cần phải đặt một cái gì đấy tổng hợp, chúng tôi vẫn nghiên cứu và xoành xoạch bồi bổ cho người tiêu dùng 1 sự tuyển lựa.

Mỹ phẩm phải chăng trong bao bì laconic với 1 thiết kế đẹp và có nguyên liệu làm từ những dòng dược thảo hoang dã của Siberia đã được chấp nhận tốt. Trubnikov một lần nữa đã thành công trong việc nắm bắt được tâm lý khách hàng tiềm năng với một khái niệm mỹ phẩm rõ nét. "Những mẫu dược thảo hoang dại này là thứ quan yếu nhất mà chúng tớ có. Có các điều không thể giảng giải được: thí dụ, ACE vẫn tranh luận về vi lượng đồng căn - đấy là sự thực hay sự lừa dối. Cũng giống như với thực vật hoang dã: chẳng thể chứng minh được, nhưng tôi tin rằng "tính hoang dã" này đem đến sức mạnh lúc bạn dùng kem. đồng thời, chỉ có ba nơi trên toàn cầu có thể thu hái cỏ hoang dã: Siberia, Patagonia và Amazon. Hoa oải hương, được trồng ở Pháp là gì? Ở đó bạn chẳng thể đi bộ một cây số để gặp 500 người, trong số đó 100 người là khách du lịch Nga và Trung Quốc. Vậy thiên nhiên hoang dại và hoa oải hương hữu cơ có thể có không? "- Trubnikov nói, hình như ông đang nói đến một trong những nhà máy mê say của đối thủ cạnh tranh của mình, những nhãn hiệu mỹ phẩm Yves Rocher và L'Occitane.

Nhãn hiệu Natura Siberica đã trường thành với sự Nhìn vào của người tiêu dùng: theo Spark-Interfax, lợi nhuận của doanh nghiệp THHH Natura Siberika, trưởng thành thương hiệu, tăng từ 1,97 tỷ rúp năm 2013 lên 2,66 tỷ vào năm 2015. Trong nhiều năm, chế tạo mỹ phẩm đã mở rộng và vào năm 2012 nó đã trở nên một nhà máy hoàn chỉnh sau Dmitrov. bây giờ có 14 dây chuyền chế tạo có thể sản xuất lên đến 10 triệu công ty mỗi tháng. Trubnikov ko muốn đi Siberia, công đoạn chế tạo ở đấy khó kiểm soát hơn, tốt hơn nên chế tạo nguyên liệu và mang chúng đến đây.

Nhưng vào năm 2013, ông đã tạo ra những nông trại hữu cơ ở vài vùng - với số tiền mà ông không bật mí, ông đã đầu tư căn hộ ở Khakassia, Kamchatka, Sakhalin và Kunashir (thuộc về quần đảo Kurile, từ đó, theo Trubnikov, có thể "xem qua ống dòm Hokkaido" ). nông trại lớn nhất là ở Khakassia - thảo dược Siberia như hoa Dracocephalum moldavica ( một loài thảo dược có hoa trong họ Hoa môi), phong lữ Siberia, sagan-dile, rhodiola rosea được trồng ở đấy và chiết xuất cho mỹ phẩm trong khoảng thời gian dài. các trang trại khác cũng đã được hoàn thiện trong nhiều năm. trong khi có một bộ sưu tập thảo mộc hoang dã: Trubnikov đã ký kết ký hợp đồng với các hiệp hội của những bộ tộc địa phương - hiện tại là Koryaks, Evenks, Nivkhs, Kamchadals và Aleuts được thuê làm việc theo mùa và thu hoạc thảo mộc cho Natura Siberica. Chất chiết xuất được đưa tới Moscow và trộn với hạ tầng nhập cảng. Trubnikov kêu ca rằng ở Nga không có lĩnh vực công nghiệp hóa chất như ở phương Tây, bởi thế 70% vật liệu phải được tậu ở nước ngoài.

Khủng hoảng

Do vật liệu nhập khẩu, Trubnikov toàn bộ bị vỡ nợ trong khủng hoảng. "Các nhà bồi bổ được lập hóa đơn bằng đồng euro, chúng tớ phải liên tiếp tăng giá. gần như các nhà phân phối đầy đủ đã xếp đặt một cuộc bạo loàn - họ ko muốn làm việc với chúng tớ, "Trubnikov kể. Ông hồi tưởng lại, trong ngày "Thứ Ba đen tối" vào cuối năm 2014, giá đã được nâng lên 1 nửa, mặc dầu, ngày hôm sau, chúng mình phải hạ xuống.

"Vào thời điểm đấy, những nhãn hiệu nở rộ như 1 cơn bão, họ viết rằng sản phẩm của họ là 100% hữu cơ trong tinh chất, và trên thực tế - toàn là hóa học. đương nhiên, họ đã đua nhau phá rối chúng tôi" Trubnikov đề cập. Và ông nhắc thêm: "Chúng tôi là 1 đơn vị trắng, chúng mình trả tiền thuế, tiền thuê nhà, và họ ko trả bất kỳ thứ gì: họ sẽ mua, họ sẽ tìm một máy trộn dầu gội với giá 5000 đô la, họ sẽ trộn và bán nó trong 1 cái hộp. hẳn nhiên, giá không thể so sánh được. " Với chất tẩy rửa chén bát của mình, Trubnikov cũng xúc tiến theo cùng 1 phương pháp, bởi thế ông ta không đổ lỗi cho mỹ phẩm tự chế.

doanh nhân than phiền rằng quý khách không hiểu các gì là hữu cơ, chỉ nhớ rằng hóa học hữu cơ được dạy ở trường, thương hiệu chứng nhận ICEA lầm lẫn với IKEA và họ nói: "Tại sao bạn muốn bán 50 rúp các gì chúng tớ là 12 rúp thôi? "

Để chống lại các nhãn hiệu mà đã phá lệ luật, "The First Solution" bắt đầu chế tạo các mẫu giá thấp mới. do vậy, đã có "Bí mật của những khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe số dzách của Liên Xô" - một khai thác có thẩm quyền về chủ đề của mỹ phẩm Liên Xô. các sản phẩm của dòng này ko tốn hơn 200 rúp, mặc dù trước cuộc khủng hoảng, thương gia đã lên kế hoạch trưởng thành một mẫu Fresh spa mới, đắt tiền hơn, PR cho spa cùng tên ở Moscow. toàn bộ những phương án đắt tiền trước khủng hoảng này và những biến thể phải chăng tiền về đề tài của Liên Xô đã mất 1 thời kì đợi đồng đô la ổn định.

thị trường mỹ phẩm đang dần phục hồi sau khi doanh số kinh doanh giảm trong năm 2015. Trong năm 2016, lợi nhuận bán hàng mỹ phẩm ở Nga tăng 9,9%, năm 2017, theo Euromonitor International, tăng trưởng có thể là 7%. Nhưng dân chúng vẫn phân biệt đối xử hơn, Trubnikov nhắc. "Đến với các shop, một người đàn ông ko còn nói:" bạn có tin gì mới không? "- Ông đấy nói chẳng cần bất kỳ cái gì mới, vì ông chỉ cing 5 rúp lương lậu, tôi sẽ lấy 1 sản phẩm đã được chứng minh mà tôi luôn mua". các sản phẩm được xác minh của "The First Solution" là "Công thức bà già Agafia" và Nhãn hiệu Natura Siberica.

Trubnikov buồn chán kể rằng "người ta không chào đón những gì mới lạ". Và sau đó, với sự nhiệt thành, anh ấy nói về loạt sản phẩm gần tới dành cho giới trẻ - với trò chơi di động tương tác về một chiếc trực thăng rơi vào khu vực thiên thạch Tunguska và tên của các sản phẩm như "Hoa cúc - nổi mụn", "Elk Elastic Thighs", "Laikney Kalinu", "Không phấn kim ngân hoa. "

Trên kệ hàng

Đồng đô la tăng mạnh, Trubnikov đã rất khó khăn để tồn tại: khối lượng bán hàng giảm 10-15%. tiếp đó, lái buôn quyết định hăng hái trưởng thành thị trường bán lẻ của riêng mình. Ông đã mở shop trước: năm 2010, ông muốn thu thập đầy đủ những mỹ phẩm hữu cơ ở 1 nơi, để sản phẩm của mình, ông thêm 40-50 khác từ những nhà bồi bổ khác - xuất hiện như vậy cửa hàng hữu cơ. 1 thời gian sau, chi nhánh độc quyền Thương hiệu Natura Siberica được mở ra. "Chúng tôi đã mở nó để cho thấy rằng công ty Nga nhắm đến một trong những vai trò chính trên thị trường. chúng tớ không tệ hơn Yves Rocher, Lush hay bất kỳ ai khác, ”Trubnikov nói.

Vào đầu năm 2017 những thương buôn có 67 cửa hàng ở Nga: 34 - đơn Nhãn hiệu Natura Siberica, 28 - Organic cửa hàng, 3 "vẻ đẹp đầu tiên" tập kết vào giá thấp, một Agafia cửa hàng và Planeta Organica. 1 tuần trước, trên Tverskaya mở shop dẫn đầu Nhãn hiệu Natura Siberica - một mẫu thường hiệu hoàn chỉnh, một phòng thể nghiệm mini, nơi họ làm với các chất bào chế từ ​​thực vật và các mẫu kem theo công thức cá nhân trị giá 6500 rúp, 1 khu spa. lúc mở cửa có hơn 4 ngàn người, xếp hàng kéo dài hàng trăm mét. ngoài ra, tổ chức không có tiền riêng để mở các cửa hàng đó. Trubnikov ko giảm thiểu, bỏ ra cho mỗi cửa hàng 8-10 triệu rúp và lôi kéo vốn vay nhà băng.

Giờ đây, doanh số bán sỉ của doanh nghiệp đang bán gấp khoảng 5 lần so với các nhà cung cấp và màng lưới. Trubnikov dự định đưa Con số này lên 50% và coi nó khá thực tại. đa số những account bán lẻ là mạng lớn (khoảng 60%) và những nhà sản xuất. "Chúng tôi không kiếm được bất kỳ điều gì từ đó: mạng lưới online có sản phẩm với giá bán sỉ và doanh số là 10%. chúng tôi nhận được ít hơn họ, chỉ 5%. Nó chỉ cần thiết hơn nếu lấy khối lượng lớn - bạn có thể được khuyến mãi đối với vật liệu, bao so bì và mũ, "- thể hiện lái buôn.

Mỹ phẩm của "The First Solution" có thể được tậu thấy trên những kệ của màng lưới nước ngoài: được bán tại Monoprix của Pháp, chuỗi siêu thị của Mỹ cung cấp đồ ăn lành mạnh Whole Foods và trong shop bách hóa London Harrods đắt tiền, đồng thời trong chuỗi siêu thị Carrefour, Auchan, Stockmann trên khắp châu Âu. Đại diện của doanh nghiệp nhắc rằng các màng lưới nước ngoài ko mạo hiểm tham dự nhiều cùng 1 lúc, trước nhất họ rà soát một trọng lượng hạn chế, và tiếp theo tăng số lượng sản phẩm. "Chúng tôi có một người Pháp làm việc ở nước ngoài. tỉ dụ, những sản phẩm đã có mặt trên Monoprix. Ở đấy có những nhu cầu dùng, tỉ dụ, mẫu sản phẩm làm từ cây hắc mai biển Thương hiệu Natura Siberica và mẫu sản phẩm dưỡng trắng, mà chúng mình sản xuất cho Copenhagen. Kem ban ngày cho da mặt của chúng tớ xuất hiện trong top 3 loại kem bán chạy nhất ở Monoprix, "công ty cho thấy. gần như những mỹ phẩm cho kệ ở nước ngoài được chế tạo tại Trubnikov ở Estonia, mà đã được ông đầu tư hơn 5 triệu euro.

Hiện nay, Nhãn hiệu Natura Siberica được bán tại hơn 45 đất nước. những cửa hàng Monobrand ở Estonia, Serbia, Đan Mạch, Nhật Bản, Hồng Kông và Tây Ban nha thậm chí còn có 2 cửa hàng. "Chúng tôi chẳng thể đề cập rằng thị trường nước ngoài chỉ tôn sùng sản phẩm của chúng ta. Đối với họ đó là, sự kỳ lạ trong sản phẩm. Nhưng Pháp rất thân thiện với chúng mình. Và ở Đức, họ đề cập, đây là những câu chuyện của bạn về Siberia và nó không cần thiết ở đây, cung cấp cho chúng tôi sản phẩm rẻ hơn, cho 3 euro, ko có vấn đề ở đâu, nhưng tự nhiên, "- Trubnikov nói. "The First Solution" đã phấn đấu thâm nhập thị trường Đức phê chuẩn bà Gertrude - ko giống như bà già Agafia, bà Gertrude tìm dầu trong nhà thuốc và trộn chúng, thay vì thu hoạch dược thảo trong rừng. ý tưởng này ko thật ra khả quan, theo Trubnikov," do vậy bây giờ chúng ta nên xúc tiến Organic shop trung tính hơn.

Trubnikov thích đi đến những shop của mình ở nước ngoài, anh thường giao tiếp với quý khách và người bán, hỏi họ về những mối quan hệ của Siberia và những gì họ nghĩ về hàng hóa của mình. Anh nhớ lại: "Một lần ở Anh, khi được hỏi về nơi tậu mỹ phẩm Siberia, họ trả lời:" Bạn đã từng tới Siberia chưa? ko có thảo mộc nào cả. những cây nào sống dưới tuyết? Bạn có biết bất kỳ điều gì về Siberia? Ở đó, băng, tuyết và nhà vua cưỡi trong những chiếc áo khoác lông thú với các câu chuyện ngụ ngôn. Và đồ uống sâm banh, và với các phụ nữ xinh đẹp. Đây là Siberia. " dường như, và chúng ta cần phải xúc tiến lại điều này ".

Ý tưởng và công thức

 

Trong sự tồn tại của "The First Solution", Trubnikov đã học được phương pháp điều chỉnh ngay lập tức nhu cầu của khách hàng, bồi bổ sản phẩm cho mọi sở thích và ví tiền. Để trưởng thành và cho xây dựng thương hiệu nhiều mẫu mỹ phẩm tối thiểu phải có– tẩy da chết, gel hoặc dầu gội đầu - anh ta cần chi một,2 ngàn đô la Mỹ. Sự ra mắt của một loạt sản phẩm 50-60 sản phẩm - như Tuva Siberica mới phát hành phương pháp đây hkông lâu - sẽ tốn 70 nghìn USD. "Đó ko phải là một khoản đầu tư lớn," nhà đơn vị kể. công ty không bắt đầu đầu tư tiếp thị mà theo những động thái kinh doanh.

"Một cái gì đó có mặt trong đầu tôi, và tiếp theo những nhà hóa học là những nhà khoa học," - bởi vậy Andrew mô tả thời kỳ này. chủ sở hữu của đế chế mỹ phẩm tuyên bố rằng về cơ bản "không làm gì cả", thích truy lùng ý tưởng, gạnh thăm những cửa hàng ăn và đồ nội thất. Nhờ đó tại Copenhagen, ông đã trông thấy một dịch vụ cũ Flora Danica, được thực hành trong thế kỷ thứ mười tám như một món quà cho Hoàng hậu Nga. "Tôi đã rất ấn tượng bởi vẻ đẹp của điều này mà chúng tôi tìm thấy trong cuốn sách Flora Siberica, trong đấy mô tả những nhà máy mà những nhà thám hiểm người Đức đã thấy khi đi du lịch qua Siberia. Nó được viết bằng tiếng Latin, chúng tớ đã rất cạnh tranh để tìm ra. chúng tôi quyết định tìm các thảo mộc được nhắc đến trong cuốn sách về thành phần mỹ phẩm và thiết kế của mẫu sản phẩm cùng tên, "ông đề cập. Series "-45" sắp đến có bao so bì màu trắng đơn thuần được tạo ra bởi Trubnikov sau 1 chuyến đi tới Scandinavia.

Trong việc tìm kiếm công thức của các sản phẩm, theo Trubnikov, ko có gì phức tạp cả. "Tất cả chúng đã được mô phỏng trong sách, có các bách khoa toàn thư về các thành phần thiên nhiên mà chúng tôi nghiên cứu và đào tạo (doanh nhân thể hiện vài cuốn sách). hiện nay đơn vị này rất thuần tuý, điều chính là mua sự nhất quán. " dù rằng có các ngoại lệ: công thức của xà bông đen từ "Bí quyết của bà gi Agafia” phải mất 2 năm. Tại văn phòng của tổ chức có một phòng thử nghiệm cho 20 người: sau khi công thức mà họ đã tạo được chuẩn y, nó đi vào sản xuất. các đối tác có thương hiệu đưa ra nhận xét cho các nhân viên của vp - "họ tự bôi lên da và san sẻ với bạn bè. chúng mình thu thập phản hồi của họ và nếu họ không thích điều gì đó, chúng tớ sẽ nghiên cứu lại. "

Ý nghĩa của bao bì

 

Ngày nay trong những cửa hàng bạn có thể sắm thấy 650 mẫu mỹ phẩm Nhãn hiệu Siberica, mặc dù một năm trước đây đã có 480. Về tốc độ và cân nặng đầu ra của sản phẩm mới, Trubnikov tốt hơn các nhà sản xuất mỹ phẩm to nhất. đơn vị mất khoảng 2 tháng để phát động một mẫu mỹ phẩm. Nó chỉ có thể được ngừng lại lúc một sản phẩm mới được thiết kế.

Trubnikov thường coi xét việc đóng gói nguyên liệu là quan yếu nhất: "Bao phân bì là số 1 trong sản phẩm. đầu tiên, cần chú ý đến kệ hàng. mùi hương ở vị trí thứ 2, bởi vì nếu như bao suy bì bị lôi kéo, bà con xúc tiến ngửi thấy mùi. tiếp theo, họ thử kết cấu và, nếu như họ thích nó, họ mua. Nhưng sai ngay từ bước đóng gói, thì ko có gì sẽ được bán. " Ông kiểm soát mọi nhãn mác và khổ sở lúc các các kiến trúc sư ko tạo ra version mà ông thích.

Bởi thế, Trubnikov đã từ lâu sẽ phát hành hàng loạt những loại sản phẩm "Truyền thống thực sự" theo công thức của các giáo đồ cũ. "Chuyên gia sản vấn của bộ truyện này là người tín hữu Moscow, người đã truy lùng công thức tiêu dùng thảo mộc của thế kỷ XIV trong cuốn sách. Nhưng do thực tế là thiết kế không hoạt động, mọi thứ đều bị chậm lại, - doanh gia nhắc. - Chúng ta chẳng thể nắm bắt được classic thật sự là gì: nếu chúng ta hình thành chúng dưới dạng các bản thảo cổ xưa, ko ai sẽ mua sản phẩm này, và nếu chúng ta quá tiên tiến, người già sẽ không thích hợp."

Đa số các kệ để ko trong vp của "The First Solution" là do những ví dụ về bao suy bì của các nhãn hiệu my pham nga và nhập khẩu. Trubnikov tậu chúng ở các cửa hàng toàn cầu. Ở đây ông tìm thấy những giải pháp tốt, nhưng ông thường cười vào việc đặt tên và thiết kế, cho biết những điểm đặc sắc trong bộ sưu tập của bản thân với tên "Derma Genesis", "Sức mạnh của kim loại tinh khiết" và "Bữatối cho đôi chân của bạn".

Sừng hươu và thị trường

 

Vừa qua, doanh nghiệp có một vụ bê bối nhỏ. Nhãn hiệu Natura Siberica bị cáo buộc rằng những sản phẩm mỹ phẩm cất chất pantocrine từ sừng hươu, thu được bằng phương pháp xúc tiến các thủ thuật đau mỏi với động vật. "Huy chương nào cũng có 2 mặt. Nó có thể là bất nhẫn, nhưng nếu như các người đang kể về điều này, những người mà không ăn giết, thì giống như việc họ tranh luận, ăn bít tết trong một nhà hàng, - Trubnikov nhắc. "Nó được thực hành trên khắp toàn cầu." New Zealand là nhà chế tạo gạc số dzách thế giới. Ở Pháp, sừng hươu được cắt mỗi mùa thu, bởi vì tiếp theo những con hươu sẽ xúc tiến một cuộc chiến và chúng giết thịt nhau trong rừng. chúng tớ là những nhà lai tạo tuần lộc, các người sẽ không tồn tại nếu không có tuần lộc. nếu như bạn tước đoạt công tác này, họ sẽ bị sốc và xóa mất. " ngoài ra, sau cuộc khảo sát của người bỏ ra, đơn vị vẫn khước từ sử dụng pantokrina.

Trubnikov có lý do để lắng nghe ý kiến của khách hàng: truyền miệng và giám định trên Internet là những kênh chính để truyền bá sản phẩm. Họ có công hiệu như thế nào? Theo Euromonitor International, trong năm 2015, "The First Solution" chiếm khoảng 0,6% thị phần Nga về lợi nhuận kinh doanh - vượt trước L'Oreal Nga, Avon Products, Schwarzkopf & Henkel và hai tá doanh nghiệp khác. Theo nghiên cứu của Nielsen cho năm 2015, những sản phẩm của " The First Solution " chiếm khoảng 5% thị phần. Chính Trubnikov tuyên bố rằng các thương hiệu của ông chiếm khoảng 15% thị trường.

Nguồn: https://www.the-village.ru/village/business/businessmen/263334-natura-siberica

Lược dịch: Redepben.vn

In văn bản