Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Than hoạt tính, xu hướng chăm sóc da hiện đại

Trong số các xu hướng làm đẹp hiện đại, ngoài dòng phấn nước và mặt nạ giấy giúp chăm sóc da mặt hiệu quả thì còn có một thứ giúp loại bỏ dầu nhờn một cách đặc biệt và dễ dàng, đo là than hoạt tính.

Tầm quan trọng của Serum Vitamin C trong làm đẹp

Vitamin C - một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ các gốc tự do. Hậu quả của tác động đó là sự phá hủy quá trình sản xuất collagen và gây lão hóa da sớm.

5 Nguyên nhân phổ biến khiến mụn xuất hiện

Nicolas Joss là một trong những chuyên gia lớn nhất trong lĩnh vực da liễu, trong danh sách khách hàng thường xuyên của ông có những cô gái như Scarlett Johansson và Gwyneth Paltrow. Ý kiến của ông về các nguyên nhân phổ biến nhất gây mọc mụn trứng được chia sẻ trên trang Byrdie.com, và chúng tôi sẽ tóm tắt cho bạn những thông tin quan trọng nhất.

Hướng dẫn tẩy da chết đúng cách

Điều quan trọng là bạn phải biết cách sử dụng tẩy da chết bao nhiêu lần trong một tuần là đủ. Tất nhiên, điều này phụ thuộc trực tiếp vào loại da...

5 thực phẩm giúp dưỡng ẩm da từ bên trong

Mùa đông là khoảng thời gian mà ngay cả da thường và da không có vấn đề cũng dễ bị khô, mất nước, bong tróc và viêm do các yếu tố môi trường. Đó là lý do tại sao vào mùa đông trong túi mỹ phẩm của bạn cần phải có kem dưỡng ẩm, còn một hệ thống chăm sóc tổng thể cần dựa vào tính chất của các loại da.

Tóc mỏng cần phải làm gì để cải thiện

Khoảng 40% phụ nữ phải đối mặt với hiện tượng tóc mỏng đi. May mắn thay, các chuyên gia biết phải làm gì để làm cho tóc dày hơn, và chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chăm sóc tóc mỏng hiệu quả.

5 nhân tố làm trắng răng mà bạn có thể không biết

Bạn đang nghĩ đến cách làm trắng răng thật chuyên nghiệp? Sivan Finkel, nha sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ đến từ New York, chia sẻ với chúng tôi về các chi tiết cụ thể trong liệu trình cách làm trắng răng hiệu quả này và chúng tôi đã tóm tắt cho bạn những thông tin quan trọng nhất

7 thương hiệu mỹ phẩm nga được phái nữ tin dùng

Trên thị trường làm đẹp không chỉ có thể bắt gặp mỹ phẩm Nga có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Vậy thương hiệu mỹ phẩm nào của nga đều được phụ nữ xứ sở Bạch Dương tin dùng? Hãy thảo luận về mỹ phẩm Nga bằng tình yêu!

Top 6 mỹ phẩm chứa vitamin C trắng da hiệu quả

Chăm sóc da mặt theo cách nào để da được sáng và mượt hơn? Câu trả lời là nhờ vào các sản phẩm mỹ phẩm chứa vitamin C trong thành phần, chúng tôi đã chọn ra 6 sản phẩm hiệu quả nhất:

Ưu và nhược điểm mỹ phẩm chăm sóc da mặt của Nga

Nhiều phụ nữ người đang đọc bài viết này sẽ đồng ý rằng chúng ta vẫn khá hài lòng với chất lượng của những loại kem có giá thành rẻ, khác với những sản phẩm đắt tiền hứa hẹn sự thay đổi ngay lập tức và có hiệu quả trẻ mãi không già.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da nhạy cảm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da trở nên nhạy cảm. Các chuyên gia thẩm mỹ nói rằng nhờ có việc chăm sóc thích hợp cẩn thận cho làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng.

Paraben là gì? Tại sao trong mỹ phẩm thường không có Paraben?

Mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm không chứa paraben – những dòng chữ này được ghi trên bao bì của nhiều sản phẩm làm đẹp có thể làm bạn bối rối.

4 nguyên nhân khiến kem chống nắng mất tác dụng

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết nhấn mạnh lý do tại sao cần sử dụng kem chống nắng và tầm quan trọng của chúng. Và ngày hôm nay chúng tôi và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân kem chống nắng không hoạt động hoặc không phát huy được tối đa công dụng.

Mỹ phẩm hữu cơ khác mỹ phẩm thiên nhiên ở điểm gì?

Tại sao bạn nên thử mỹ phẩm thiên nhiên nếu bạn chưa từng làm vậy? Sự kết hợp tự nhiên có tác động đến da một cách nhẹ nhàng nhất, do đó bạn sẽ tạm quên được làn da khô, bong tróc, nổi mề đay và dị ứng, thường bị kích thích bởi các hợp chất hóa học trong thành phần của các sản phẩm nào đó.

Da sẽ ra sao nếu chúng ta ngừng rửa mặt?

Các bác sĩ da liễu không ngừng nhắc nhở chúng ta rằng làm sạch là một trong những công đoạn chăm sóc da quan trọng nhất, theo những lý do không giải thích được, chúng ta không thực hiện bước này một cách cẩn thận như chúng ta cần phải làm. Có đúng là việc từ bỏ rửa mặt có thể giải quyết các vấn đề về da liễu không?

[Sốc] Make-up giúp phụ nữ thông minh hơn

Kết quả nghiên cứu liên quan đến những gì mà giới khoa học gọi là "hiệu ứng son môi". Nghiên cứu đề cập đến hiệu ứng của việc make-up ảnh hưởng đến tính tự nhận thức của người phụ nữ, tăng sự tự tin, và khả năng tinh thần của cô ấy.

Retinol là gì? Hoạt động như thế nào trong làm đẹp?

Cùng với vitamin C, retinol là một thành phần quan trọng trong cuộc đấu tranh để có được làn da hoàn hảo.

Công dụng của bí ngô trong làm đẹp

Bí ngô rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng có khả năng để đối phó với hầu hết các vấn đề về da, và mặt nạ rau bí ngô có nhiều lợi ích cho tất cả các loại da.

Trọn bộ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Phương Đông

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ phương Đông là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu? Quy trình như thế nào?

Có ba loại sản phẩm được sản xuất tại Nga. Thứ nhất, đó là sản phẩm cho thị trường đại chúng. Có rất ít người bỏ qua thị trường này, bởi vì dễ kiếm lợi nhuận. Đó là lý do tại sao mỹ phẩm Nga thường được coi là thương hiệu giá rẻ. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu cao cấp tạo ra các sản phẩm, ví dụ như những sản phẩm đựng trong lọ làm từ malachite. Hoặc có những thương hiệu do người Nga tạo ra, nhưng được coi là mỹ phẩm châu Âu. Mọi người sợ phải nói rằng thương hiệu của họ được sản xuất tại Nga.

Mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu?

Ngày nay các công ty Nga đang cho thấy một loạt các các thành tựu của mình, khi thương hiệu Nga ngày càng phổ biến trên toàn cầu mà không cần đầu tư vào quảng cáo hay công nghệ.

Tại Nga, mỹ phẩm được sản xuất như thế nào?

Ở đây, trong một năm có khoảng 35 triệu sản phẩm mỹ phẩm được ra đời, và tổng thể có 95% mỹ phẩm trang điểm được sản xuất tại Nga. Chúng tôi đến đó để nhìn thấy tận mắt của chúng tôi những sản phẩm make-up của Nga được làm từ gì.

Mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu?

Bạn là tín đồ làm đẹp ? Bạn yêu thích mỹ phẩm Nga ? Bạn muốn tìm những dòng sản phẩm của Nga chất lượng giá rẻ thì bạn nên đọc bài viết này !

Hiện nay chính phủ và viện phát triển đang xây dựng các chiến lược xuất khẩu bán lẻ khác nhau từ Nga, đặc biệt nhờ những phương pháp tổng hợp đa năng như mạng lưới trực tuyến quốc tế, ngày nay các công ty Nga đang cho thấy một loạt các các thành tựu của mình, khi thương hiệu Nga ngày càng phổ biến trên toàn cầu mà không cần đầu tư vào quảng cáo hay công nghệ.

my pham natura siberica

Theo ý kiến của Mikhail Mamonov từ Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC), mỹ phẩm Nga là một trong những loại sản phẩm phổ biến nhất hiện nay về mặt hàng xuất khẩu bán lẻ, cùng với thực phẩm, hàng hóa trẻ em, hàng thủ công lưu niệm và các sản phẩm trang sức, cũng như quần áo. Không ngạc nhiên khi các nhãn hiệu mỹ phẩm của Nga ngày hôm nay đã chứng minh được tên tuổi của mình, là một ví dụ thành công điển hình nhất của "thị trường nước ngoài".

Mặt hàng lưu niệm Siberia – một chiến lược ngành xuất khẩu

 

Nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ của Nga, Natura Siberica tung ra thị trường quốc tế cũng bằng “con đường hữu cơ”. Khi nhắc đến công ty này, ý tưởng mở rộng ra nước ngoài xuất hiện là nhờ cuộc phân tích các truy vấn tìm kiếm trên trang web của công ty. Tốc độ gia tăng những thắc mắc và câu hỏi từ người dùng nước ngoài đã chỉ ra rằng, họ đã dành được nhiều sự quan tâm của những người nước khác , có lẽ, đây là những người đã mang sản phẩm Natura Siberica trở về đất nước của mình như một món quà từ Nga.

Các bước thực tiễn đầu tiên để gia nhập vào thị trường nước ngoài đã được thực hiện vào năm 2012 khi công ty quyết định tham gia vào triển lãm Cosmoprof quốc tế tại Bologna. Tại đây họ lần đâu tiên bán sản phẩm của mình tại các cửa hàng ở Hy Lạp và Tây Ban Nha.

Sản phẩm mẫu được đưa vào thị trường nước ngoài thông qua các nhà phân phối để đem lại lợi nhuận. Tại thời điểm này, Natura Siberica đã bán tại 45 quốc gia trên toàn thế giới, từ Nam Mỹ đến Úc. Trong đó đáng chú ý là có cả Bulgaria và Bỉ.

Trong hầu hết các nước, việc bán hàng của Natura Siberica được thực hiện thông qua một loạt các trang web mua sắm trực tuyến, cả mỹ phẩm chuyên dụng (chẳng hạn như DI Beauty & Care tại Bỉ) và web bán lẻ đang chủng loại (Monoprix ở Pháp, Whole Foods ở Anh, Esselunga tại Ý). Điều thú vị là ở Anh Natura Siberica đã trở thành thương hiệu đầu tiên đến từ nước Nga, hàng hóa có mặt tại các cửa hàng bách hóa London nổi tiếng Harrods.

Bán lẻ quốc tế là hệ thống đa kênh, vì công ty Natura Siberica  bán hàng cả offline và online. Theo số liệu từ công ty, tỷ lệ doanh thu bán hàng qua mạng cao nhất là ở Ba Lan, Tây Bạn Nha và Úc. Theo các chuyên gia của nhà sản xuất, bán hàng trên các kênh trực tuyến phổ biến hơn ở các nước mà đã nổi tiếng với những kinh nghiệm bá mỹ phẩm Nga trực tuyến: vì mỹ phẩm là loại hàng hóa đặc biệt, người tiêu dùng trong thời gian đầu làm quan với sản phẩm luôn luôn yêu cầu thử bôi, thử ngửi sản phẩm.

Ngoài việc bán hàng thông qua các nhà phân phối, Natura Siberica cũng có cửa hàng bán lẻriêng ở nước ngoài, đóng vai trò vai trò trong việc xây dựng thương hiệu – làm sao cho khách hàng chỉ cần nhìn vào hình thức của sản phẩm là đủ. Các cửa hàng riêng đầu tiên ở nước ngoài được Nga khai trương vào năm 2014 tại Nhật Bản - theo gợi ý của nhà phân phối Nhật Bản, người đã nhìn thấy tiềm năng của thương hiệu. Hôm nay, các cửa hàng riêng của công ty được đặt tại 6 nước: 2 cửa hàng ở châu Á (Nhật Bản và Hồng Kông) và 5 cửa hàng ở châu Âu (Đan Mạch, Serbia, Tây Ban Nha và Estonia).

Định hướng của thương hiệu Nga trên thị trường nước ngoài: xây dựng tên tuổi, chuỗi  cửa hàng dây chuyền, quảng bá

 

Sự thành công của Natura Siberica trong việc mở rộng ra nước ngoài, được các chuyên gia cho rằng, phần lớn là do thương hiệu đã định hướng thành công.  Trong công ty người ta nói rằng khi mở rộng ra nước ngoài, Natura Siberica đã cố gắng tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ quốc tế với các nhà máy từ các nước khác nhau (như các hiết xuất từ thảo mộc có ở các trang trại hữu cơ tại Khakassia, Sakhalin và Kamchatka).

Do đó, công ty không chỉ bán ra nước ngoài là "những đặc sản của Siberia", mà còn có mỹ phẩm chứa những thành phần quen thuộc  với người mua của một quốc gia này hay quốc gia khác, đềuc có trong Natura Siberica. Hiện nay tại nhà sản xuất có một vài dòng "quốc tế": đó là  NS & Alladale – dòng sản phẩm được tạo ra với chiết xuất cây thistle Scotland trong khu bảo tồn "Alladel», Quần đảo Faroe ( chiết xuất tảo từ quần đảo Faroe), Saaremaa (chiết xuất mâm sôi hoang dã từ đảo Saaremaa trong Estonia).

Đa số các nhà đại diện của công ty đều nói rằng, nhìn chung các xây dựng tên tuổi như vậy để đưa những dòng sản phẩm đang có của công ty ra nước ngoài là điều không cần thiết. Kể từ khi ra mắt ở châu Âu dòng sản phẩm có chiết xuất "cây hắc mai biển" – loại cây nhận được sự sung bái ở Nga, công ty quyết định giữ cái tên thuần Nga lạ lùng này để tạo sự khác biệt với đối với quả mọng hoang dã từ châu ÂU. Dòng sản phẩm ở châu Âu gọi là Oblepikha Siberica, và trên bao bì ghi những lời giản thích cụ thể về loại quả này.

Đối với sự thích nghi của các dòng sản phẩm, thì trong số các thị trường nước ngoài có cả các quốc gia mà Natura Siberica tạo ra từng dòng sản phẩm Welcome. Ví dụ, tại Latvia, Estonia và Lithuania, nhà sản xuất đưa dòng sản phẩm riêng biệt «Natura Siberica loves ...» (Latvia / Estonia / Lithuania) – từng quốc gia điền vào ba chấm.

Ngoài ra, đặc biệt đối với một số quốc gia nước ngoài, Natura Siberica mở rộng phạm vi sản phẩm của mình (ví dụ như có các sản phẩm dành cho nam giới ở miền tây châu Âu, nơi mà người tiêu dùng muốn sản phẩm của nam giới hơn, những sản phẩm mới của dòng sản phẩm này không được giới thiệu tại Nga).

Tuy nhiên, chi tiết cụ thể của bán hàng tại thị trường châu Âu chi phối hàng loạt những thay đổi “chính sách” trong cả dòng mỹ phẩm sẵn có. Ví dụ, mỹ phẩm cao cấp nhung hươu phổ biến ở Nga, Nhật Bản và Trung Quốc của dòng Fresh Spa by Natura Siberica tại châu Âu (có lẽ vì lo sợ các cuộc biểu tình của các nhà hoạt động môi trường) đã được thay thế sang sản xuất tảo.

Trong các mặt hàng của công ty có cả dòng sản phẩm không được đưa ra thị trường nước ngoài vì lý do tiếp thị. Ví dụ như, dòng “NS by Alena Akhmadullina», được tạo với sự đóng góp của nhà thiết kế Alena Ahmadullina không chỉ  nổi tiếng ở nước ngoài, mà còn ở Nga, và một dòng sản phẩm mang tính chất kinh tế “Natura Kamchatka”, được tạo ra đặc biệt giống như sản phẩm "chống khủng hoảng" cho thị trường Nga.

Công ty nhấn mạnh rằng chiến lược tiếp thị tại tất cả các thị trường - ở Nga, cũng như ở nước ngoài, đều giống nhau. Quảng bá sản phẩm không cần quá nhiều ngân sách quảng cáo - công ty tập trung vào chất lượng của sản phẩm (có nghĩa là, tập trung vào những lời bình luận của người tiêu dùng) và bao bì của nó. Ở các thị trường trọng điểm ở nước ngoài cũng tung ra nhiều chiến dịch PR.

Bán hàng ở nước ngoài: kết quả và kế hoạch. Cửa hàng trực tuyến của Natura Siberica sẽ sớm xuất hiện?

 

Doanh thu từ việc bán hàng ở nước ngoài của Natura Siberica đạt 15%, có vẻ khá ấn tượng. Trong năm 2016, Natura Siberica bán hàng ở nước ngoài đã tăng 3,5 lần về mặt khối lượng so năm 2015. Phạm vi rộng nhất của Natura Siberica ở nước ngoài là ở các nước Baltic, cũng như ở các nước có các cửa hàng công ty hoạt động (Tây Ban Nha, Đan Mạch, Estonia, Hồng Kông, Nhật Bản, Belgrade). Bên cạnh đó, số lượng lớn các SKU được giới thiệu trong chuỗi bán lẻ ở Hy Lạp, Ba Lan, và những nước khác.

Tại Pháp, các thương hiệu mỹ phẩm Nga cũng đạt được kết quả ấn tượng: một năm bán hàng tại 209 điểm chính chuỗi bán lẻ Monoprix, Natura Siberica Pháp đã có thể tăng số lượng SKU gấp hai lần (45-80). Đồng thời đến  thương hiệu Nga cũng lọt tốp 15 nhãn hiệu bán chạy nhất trên cùng của cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm, vượt qua hơn 200 nhãn hiệu khác trong bảng xếp hạng, bao gồm như đối thủ cạnh tranh toàn cầu mạnh mẽ - Head & Shoulders, và thậm chí một vài thương hiệu Loreal.

Người ta nói rằng, hướng đi nước ngoài không phải là cái gì đó riêng biệt và cụ thể của công ty, trái lại việc phân tích nhu cầu tại một loạt các nước trên thế giới sẽ dẫndến việc xây dựng dòng sản phẩm toàn cầu mới. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại nhà sản xuất Nga đang chuẩn bị để khởi động dòng kem chống nắng. Dòng sản phẩm này sẽ được bán ở khắp nơi, kể cả ở Nga, nhưng đầu tiên sẽ được bán ở Úc và Tây Ban Nha – theo Natura Siberica cho biết.

Đối với các kế hoạch phát triển là Nga, Natura Siberica vẫn đang tìm kiếm những vùng hoang dã có những loại thảo mộc hiếm, nơi mà nhà sản xuất có thể để tổ chức canh tác và xây dựng các nhà máy chiết xuất. Hiện tại kế hoạch trước mắt của công ty là - Rumani, Patagonia và Alaska. Trong năm nay đã được lên kế hoạch và bắt đầu bán hàng mỹ phẩm Nga-hữu cơ ở Argentina. Bên cạnh đó, cũng phát triển trang web Retail.ru, năm nay, Natura Siberica dự định mở chính thức cửa hàng internet "toàn cầu" đầu tiên của mình, giao hàng quốc tế.

Theo báo cáo, buôi ra mắt quốc tế sẽ diễn ra 4 giai đoạn, với việc mở rộng dần danh sách các nước bảo đảm. Trong giai đoạn đầu tiên (sau Nga) sẽ tham gia vào các nước Liên minh Hải quan (Kazakhstan, Belarus, Armenia, Kyrgyzstan). Những nước của giai đoạn thứ hai là các nước vùng Baltic và Scandinavia. Sau đó sẽ được tổ chức việc giao hàng ở Trung Âu, và sau - ở Tây Âu. "Bằng cách phân tích đường vận chuyển trên trang web chính thức naturasiberica.ru chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự quan tâm từ các nước Tây Âu: một phần rất quan trọng trong việc vận chuyển từ Pháp và Hà Lan đến với chúng ta" - công ty nhấn mạnh .

Giới thiệu sơ qua về Natura Siberica

Natura Siberica - nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ của Nga. ĐƯợc biết đến như là "thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên đầu tiên của Nga , dựa trên các thuộc tính của các loại thảo mộc hoang dã quý hiếm Siberia và giống thực vật khác từ các vùng phía bắc hoang sơ của thế giới." Công ty có các phòng thí nghiệm riêng của mình, trong đó nghiên cứu các đặc tính chữa bệnh của thực vật hoang dã để tạo ra mỹ phẩm xuất khẩu. Tất cả thảo dược được sử dụng trong các sản phẩm Natura Siberica theo báo cáo trên website chính thức của công ty,thảo mộc  được trồng tại trang trại hữu cơ riêng đã được chứng nhận, tọa lạc tại Khakassia, Kamchatka và Sakhalin, hệ thống tưới tiêu tự nhiên, quy trình thu hoạc bằng tay nghiêm ngặt.

Cho đến nay, các sản phẩm Natura Siberica xuất hiện trên nhiều thành phố của Nga (một mạng lưới bao gồm 33 cửa hàng riêng của thương hiệu), và 45 thị trường quốc tế (Ý, Bỉ, Hy Lạp, Úc, Tây Ban Nha, Ba Lan, Slovenia, Estonia, Cộng hòa Séc, Kazakhstan và những nước khác. ). Flagship riêng của Natura Siberica làm việc tại Copenhagen, Barcelona (2 cửa hàng), Tokyo, Belgrade, Tallinn và Hồng Kông. Tại Anh các sản phẩm của thương hiệu có sẵn trên Whole Foods và cửa hàng bách hóa Harrods, ở Pháp có Monoprix và chuỗi cửa hàng Beauty Monop' , ở Italy – một chuỗi cửa hàng lớn Esselunga (85 cửa hàng), tại Bỉ và Luxembourg có 120 cửa hàng chuỗi DI Beauty & Care. Natura Siberica - thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Nga, có sản phẩm nhận được sự chấp thuận của cơ quan chứng nhận mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ quốc tế hàng đầu (BDIH, ECOCERT, ICEA, Hiệp hội SOIL và các cơ quan khác). Trang trại của công ty ở Khakassia đã nhận được giấy chứng nhận tiêu chuẩn sinh học EU 834/07, xác nhận tình trạng của trang trại hữu cơ lớn nhất tại Eurasia.

Bạn có thể đặt mua mỹ phẩm Natura Siberica tại đây

Nguồn: https://www.retail.ru/cases/140953/

Lược dịch: Thu Phương / Redepben.vn

In văn bản