Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Than hoạt tính, xu hướng chăm sóc da hiện đại

Trong số các xu hướng làm đẹp hiện đại, ngoài dòng phấn nước và mặt nạ giấy giúp chăm sóc da mặt hiệu quả thì còn có một thứ giúp loại bỏ dầu nhờn một cách đặc biệt và dễ dàng, đo là than hoạt tính.

Tầm quan trọng của Serum Vitamin C trong làm đẹp

Vitamin C - một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ các gốc tự do. Hậu quả của tác động đó là sự phá hủy quá trình sản xuất collagen và gây lão hóa da sớm.

5 Nguyên nhân phổ biến khiến mụn xuất hiện

Nicolas Joss là một trong những chuyên gia lớn nhất trong lĩnh vực da liễu, trong danh sách khách hàng thường xuyên của ông có những cô gái như Scarlett Johansson và Gwyneth Paltrow. Ý kiến của ông về các nguyên nhân phổ biến nhất gây mọc mụn trứng được chia sẻ trên trang Byrdie.com, và chúng tôi sẽ tóm tắt cho bạn những thông tin quan trọng nhất.

Hướng dẫn tẩy da chết đúng cách

Điều quan trọng là bạn phải biết cách sử dụng tẩy da chết bao nhiêu lần trong một tuần là đủ. Tất nhiên, điều này phụ thuộc trực tiếp vào loại da...

5 thực phẩm giúp dưỡng ẩm da từ bên trong

Mùa đông là khoảng thời gian mà ngay cả da thường và da không có vấn đề cũng dễ bị khô, mất nước, bong tróc và viêm do các yếu tố môi trường. Đó là lý do tại sao vào mùa đông trong túi mỹ phẩm của bạn cần phải có kem dưỡng ẩm, còn một hệ thống chăm sóc tổng thể cần dựa vào tính chất của các loại da.

Tóc mỏng cần phải làm gì để cải thiện

Khoảng 40% phụ nữ phải đối mặt với hiện tượng tóc mỏng đi. May mắn thay, các chuyên gia biết phải làm gì để làm cho tóc dày hơn, và chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chăm sóc tóc mỏng hiệu quả.

5 nhân tố làm trắng răng mà bạn có thể không biết

Bạn đang nghĩ đến cách làm trắng răng thật chuyên nghiệp? Sivan Finkel, nha sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ đến từ New York, chia sẻ với chúng tôi về các chi tiết cụ thể trong liệu trình cách làm trắng răng hiệu quả này và chúng tôi đã tóm tắt cho bạn những thông tin quan trọng nhất

7 thương hiệu mỹ phẩm nga được phái nữ tin dùng

Trên thị trường làm đẹp không chỉ có thể bắt gặp mỹ phẩm Nga có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Vậy thương hiệu mỹ phẩm nào của nga đều được phụ nữ xứ sở Bạch Dương tin dùng? Hãy thảo luận về mỹ phẩm Nga bằng tình yêu!

Top 6 mỹ phẩm chứa vitamin C trắng da hiệu quả

Chăm sóc da mặt theo cách nào để da được sáng và mượt hơn? Câu trả lời là nhờ vào các sản phẩm mỹ phẩm chứa vitamin C trong thành phần, chúng tôi đã chọn ra 6 sản phẩm hiệu quả nhất:

Ưu và nhược điểm mỹ phẩm chăm sóc da mặt của Nga

Nhiều phụ nữ người đang đọc bài viết này sẽ đồng ý rằng chúng ta vẫn khá hài lòng với chất lượng của những loại kem có giá thành rẻ, khác với những sản phẩm đắt tiền hứa hẹn sự thay đổi ngay lập tức và có hiệu quả trẻ mãi không già.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da nhạy cảm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da trở nên nhạy cảm. Các chuyên gia thẩm mỹ nói rằng nhờ có việc chăm sóc thích hợp cẩn thận cho làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng.

Paraben là gì? Tại sao trong mỹ phẩm thường không có Paraben?

Mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm không chứa paraben – những dòng chữ này được ghi trên bao bì của nhiều sản phẩm làm đẹp có thể làm bạn bối rối.

4 nguyên nhân khiến kem chống nắng mất tác dụng

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết nhấn mạnh lý do tại sao cần sử dụng kem chống nắng và tầm quan trọng của chúng. Và ngày hôm nay chúng tôi và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân kem chống nắng không hoạt động hoặc không phát huy được tối đa công dụng.

Mỹ phẩm hữu cơ khác mỹ phẩm thiên nhiên ở điểm gì?

Tại sao bạn nên thử mỹ phẩm thiên nhiên nếu bạn chưa từng làm vậy? Sự kết hợp tự nhiên có tác động đến da một cách nhẹ nhàng nhất, do đó bạn sẽ tạm quên được làn da khô, bong tróc, nổi mề đay và dị ứng, thường bị kích thích bởi các hợp chất hóa học trong thành phần của các sản phẩm nào đó.

Da sẽ ra sao nếu chúng ta ngừng rửa mặt?

Các bác sĩ da liễu không ngừng nhắc nhở chúng ta rằng làm sạch là một trong những công đoạn chăm sóc da quan trọng nhất, theo những lý do không giải thích được, chúng ta không thực hiện bước này một cách cẩn thận như chúng ta cần phải làm. Có đúng là việc từ bỏ rửa mặt có thể giải quyết các vấn đề về da liễu không?

[Sốc] Make-up giúp phụ nữ thông minh hơn

Kết quả nghiên cứu liên quan đến những gì mà giới khoa học gọi là "hiệu ứng son môi". Nghiên cứu đề cập đến hiệu ứng của việc make-up ảnh hưởng đến tính tự nhận thức của người phụ nữ, tăng sự tự tin, và khả năng tinh thần của cô ấy.

Retinol là gì? Hoạt động như thế nào trong làm đẹp?

Cùng với vitamin C, retinol là một thành phần quan trọng trong cuộc đấu tranh để có được làn da hoàn hảo.

Công dụng của bí ngô trong làm đẹp

Bí ngô rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng có khả năng để đối phó với hầu hết các vấn đề về da, và mặt nạ rau bí ngô có nhiều lợi ích cho tất cả các loại da.

Trọn bộ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Phương Đông

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ phương Đông là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu? Quy trình như thế nào?

Có ba loại sản phẩm được sản xuất tại Nga. Thứ nhất, đó là sản phẩm cho thị trường đại chúng. Có rất ít người bỏ qua thị trường này, bởi vì dễ kiếm lợi nhuận. Đó là lý do tại sao mỹ phẩm Nga thường được coi là thương hiệu giá rẻ. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu cao cấp tạo ra các sản phẩm, ví dụ như những sản phẩm đựng trong lọ làm từ malachite. Hoặc có những thương hiệu do người Nga tạo ra, nhưng được coi là mỹ phẩm châu Âu. Mọi người sợ phải nói rằng thương hiệu của họ được sản xuất tại Nga.

Mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu?

Ngày nay các công ty Nga đang cho thấy một loạt các các thành tựu của mình, khi thương hiệu Nga ngày càng phổ biến trên toàn cầu mà không cần đầu tư vào quảng cáo hay công nghệ.

Tại Nga, mỹ phẩm được sản xuất như thế nào?

Ở đây, trong một năm có khoảng 35 triệu sản phẩm mỹ phẩm được ra đời, và tổng thể có 95% mỹ phẩm trang điểm được sản xuất tại Nga. Chúng tôi đến đó để nhìn thấy tận mắt của chúng tôi những sản phẩm make-up của Nga được làm từ gì.

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu? Quy trình như thế nào?

Người sáng lập thương hiệu IRUSHKA chia sẻ với chúng tôi về những sản phẩm của họ khác biệt như thế nào và lý do tại sao không có một thương hiệu mỹ phẩm Nga nào nổi tiếng trên toàn thế giới.

my pham IRUSHKA

Mỹ phẩm Nga được sản xuất như thế nào?

 

Tôi đã từng làm chuyên gia thẩm mỹ và hiểu được các kết cấu, đó là nền tảng rút tôi phát triển sự nghiệm một cách thuận tiện. Tôi không thích kem nhờn và không ủng hộ chính sách bôi nhiều lớp mỹ phẩm nặng lên da.Về tính hoạt động, kem không khác gì huyết thanh (serum), ngoại trừ mức độ thẩm thấu vào da. Ngoài ra, kem tạo ra một lớp bóng nhờn trên mặt, làn da của chúng ta không thực sự thích điều này. Vì vậy trong các mặt hàng của IRUSHKA không có kem. Thương hiệu của chúng tôi rất thú vị ở chỗ nó được thành lập về nguyên tắc là ở Nga. Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi làm mỹ phẩm Nga.

Bà Irina Nikolaeva chia sẻ:

Có ba loại sản phẩm được sản xuất tại Nga. Thứ nhất, đó là sản phẩm cho thị trường đại chúng. Có rất ít người bỏ qua thị trường này, bởi vì dễ kiếm lợi nhuận. Đó là lý do tại sao mỹ phẩm Nga thường được coi là thương hiệu giá rẻ. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu cao cấp tạo ra các sản phẩm, ví dụ như những sản phẩm đựng trong lọ làm từ malachite. Hoặc có những thương hiệu do người Nga tạo ra, nhưng được coi là mỹ phẩm châu Âu. Mọi người sợ phải nói rằng thương hiệu của họ được sản xuất tại Nga.

Đối với tôi, sẽ thiếu thú vị khi phải thực hiện một trong ba thương hiệu kiểu này, vì vậy chúng tôi đã nghĩ ra một cái tên thương hiệu không liên quan đến mỹ phẩm để thu hút sự chú ý, khi chúng tôi bước vào thị trường. Chúng tôi đặt cược vào sản phẩm của mình. Tất cả các thành phần cho mỹ phẩm, chúng tôi đều mua ở nước ngoài. Đó là nguyên liệu thô của châu Âu hoặc Mỹ. Những thành phần châu Á, chúng tôi không sử dụng, tôi không có cảm tình với mỹ phẩm châu Á, bởi vì chúng được tạo ra dựa trên đặc điểm của làn da châu Á. Các chuyên gia mỹ phẩm thường khuyên người châu Âu sử dụng mỹ phẩm châu Âu. Các thành phần Châu Á gây nhiều tranh cãi, nhiều sản phẩm bị cấm.

Quá trình sản xuất mỹ phẩm diễn ra như thế nào?

 

Trước khi mua nguyên liệu, tôi viết ra thành phần của sản phẩm. Cái chính mà tôi viết là tôi đã học được cách làm gì và tôi hài lòng với những gì – điều này giúp tôi phát minh ra sản phẩm mới ngay trên giấy. Đối với tôi đó là một quá trình sáng tạo. Khi tôi nghĩ về một sản phẩm, tôi có thể tưởng tượng nó sẽ như thế nào, nhưng tôi không khẳng định được tên hoặc hương vị. Cái đó sẽ xuất hiện sau khi chú trọng vào các đặc tính của thành phần.

Nhà máy "Korus Farm" cũng tham gia  vào quá tình sản xuất mỹ phẩm của chúng tôi. Tôi tin rằng đây thực sự là nhà máy duy nhất ở Nga biết cách làm việc. Tôi thực sự đánh giá cao công việc của các nhà hóa học trong nhà máy, bởi vì họ luôn sẵn sàng để sáng chế ra những thành phần mới, mà không phải là bản sao của các sản phẩm tương tự ở nước ngoài. Tại một nhà máy, tôi đơn giản chỉ cần họ thực hiện chính xác những sản phẩm đã được bán trong "Rive Gauche", khi cho rằng nó sẽ được bán ra thị trường. Tôi không thích những cách dễ dàng, vì chúng gây nhàm chán.

 

Chính sách giá cả tại Nga như thế nào?

Chính sách giá cả của chúng tôi là sản phẩm phải sang trọng và đi kèm với giá phải chăng. Chúng tôi đang có mức giá ngang với Shiseido, Chanel và Clinique. Điều này cho phép người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Thành phần của chúng tôi cho phép chúng tôi định mức giá này. Nhiều người tin rằng nếu sản phẩm được sản xuất ở Nga, nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thương hiệu châu Âu. Tôi không đồng ý với điều này, vì tôi biết chi phí nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng, đặc biệt là vì hầu hết các sản phẩm được sản xuất ở các cơ sở sinh thái, tốn kém hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm tự nhiên thông thường. Trên thị trường, chúng tôi có mức giá trung bình, nhiều nhà sản xuất còn có mức giá cao gấp 3 lần so với chúng tôi. Các thành phần của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi tạo ra một nhãn hiệu giá cao và trở thành một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp, nhưng chúng tôi muốn làm cho sản phẩm có giá phải chăng cho đa số người tiêu dùng.

Các bạn thực hiện bằng các sản phẩm nào?

 

Thông qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, pudra.ru, một trong những thẩm mỹ viện hạng cao cấp. Hiện giờ chúng tôi đã ký thỏa thuận với một số công ty trong khu vực, các cuộc đàm phán đang được tiến hành với các nhà bán lẻ lớn trên Internet. Trong tương lai, chúng tôi dự định sẽ bán nhiều trên trang web. Tôi thích mạng lưới "Riv Gosh" và "Golden Apple".

Chi phí để chạy thương hiệu mỹ phẩm của bạn ở Nga là bao nhiêu?

 

Khoản đầu tư ban đầu của tôi là một triệu hai trăm nghìn rúp. Để đầu tư cho thương hiệu này, tôi đã phải bán xe và vay một khoản vay. Với số tiền này chúng tôi đã tạo ra được hai sản phẩm serum đầu tiên và một trang web. Tiếp theo, chúng tôi nhanh chóng đổ tất cả lợi nhuận vào sản phẩm mới, vì thị trường không thể bị trì hoãn. Trong hai năm, tôi chuyển từ hai sản phẩm sang  thành mười tám. Và không có ý định dừng lại, nhu cầu tiêu dùng đang tăng lên, chính vì thế chúng tôi sẽ mở rộng các mặt hàng. Trong kinh doanh, điều quan trọng cần nhớ là: "Nếu bạn không làm điều đó, thì ai đó sẽ làm." Điều quan trọng là bạn phải là người đầu tiên. Nếu bạn dao dự trong quyết định, sợ rủi ro, thì bạn có thể bạn sẽ bị thất bại. Và tất nhiên,sự thành công cũng phụ thuộc nhiều vào may mắn.

Tại sao mỹ phẩm Nga không nổi tiếng trên thế giới?

 

Thứ nhất, đừng quên rằng những hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới đã bắt đầu từ các cửa hàng nhỏ tại địa phương, xây dựng hình ảnh và chỉ sau vài thập kỷ trở thành mối quan tâm của nhiều người. Thị trường mỹ phẩm Nga chỉ mới được xây dựng. Nó bắt đầu phát triển chỉ trong những năm 2010. Và để một cái tên bắt đầu hoạt động, phải mất ít nhất 10 đến 20 năm. Nhưng, thật không may, ở Nga không phải ai cũng có thể chờ đợi, giữ được chất lượng và làm việc có lương tâm với tốc độ trung bình. Mong muốn nhận được mọi thứ ngay lập tức, kiếm tiền một cách dễ dàng, và được nhiều người chú ý.

Xem thêm: mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu

Họ không cần tên tuổi, sự tin tưởng từ người tiêu dùng, và không cần hình ảnh. Và những công ty “một ngày” như vậy không thể vượt qua được tiêu chuẩn thế giới. Họ có sẵn các chứng chỉ cho sản phẩm mà thậm chí không ghi chi tiết các kỹ thuật, hoặc là thành phần trên bao bì sẽ khác hoàn toàn so với trong chai. Các sản phẩm này chỉ đơn giản là không vượt qua những bài kiểm tra. Chúng ta đừng quên rằng, chứng chỉ nước ngoài rất đắt tiền. Không phải mọi nhà sản xuất ở giai đoạn ban đầu đều có thể nhận được giấy chứng nhận trị giá 5.000 USD cho mỗi sản phẩm, khi nhà sản xuất đó có một bộ sưu tập gồm 100 mặt hàng.

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu?

 

14% mỹ phẩm nội địa Nga được sản xuất tại Moscow !

Moscow là một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Điều này thực tế là do thị trường nước hoa và mỹ phẩm của Nga là một trong những nước lớn nhất ở châu Âu.

Tính đến ngày hôm nay, trên thị tường thế giới đang thịnh hành mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Người tiêu dùng ưu tiên cho các mỹ phẩm tự nhiên chất lượng cao. Theo các chuyên gia của công ty Territory of Beauty (liên kết với trang cửa hàng), mỹ phẩm hữu cơ có nhu cầu rất lớn, cũng như các sản phẩm được tạo ra trên cơ sở các công nghệ hiện đại và hiệu quả nhất.

Theo tờ báo mạng Glas Naroda, 14% mỹ phẩm ở Nga được sản xuất tại thủ đô của Nga. Điều này đã được thông báo bởi thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin khi mở đường dây sản xuất Faberlic. Trong năm năm qua, Faberlic đã đầu tư hơn 350 triệu rúp cho việc hiện đại hóa sản xuất, và sản xuất hiện tại đại diện cho một dây chuyền đầy đủ.

Tại Moscow, các doanh nghiệp lớn nhất về ngành công nghiệp mỹ phẩm, trong số đó là những thương hiệu được nhiều người Nga biết đến. Năm 2016, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở Mátxcơva sản xuất 868.800 chai nước hoa, hơn 4.4 triệu chai nước hoa dành cho nam giới, hơn 300.000 loại mỹ phẩm khác - sản phẩm chăm sóc da, gel và kem dưỡng da, sản phẩm làm móng tay.

Hàng năm, mức độ phổ biến của các sản phẩm hữu cơ tự nhiên đều tăng lên. Mỹ phẩm hữu cơ có mức độ dị ứng thấp, trong thành phần hạn chế tối đa các yếu tố gây hại. Các chuyên gia thị trường hy vọng vào năm 2018 nhu cầu về các sản phẩm này sẽ tăng lên đáng kể, và các doanh nghiệp Nga sẵn sàng cạnh tranh với các nhà sản xuất nước ngoài.

Nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm ở Mátxcơva được hưởng lợi từ thuế thu nhập, thuế đất và thuế bất động sản, cũng như giảm mức giá thuê đất, làm giảm gánh nặng thuế xuống 20%. Tổng chi phí cho mỹ phẩm sản xuất tại Mátxcơva là 15,5 tỷ rúp một năm, tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm có 3.6 nghìn người làm việc. Đồng thời, mức lương trung bình là 66,5 nghìn rúp, đây là một chỉ số cao.

Nguồn:

https://versia.ru/14-rossijskoj-kosmetiki-proizvoditsya-v-moskve

http://www.trendspace.ru/beauty/17335/

Lược dịch: Thu Phương / Redepben.vn

In văn bản