Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chăm sóc tóc vào mùa đông và xuân – 7 lời khuyên hữu ích cho bạn

Vào mùa đông và mùa xuân, tóc cần được chăm sóc đặc biệt. Đối với sức khoẻ của tóc, nhiệt độ thấp, không khí khô trong phòng và thiếu vitamin và thiếu các nguyên tố vi lượng rất thường gặp trong mùa đông. Làm thế nào để chăm sóc cho mái tóc khỏe mạnh vào mùa đông? Dưới đây là 7 lời khuyên từ chuyên gia tư vấn các vấn đề về tóc.

Các cách bảo vệ tóc khỏi mùa đông hiệu quả

Thông thường, vào mùa đông, nhiều người nhận thấy rằng tóc trở nên giòn, khô và thường bắt đầu rụng. Để tóc luôn luôn tươi sáng, đẹp và khỏe mạnh, chúng tôi đưa ra một số lời khuyên đơn giản dưới đây có thể sẽ giúp bạn có những cách chăm sóc tóc hiệu quả nhất vào mùa đông

Cách chăm sóc da khô vào mùa đông

Vào mùa đông làn da trở nên nhợt nhạt và trông thiếu sức sống: hoặc là bị bong tróc, hoặc quá bóng nhờn, má bị ửng đỏ. Để giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ theo mùa cần có một cuộc tư vấn với chuyên gia.

Đánh giá giảm cân PCB 20 của Nga có tốt không? giá bao nhiêu?

Bài viết tổng quan về sản phẩm giảm mỡ sinh học dùng để uống, giúp đốt cháy tế bào mỡ dưới da và mỡ bên trong cơ thể nói chung và giảm cân PCB 20 nói riêng gồm: mô tả tóm tắt, các đặc tính tích cực, thành phần, ý kiến chuyên gia và kết quả, phương pháp áp dụng, những lời phản hồi.

Kem dưỡng ẩm da mặt và toàn thân loại nào tốt?

Cách dễ nhất để dưỡng ẩm da khô của bạn vào mùa đông là phun xịt cho khuôn mặt bạn các dưỡng chất chống ẩm hoặc nước nóng. Chúng rất hiệu quả làm tạo độ ẩm cho da, và có thể được phun ngay cả nước nóng trên mặt lớp trang điểm.

Chuyên sỉ serum Bielenda giá rẻ nhất thị trường

Chuyên sỉ serum Bielenda thần thánh của Ba Lan giá rẻ nhất thị trường, hàng đang hót hòn họt được nhiều Blogger trên thế giới hết lời ca ngợi bởi tính hiệu quả cao, giá rẻ, đẹp, chất lượng TRÊN CẢ MONG ĐỢI.

Dầu thơm – hành trình khám phá nguồn gốc của nước hoa

Dầu thơm là một loại chất lỏng nhờn chiết xuất từ các loại tinh dầu thu được từ thực vật tươi hay khô, bằng cách chưng cất hơi, ép, chiết. Khi sử dụng thực vật (hoa, trái cây, cây cối, thảo mộc), người sẽ lấy được tinh dầu.

Tinh dầu nước hoa: cách tạo ra hương thơm độc đáo của riêng bạn

Tạo ra tinh dầu nước hoa là một quá trình sáng tạo thú vị, quá trình này cần sự thả lỏng đầu óc bằng cách tự vui mừng với kết quả của mình và khả năng cảm nhận những mùi hương thực sự được tạo ra bởi tất cả những công thức mới. Đồng thời là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí.

5 loại dầu thơm trong nhà tốt cho sức khỏe, thư giãn thoải mái

Để tạo ra mùi hương của riêng bạn trong nhà, bạn chỉ cần một bình xịt, nước sạch, khoảng 150-200 ml, và một vài lọ tinh dầu thiết yếu, phần còn lại sẽ được thực hiện bởi sự kỳ diệu của dầu.

Tinh dầu lavender: những đặc tính và cách ứng dụng

Một tính năng đặc biệt của tinh dầu Lavender này là tính tương thích tuyệt vời với nhiều cơ sở khác và cơ sở dầu cơ bản. Tinh dầu hoa oải hương đã được ứng dụng trong các thành phần dược phẩm và nước hoa.

Tư tạo mùi hương bằng tinh dầu nước hoa

Một câu hỏi nữa là, bạn thích loại hương thơm nào - tổng hợp hoặc tự nhiên? Câu trả lời dường như rõ ràng - tất nhiên, tốt nhất là nên sử dụng hương thơm tự nhiên, mà không quá khó khăn để tự bạn tự làm nước hoa tại nhà khi có sự trợ giúp của các loại tinh dầu.

[Toàn tập] Bí kíp làm nước hoa handmade tại nhà

Để tự làm nước hoa bằng chính đôi tay của mình, bạn nên học cách hiểu một chút về nguyên liệu. Cơ sở của bất kỳ nước hoa nào đều là tinh dầu, được kết hợp theo các cách khác nhau sẽ tạo ra hương thơm độc đáo cho bạn.

Cách tạo ra mùi hương nước hoa cho riêng mình

Việc tìm kiếm hương thơm riêng cho một người phụ nữ không ít phức tạp và khó khăn hơn so với việc phát minh ra rượu mạnh. Vâng, một cửa hàng nước hoa hiện đại có thể cung cấp một lượng nước hoa đáng kinh ngạc cho mọi sở thích và màu sắc, nhưng chị em phụ nữ đều rời khỏi tay không với nỗi thất vọng tràn trên vì không tìm ra mùi hương cho riêng mình. Có lẽ giải pháp tốt nhất cho những người phụ nữ này là một cố gắng để làm nước hoa ở nhà. Đây không phải là điều dễ dàng, nhưng có thể.

Những đặc tính kỳ diệu của tinh dầu

Sự kỳ diệu của tinh dầu sẽ giúp bạn điều chỉnh tình huống mà bạn tạo ra. Trong trường hợp này, bạn cần một môi trường lãng mạn, đam mê, yêu thương, thư giãn. Để thu hút đối phương, chúng ta sẽ sử dụng các loại tinh dầu kích thích người khác giới

Nước hoa giữ được mùi hương trong bao lâu?

Nếu bạn muốn hương thơm ngào ngạt suốt cả ngày, có lẽ bạn đã biết mình nên đến đâu. Nếu bạn muốn một cái gì đó tự nhiên hơn, thì nước hoa tự nhiên có thể cung cấp cho bạn. Bạn có biết làm thế nào để mùi thơm ngoài ngạt trong thời gian dài? Lát nữa tôi sẽ nói với bạn sau.

[Tip] Hướng dẫn cách làm nước hoa handmade tại nhà

Cách làm nước hoa tại nhà dựa trên dầu hoặc cồn. Nếu bạn chọn lựa chọn đầu tiên, tỷ lệ này như sau: 50% tinh dầu và 50% cơ sở dầu. Lựa chọn thứ hai là 65% cồn, 30% tinh dầu và 5% nước (tốt nhất là nước chưng cất).

[Review] Thuốc mọc tóc Eksiderm của Nga

Tôi cũng đã cố gắng thử nhiều sản phẩm kích thích mái tóc, bạc hà - 0, mặt nạ mù tạt – 0 và ngọn tóc giảm rụng nhanh gấp 2 lần (tôi đã bôi vào chân tóc), mặt nạ agafia, vv và những sản phẩm tương tự. - cũng là kết quả đều là con số 0

Chất kích thích mọc tóc eksiderm: Phản hồi và các đặc tính

Hầu hết cánh đàn ông đều bị rụng tóc. Gần một nửa trong số họ sau 30 năm bắt đầu rụng tóc. Nhưng phụ nữ thì không hẳn, họ quan tâm đến việc này hơn và thường sử dụng các mặt nạ dưỡng tóc khác nhau.

Mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu?

Bạn là tín đồ làm đẹp ? Bạn yêu thích mỹ phẩm Nga ? Bạn muốn tìm những dòng sản phẩm của Nga chất lượng giá rẻ thì bạn nên đọc bài viết này !

Hiện nay chính phủ và viện phát triển đang xây dựng các chiến lược xuất khẩu bán lẻ khác nhau từ Nga, đặc biệt nhờ những phương pháp tổng hợp đa năng như mạng lưới trực tuyến quốc tế, ngày nay các công ty Nga đang cho thấy một loạt các các thành tựu của mình, khi thương hiệu Nga ngày càng phổ biến trên toàn cầu mà không cần đầu tư vào quảng cáo hay công nghệ.

my pham natura siberica

Theo ý kiến của Mikhail Mamonov từ Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC), mỹ phẩm Nga là một trong những loại sản phẩm phổ biến nhất hiện nay về mặt hàng xuất khẩu bán lẻ, cùng với thực phẩm, hàng hóa trẻ em, hàng thủ công lưu niệm và các sản phẩm trang sức, cũng như quần áo. Không ngạc nhiên khi các nhãn hiệu mỹ phẩm của Nga ngày hôm nay đã chứng minh được tên tuổi của mình, là một ví dụ thành công điển hình nhất của "thị trường nước ngoài".

Mặt hàng lưu niệm Siberia – một chiến lược ngành xuất khẩu

 

Nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ của Nga, Natura Siberica tung ra thị trường quốc tế cũng bằng “con đường hữu cơ”. Khi nhắc đến công ty này, ý tưởng mở rộng ra nước ngoài xuất hiện là nhờ cuộc phân tích các truy vấn tìm kiếm trên trang web của công ty. Tốc độ gia tăng những thắc mắc và câu hỏi từ người dùng nước ngoài đã chỉ ra rằng, họ đã dành được nhiều sự quan tâm của những người nước khác , có lẽ, đây là những người đã mang sản phẩm Natura Siberica trở về đất nước của mình như một món quà từ Nga.

Các bước thực tiễn đầu tiên để gia nhập vào thị trường nước ngoài đã được thực hiện vào năm 2012 khi công ty quyết định tham gia vào triển lãm Cosmoprof quốc tế tại Bologna. Tại đây họ lần đâu tiên bán sản phẩm của mình tại các cửa hàng ở Hy Lạp và Tây Ban Nha.

Sản phẩm mẫu được đưa vào thị trường nước ngoài thông qua các nhà phân phối để đem lại lợi nhuận. Tại thời điểm này, Natura Siberica đã bán tại 45 quốc gia trên toàn thế giới, từ Nam Mỹ đến Úc. Trong đó đáng chú ý là có cả Bulgaria và Bỉ.

Trong hầu hết các nước, việc bán hàng của Natura Siberica được thực hiện thông qua một loạt các trang web mua sắm trực tuyến, cả mỹ phẩm chuyên dụng (chẳng hạn như DI Beauty & Care tại Bỉ) và web bán lẻ đang chủng loại (Monoprix ở Pháp, Whole Foods ở Anh, Esselunga tại Ý). Điều thú vị là ở Anh Natura Siberica đã trở thành thương hiệu đầu tiên đến từ nước Nga, hàng hóa có mặt tại các cửa hàng bách hóa London nổi tiếng Harrods.

Bán lẻ quốc tế là hệ thống đa kênh, vì công ty Natura Siberica  bán hàng cả offline và online. Theo số liệu từ công ty, tỷ lệ doanh thu bán hàng qua mạng cao nhất là ở Ba Lan, Tây Bạn Nha và Úc. Theo các chuyên gia của nhà sản xuất, bán hàng trên các kênh trực tuyến phổ biến hơn ở các nước mà đã nổi tiếng với những kinh nghiệm bá mỹ phẩm Nga trực tuyến: vì mỹ phẩm là loại hàng hóa đặc biệt, người tiêu dùng trong thời gian đầu làm quan với sản phẩm luôn luôn yêu cầu thử bôi, thử ngửi sản phẩm.

Ngoài việc bán hàng thông qua các nhà phân phối, Natura Siberica cũng có cửa hàng bán lẻriêng ở nước ngoài, đóng vai trò vai trò trong việc xây dựng thương hiệu – làm sao cho khách hàng chỉ cần nhìn vào hình thức của sản phẩm là đủ. Các cửa hàng riêng đầu tiên ở nước ngoài được Nga khai trương vào năm 2014 tại Nhật Bản - theo gợi ý của nhà phân phối Nhật Bản, người đã nhìn thấy tiềm năng của thương hiệu. Hôm nay, các cửa hàng riêng của công ty được đặt tại 6 nước: 2 cửa hàng ở châu Á (Nhật Bản và Hồng Kông) và 5 cửa hàng ở châu Âu (Đan Mạch, Serbia, Tây Ban Nha và Estonia).

Định hướng của thương hiệu Nga trên thị trường nước ngoài: xây dựng tên tuổi, chuỗi  cửa hàng dây chuyền, quảng bá

 

Sự thành công của Natura Siberica trong việc mở rộng ra nước ngoài, được các chuyên gia cho rằng, phần lớn là do thương hiệu đã định hướng thành công.  Trong công ty người ta nói rằng khi mở rộng ra nước ngoài, Natura Siberica đã cố gắng tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ quốc tế với các nhà máy từ các nước khác nhau (như các hiết xuất từ thảo mộc có ở các trang trại hữu cơ tại Khakassia, Sakhalin và Kamchatka).

Do đó, công ty không chỉ bán ra nước ngoài là "những đặc sản của Siberia", mà còn có mỹ phẩm chứa những thành phần quen thuộc  với người mua của một quốc gia này hay quốc gia khác, đềuc có trong Natura Siberica. Hiện nay tại nhà sản xuất có một vài dòng "quốc tế": đó là  NS & Alladale – dòng sản phẩm được tạo ra với chiết xuất cây thistle Scotland trong khu bảo tồn "Alladel», Quần đảo Faroe ( chiết xuất tảo từ quần đảo Faroe), Saaremaa (chiết xuất mâm sôi hoang dã từ đảo Saaremaa trong Estonia).

Đa số các nhà đại diện của công ty đều nói rằng, nhìn chung các xây dựng tên tuổi như vậy để đưa những dòng sản phẩm đang có của công ty ra nước ngoài là điều không cần thiết. Kể từ khi ra mắt ở châu Âu dòng sản phẩm có chiết xuất "cây hắc mai biển" – loại cây nhận được sự sung bái ở Nga, công ty quyết định giữ cái tên thuần Nga lạ lùng này để tạo sự khác biệt với đối với quả mọng hoang dã từ châu ÂU. Dòng sản phẩm ở châu Âu gọi là Oblepikha Siberica, và trên bao bì ghi những lời giản thích cụ thể về loại quả này.

Đối với sự thích nghi của các dòng sản phẩm, thì trong số các thị trường nước ngoài có cả các quốc gia mà Natura Siberica tạo ra từng dòng sản phẩm Welcome. Ví dụ, tại Latvia, Estonia và Lithuania, nhà sản xuất đưa dòng sản phẩm riêng biệt «Natura Siberica loves ...» (Latvia / Estonia / Lithuania) – từng quốc gia điền vào ba chấm.

Ngoài ra, đặc biệt đối với một số quốc gia nước ngoài, Natura Siberica mở rộng phạm vi sản phẩm của mình (ví dụ như có các sản phẩm dành cho nam giới ở miền tây châu Âu, nơi mà người tiêu dùng muốn sản phẩm của nam giới hơn, những sản phẩm mới của dòng sản phẩm này không được giới thiệu tại Nga).

Tuy nhiên, chi tiết cụ thể của bán hàng tại thị trường châu Âu chi phối hàng loạt những thay đổi “chính sách” trong cả dòng mỹ phẩm sẵn có. Ví dụ, mỹ phẩm cao cấp nhung hươu phổ biến ở Nga, Nhật Bản và Trung Quốc của dòng Fresh Spa by Natura Siberica tại châu Âu (có lẽ vì lo sợ các cuộc biểu tình của các nhà hoạt động môi trường) đã được thay thế sang sản xuất tảo.

Trong các mặt hàng của công ty có cả dòng sản phẩm không được đưa ra thị trường nước ngoài vì lý do tiếp thị. Ví dụ như, dòng “NS by Alena Akhmadullina», được tạo với sự đóng góp của nhà thiết kế Alena Ahmadullina không chỉ  nổi tiếng ở nước ngoài, mà còn ở Nga, và một dòng sản phẩm mang tính chất kinh tế “Natura Kamchatka”, được tạo ra đặc biệt giống như sản phẩm "chống khủng hoảng" cho thị trường Nga.

Công ty nhấn mạnh rằng chiến lược tiếp thị tại tất cả các thị trường - ở Nga, cũng như ở nước ngoài, đều giống nhau. Quảng bá sản phẩm không cần quá nhiều ngân sách quảng cáo - công ty tập trung vào chất lượng của sản phẩm (có nghĩa là, tập trung vào những lời bình luận của người tiêu dùng) và bao bì của nó. Ở các thị trường trọng điểm ở nước ngoài cũng tung ra nhiều chiến dịch PR.

Bán hàng ở nước ngoài: kết quả và kế hoạch. Cửa hàng trực tuyến của Natura Siberica sẽ sớm xuất hiện?

 

Doanh thu từ việc bán hàng ở nước ngoài của Natura Siberica đạt 15%, có vẻ khá ấn tượng. Trong năm 2016, Natura Siberica bán hàng ở nước ngoài đã tăng 3,5 lần về mặt khối lượng so năm 2015. Phạm vi rộng nhất của Natura Siberica ở nước ngoài là ở các nước Baltic, cũng như ở các nước có các cửa hàng công ty hoạt động (Tây Ban Nha, Đan Mạch, Estonia, Hồng Kông, Nhật Bản, Belgrade). Bên cạnh đó, số lượng lớn các SKU được giới thiệu trong chuỗi bán lẻ ở Hy Lạp, Ba Lan, và những nước khác.

Tại Pháp, các thương hiệu mỹ phẩm Nga cũng đạt được kết quả ấn tượng: một năm bán hàng tại 209 điểm chính chuỗi bán lẻ Monoprix, Natura Siberica Pháp đã có thể tăng số lượng SKU gấp hai lần (45-80). Đồng thời đến  thương hiệu Nga cũng lọt tốp 15 nhãn hiệu bán chạy nhất trên cùng của cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm, vượt qua hơn 200 nhãn hiệu khác trong bảng xếp hạng, bao gồm như đối thủ cạnh tranh toàn cầu mạnh mẽ - Head & Shoulders, và thậm chí một vài thương hiệu Loreal.

Người ta nói rằng, hướng đi nước ngoài không phải là cái gì đó riêng biệt và cụ thể của công ty, trái lại việc phân tích nhu cầu tại một loạt các nước trên thế giới sẽ dẫndến việc xây dựng dòng sản phẩm toàn cầu mới. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại nhà sản xuất Nga đang chuẩn bị để khởi động dòng kem chống nắng. Dòng sản phẩm này sẽ được bán ở khắp nơi, kể cả ở Nga, nhưng đầu tiên sẽ được bán ở Úc và Tây Ban Nha – theo Natura Siberica cho biết.

Đối với các kế hoạch phát triển là Nga, Natura Siberica vẫn đang tìm kiếm những vùng hoang dã có những loại thảo mộc hiếm, nơi mà nhà sản xuất có thể để tổ chức canh tác và xây dựng các nhà máy chiết xuất. Hiện tại kế hoạch trước mắt của công ty là - Rumani, Patagonia và Alaska. Trong năm nay đã được lên kế hoạch và bắt đầu bán hàng mỹ phẩm Nga-hữu cơ ở Argentina. Bên cạnh đó, cũng phát triển trang web Retail.ru, năm nay, Natura Siberica dự định mở chính thức cửa hàng internet "toàn cầu" đầu tiên của mình, giao hàng quốc tế.

Theo báo cáo, buôi ra mắt quốc tế sẽ diễn ra 4 giai đoạn, với việc mở rộng dần danh sách các nước bảo đảm. Trong giai đoạn đầu tiên (sau Nga) sẽ tham gia vào các nước Liên minh Hải quan (Kazakhstan, Belarus, Armenia, Kyrgyzstan). Những nước của giai đoạn thứ hai là các nước vùng Baltic và Scandinavia. Sau đó sẽ được tổ chức việc giao hàng ở Trung Âu, và sau - ở Tây Âu. "Bằng cách phân tích đường vận chuyển trên trang web chính thức naturasiberica.ru chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự quan tâm từ các nước Tây Âu: một phần rất quan trọng trong việc vận chuyển từ Pháp và Hà Lan đến với chúng ta" - công ty nhấn mạnh .

Giới thiệu sơ qua về Natura Siberica

Natura Siberica - nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ của Nga. ĐƯợc biết đến như là "thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên đầu tiên của Nga , dựa trên các thuộc tính của các loại thảo mộc hoang dã quý hiếm Siberia và giống thực vật khác từ các vùng phía bắc hoang sơ của thế giới." Công ty có các phòng thí nghiệm riêng của mình, trong đó nghiên cứu các đặc tính chữa bệnh của thực vật hoang dã để tạo ra mỹ phẩm xuất khẩu. Tất cả thảo dược được sử dụng trong các sản phẩm Natura Siberica theo báo cáo trên website chính thức của công ty,thảo mộc  được trồng tại trang trại hữu cơ riêng đã được chứng nhận, tọa lạc tại Khakassia, Kamchatka và Sakhalin, hệ thống tưới tiêu tự nhiên, quy trình thu hoạc bằng tay nghiêm ngặt.

Cho đến nay, các sản phẩm Natura Siberica xuất hiện trên nhiều thành phố của Nga (một mạng lưới bao gồm 33 cửa hàng riêng của thương hiệu), và 45 thị trường quốc tế (Ý, Bỉ, Hy Lạp, Úc, Tây Ban Nha, Ba Lan, Slovenia, Estonia, Cộng hòa Séc, Kazakhstan và những nước khác. ). Flagship riêng của Natura Siberica làm việc tại Copenhagen, Barcelona (2 cửa hàng), Tokyo, Belgrade, Tallinn và Hồng Kông. Tại Anh các sản phẩm của thương hiệu có sẵn trên Whole Foods và cửa hàng bách hóa Harrods, ở Pháp có Monoprix và chuỗi cửa hàng Beauty Monop' , ở Italy – một chuỗi cửa hàng lớn Esselunga (85 cửa hàng), tại Bỉ và Luxembourg có 120 cửa hàng chuỗi DI Beauty & Care. Natura Siberica - thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Nga, có sản phẩm nhận được sự chấp thuận của cơ quan chứng nhận mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ quốc tế hàng đầu (BDIH, ECOCERT, ICEA, Hiệp hội SOIL và các cơ quan khác). Trang trại của công ty ở Khakassia đã nhận được giấy chứng nhận tiêu chuẩn sinh học EU 834/07, xác nhận tình trạng của trang trại hữu cơ lớn nhất tại Eurasia.

Bạn có thể đặt mua mỹ phẩm Natura Siberica tại đây

Nguồn: https://www.retail.ru/cases/140953/

Lược dịch: Thu Phương / Redepben.vn

In văn bản