Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu? Quy trình như thế nào?

Người sáng lập thương hiệu IRUSHKA chia sẻ với chúng tôi về những sản phẩm của họ khác biệt như thế nào và lý do tại sao không có một thương hiệu mỹ phẩm Nga nào nổi tiếng trên toàn thế giới.

my pham IRUSHKA

Mỹ phẩm Nga được sản xuất như thế nào?

 

Tôi đã từng làm chuyên gia thẩm mỹ và hiểu được các kết cấu, đó là nền tảng rút tôi phát triển sự nghiệm một cách thuận tiện. Tôi không thích kem nhờn và không ủng hộ chính sách bôi nhiều lớp mỹ phẩm nặng lên da.Về tính hoạt động, kem không khác gì huyết thanh (serum), ngoại trừ mức độ thẩm thấu vào da. Ngoài ra, kem tạo ra một lớp bóng nhờn trên mặt, làn da của chúng ta không thực sự thích điều này. Vì vậy trong các mặt hàng của IRUSHKA không có kem. Thương hiệu của chúng tôi rất thú vị ở chỗ nó được thành lập về nguyên tắc là ở Nga. Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi làm mỹ phẩm Nga.

Bà Irina Nikolaeva chia sẻ:

Có ba loại sản phẩm được sản xuất tại Nga. Thứ nhất, đó là sản phẩm cho thị trường đại chúng. Có rất ít người bỏ qua thị trường này, bởi vì dễ kiếm lợi nhuận. Đó là lý do tại sao mỹ phẩm Nga thường được coi là thương hiệu giá rẻ. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu cao cấp tạo ra các sản phẩm, ví dụ như những sản phẩm đựng trong lọ làm từ malachite. Hoặc có những thương hiệu do người Nga tạo ra, nhưng được coi là mỹ phẩm châu Âu. Mọi người sợ phải nói rằng thương hiệu của họ được sản xuất tại Nga.

Đối với tôi, sẽ thiếu thú vị khi phải thực hiện một trong ba thương hiệu kiểu này, vì vậy chúng tôi đã nghĩ ra một cái tên thương hiệu không liên quan đến mỹ phẩm để thu hút sự chú ý, khi chúng tôi bước vào thị trường. Chúng tôi đặt cược vào sản phẩm của mình. Tất cả các thành phần cho mỹ phẩm, chúng tôi đều mua ở nước ngoài. Đó là nguyên liệu thô của châu Âu hoặc Mỹ. Những thành phần châu Á, chúng tôi không sử dụng, tôi không có cảm tình với mỹ phẩm châu Á, bởi vì chúng được tạo ra dựa trên đặc điểm của làn da châu Á. Các chuyên gia mỹ phẩm thường khuyên người châu Âu sử dụng mỹ phẩm châu Âu. Các thành phần Châu Á gây nhiều tranh cãi, nhiều sản phẩm bị cấm.

Quá trình sản xuất mỹ phẩm diễn ra như thế nào?

 

Trước khi mua nguyên liệu, tôi viết ra thành phần của sản phẩm. Cái chính mà tôi viết là tôi đã học được cách làm gì và tôi hài lòng với những gì – điều này giúp tôi phát minh ra sản phẩm mới ngay trên giấy. Đối với tôi đó là một quá trình sáng tạo. Khi tôi nghĩ về một sản phẩm, tôi có thể tưởng tượng nó sẽ như thế nào, nhưng tôi không khẳng định được tên hoặc hương vị. Cái đó sẽ xuất hiện sau khi chú trọng vào các đặc tính của thành phần.

Nhà máy "Korus Farm" cũng tham gia  vào quá tình sản xuất mỹ phẩm của chúng tôi. Tôi tin rằng đây thực sự là nhà máy duy nhất ở Nga biết cách làm việc. Tôi thực sự đánh giá cao công việc của các nhà hóa học trong nhà máy, bởi vì họ luôn sẵn sàng để sáng chế ra những thành phần mới, mà không phải là bản sao của các sản phẩm tương tự ở nước ngoài. Tại một nhà máy, tôi đơn giản chỉ cần họ thực hiện chính xác những sản phẩm đã được bán trong "Rive Gauche", khi cho rằng nó sẽ được bán ra thị trường. Tôi không thích những cách dễ dàng, vì chúng gây nhàm chán.

 

Chính sách giá cả tại Nga như thế nào?

Chính sách giá cả của chúng tôi là sản phẩm phải sang trọng và đi kèm với giá phải chăng. Chúng tôi đang có mức giá ngang với Shiseido, Chanel và Clinique. Điều này cho phép người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Thành phần của chúng tôi cho phép chúng tôi định mức giá này. Nhiều người tin rằng nếu sản phẩm được sản xuất ở Nga, nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thương hiệu châu Âu. Tôi không đồng ý với điều này, vì tôi biết chi phí nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng, đặc biệt là vì hầu hết các sản phẩm được sản xuất ở các cơ sở sinh thái, tốn kém hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm tự nhiên thông thường. Trên thị trường, chúng tôi có mức giá trung bình, nhiều nhà sản xuất còn có mức giá cao gấp 3 lần so với chúng tôi. Các thành phần của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi tạo ra một nhãn hiệu giá cao và trở thành một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp, nhưng chúng tôi muốn làm cho sản phẩm có giá phải chăng cho đa số người tiêu dùng.

Các bạn thực hiện bằng các sản phẩm nào?

 

Thông qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, pudra.ru, một trong những thẩm mỹ viện hạng cao cấp. Hiện giờ chúng tôi đã ký thỏa thuận với một số công ty trong khu vực, các cuộc đàm phán đang được tiến hành với các nhà bán lẻ lớn trên Internet. Trong tương lai, chúng tôi dự định sẽ bán nhiều trên trang web. Tôi thích mạng lưới "Riv Gosh" và "Golden Apple".

Chi phí để chạy thương hiệu mỹ phẩm của bạn ở Nga là bao nhiêu?

 

Khoản đầu tư ban đầu của tôi là một triệu hai trăm nghìn rúp. Để đầu tư cho thương hiệu này, tôi đã phải bán xe và vay một khoản vay. Với số tiền này chúng tôi đã tạo ra được hai sản phẩm serum đầu tiên và một trang web. Tiếp theo, chúng tôi nhanh chóng đổ tất cả lợi nhuận vào sản phẩm mới, vì thị trường không thể bị trì hoãn. Trong hai năm, tôi chuyển từ hai sản phẩm sang  thành mười tám. Và không có ý định dừng lại, nhu cầu tiêu dùng đang tăng lên, chính vì thế chúng tôi sẽ mở rộng các mặt hàng. Trong kinh doanh, điều quan trọng cần nhớ là: "Nếu bạn không làm điều đó, thì ai đó sẽ làm." Điều quan trọng là bạn phải là người đầu tiên. Nếu bạn dao dự trong quyết định, sợ rủi ro, thì bạn có thể bạn sẽ bị thất bại. Và tất nhiên,sự thành công cũng phụ thuộc nhiều vào may mắn.

Tại sao mỹ phẩm Nga không nổi tiếng trên thế giới?

 

Thứ nhất, đừng quên rằng những hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới đã bắt đầu từ các cửa hàng nhỏ tại địa phương, xây dựng hình ảnh và chỉ sau vài thập kỷ trở thành mối quan tâm của nhiều người. Thị trường mỹ phẩm Nga chỉ mới được xây dựng. Nó bắt đầu phát triển chỉ trong những năm 2010. Và để một cái tên bắt đầu hoạt động, phải mất ít nhất 10 đến 20 năm. Nhưng, thật không may, ở Nga không phải ai cũng có thể chờ đợi, giữ được chất lượng và làm việc có lương tâm với tốc độ trung bình. Mong muốn nhận được mọi thứ ngay lập tức, kiếm tiền một cách dễ dàng, và được nhiều người chú ý.

Xem thêm: mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu

Họ không cần tên tuổi, sự tin tưởng từ người tiêu dùng, và không cần hình ảnh. Và những công ty “một ngày” như vậy không thể vượt qua được tiêu chuẩn thế giới. Họ có sẵn các chứng chỉ cho sản phẩm mà thậm chí không ghi chi tiết các kỹ thuật, hoặc là thành phần trên bao bì sẽ khác hoàn toàn so với trong chai. Các sản phẩm này chỉ đơn giản là không vượt qua những bài kiểm tra. Chúng ta đừng quên rằng, chứng chỉ nước ngoài rất đắt tiền. Không phải mọi nhà sản xuất ở giai đoạn ban đầu đều có thể nhận được giấy chứng nhận trị giá 5.000 USD cho mỗi sản phẩm, khi nhà sản xuất đó có một bộ sưu tập gồm 100 mặt hàng.

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu?

 

14% mỹ phẩm nội địa Nga được sản xuất tại Moscow !

Moscow là một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Điều này thực tế là do thị trường nước hoa và mỹ phẩm của Nga là một trong những nước lớn nhất ở châu Âu.

Tính đến ngày hôm nay, trên thị tường thế giới đang thịnh hành mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Người tiêu dùng ưu tiên cho các mỹ phẩm tự nhiên chất lượng cao. Theo các chuyên gia của công ty Territory of Beauty (liên kết với trang cửa hàng), mỹ phẩm hữu cơ có nhu cầu rất lớn, cũng như các sản phẩm được tạo ra trên cơ sở các công nghệ hiện đại và hiệu quả nhất.

Theo tờ báo mạng Glas Naroda, 14% mỹ phẩm ở Nga được sản xuất tại thủ đô của Nga. Điều này đã được thông báo bởi thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin khi mở đường dây sản xuất Faberlic. Trong năm năm qua, Faberlic đã đầu tư hơn 350 triệu rúp cho việc hiện đại hóa sản xuất, và sản xuất hiện tại đại diện cho một dây chuyền đầy đủ.

Tại Moscow, các doanh nghiệp lớn nhất về ngành công nghiệp mỹ phẩm, trong số đó là những thương hiệu được nhiều người Nga biết đến. Năm 2016, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở Mátxcơva sản xuất 868.800 chai nước hoa, hơn 4.4 triệu chai nước hoa dành cho nam giới, hơn 300.000 loại mỹ phẩm khác - sản phẩm chăm sóc da, gel và kem dưỡng da, sản phẩm làm móng tay.

Hàng năm, mức độ phổ biến của các sản phẩm hữu cơ tự nhiên đều tăng lên. Mỹ phẩm hữu cơ có mức độ dị ứng thấp, trong thành phần hạn chế tối đa các yếu tố gây hại. Các chuyên gia thị trường hy vọng vào năm 2018 nhu cầu về các sản phẩm này sẽ tăng lên đáng kể, và các doanh nghiệp Nga sẵn sàng cạnh tranh với các nhà sản xuất nước ngoài.

Nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm ở Mátxcơva được hưởng lợi từ thuế thu nhập, thuế đất và thuế bất động sản, cũng như giảm mức giá thuê đất, làm giảm gánh nặng thuế xuống 20%. Tổng chi phí cho mỹ phẩm sản xuất tại Mátxcơva là 15,5 tỷ rúp một năm, tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm có 3.6 nghìn người làm việc. Đồng thời, mức lương trung bình là 66,5 nghìn rúp, đây là một chỉ số cao.

Nguồn:

https://versia.ru/14-rossijskoj-kosmetiki-proizvoditsya-v-moskve

http://www.trendspace.ru/beauty/17335/

Lược dịch: Thu Phương / Redepben.vn

In văn bản