Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

Mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu?

Bạn là tín đồ làm đẹp ? Bạn yêu thích mỹ phẩm Nga ? Bạn muốn tìm những dòng sản phẩm của Nga chất lượng giá rẻ thì bạn nên đọc bài viết này !

Hiện nay chính phủ và viện phát triển đang xây dựng các chiến lược xuất khẩu bán lẻ khác nhau từ Nga, đặc biệt nhờ những phương pháp tổng hợp đa năng như mạng lưới trực tuyến quốc tế, ngày nay các công ty Nga đang cho thấy một loạt các các thành tựu của mình, khi thương hiệu Nga ngày càng phổ biến trên toàn cầu mà không cần đầu tư vào quảng cáo hay công nghệ.

my pham natura siberica

Theo ý kiến của Mikhail Mamonov từ Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC), mỹ phẩm Nga là một trong những loại sản phẩm phổ biến nhất hiện nay về mặt hàng xuất khẩu bán lẻ, cùng với thực phẩm, hàng hóa trẻ em, hàng thủ công lưu niệm và các sản phẩm trang sức, cũng như quần áo. Không ngạc nhiên khi các nhãn hiệu mỹ phẩm của Nga ngày hôm nay đã chứng minh được tên tuổi của mình, là một ví dụ thành công điển hình nhất của "thị trường nước ngoài".

Mặt hàng lưu niệm Siberia – một chiến lược ngành xuất khẩu

 

Nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ của Nga, Natura Siberica tung ra thị trường quốc tế cũng bằng “con đường hữu cơ”. Khi nhắc đến công ty này, ý tưởng mở rộng ra nước ngoài xuất hiện là nhờ cuộc phân tích các truy vấn tìm kiếm trên trang web của công ty. Tốc độ gia tăng những thắc mắc và câu hỏi từ người dùng nước ngoài đã chỉ ra rằng, họ đã dành được nhiều sự quan tâm của những người nước khác , có lẽ, đây là những người đã mang sản phẩm Natura Siberica trở về đất nước của mình như một món quà từ Nga.

Các bước thực tiễn đầu tiên để gia nhập vào thị trường nước ngoài đã được thực hiện vào năm 2012 khi công ty quyết định tham gia vào triển lãm Cosmoprof quốc tế tại Bologna. Tại đây họ lần đâu tiên bán sản phẩm của mình tại các cửa hàng ở Hy Lạp và Tây Ban Nha.

Sản phẩm mẫu được đưa vào thị trường nước ngoài thông qua các nhà phân phối để đem lại lợi nhuận. Tại thời điểm này, Natura Siberica đã bán tại 45 quốc gia trên toàn thế giới, từ Nam Mỹ đến Úc. Trong đó đáng chú ý là có cả Bulgaria và Bỉ.

Trong hầu hết các nước, việc bán hàng của Natura Siberica được thực hiện thông qua một loạt các trang web mua sắm trực tuyến, cả mỹ phẩm chuyên dụng (chẳng hạn như DI Beauty & Care tại Bỉ) và web bán lẻ đang chủng loại (Monoprix ở Pháp, Whole Foods ở Anh, Esselunga tại Ý). Điều thú vị là ở Anh Natura Siberica đã trở thành thương hiệu đầu tiên đến từ nước Nga, hàng hóa có mặt tại các cửa hàng bách hóa London nổi tiếng Harrods.

Bán lẻ quốc tế là hệ thống đa kênh, vì công ty Natura Siberica  bán hàng cả offline và online. Theo số liệu từ công ty, tỷ lệ doanh thu bán hàng qua mạng cao nhất là ở Ba Lan, Tây Bạn Nha và Úc. Theo các chuyên gia của nhà sản xuất, bán hàng trên các kênh trực tuyến phổ biến hơn ở các nước mà đã nổi tiếng với những kinh nghiệm bá mỹ phẩm Nga trực tuyến: vì mỹ phẩm là loại hàng hóa đặc biệt, người tiêu dùng trong thời gian đầu làm quan với sản phẩm luôn luôn yêu cầu thử bôi, thử ngửi sản phẩm.

Ngoài việc bán hàng thông qua các nhà phân phối, Natura Siberica cũng có cửa hàng bán lẻriêng ở nước ngoài, đóng vai trò vai trò trong việc xây dựng thương hiệu – làm sao cho khách hàng chỉ cần nhìn vào hình thức của sản phẩm là đủ. Các cửa hàng riêng đầu tiên ở nước ngoài được Nga khai trương vào năm 2014 tại Nhật Bản - theo gợi ý của nhà phân phối Nhật Bản, người đã nhìn thấy tiềm năng của thương hiệu. Hôm nay, các cửa hàng riêng của công ty được đặt tại 6 nước: 2 cửa hàng ở châu Á (Nhật Bản và Hồng Kông) và 5 cửa hàng ở châu Âu (Đan Mạch, Serbia, Tây Ban Nha và Estonia).

Định hướng của thương hiệu Nga trên thị trường nước ngoài: xây dựng tên tuổi, chuỗi  cửa hàng dây chuyền, quảng bá

 

Sự thành công của Natura Siberica trong việc mở rộng ra nước ngoài, được các chuyên gia cho rằng, phần lớn là do thương hiệu đã định hướng thành công.  Trong công ty người ta nói rằng khi mở rộng ra nước ngoài, Natura Siberica đã cố gắng tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ quốc tế với các nhà máy từ các nước khác nhau (như các hiết xuất từ thảo mộc có ở các trang trại hữu cơ tại Khakassia, Sakhalin và Kamchatka).

Do đó, công ty không chỉ bán ra nước ngoài là "những đặc sản của Siberia", mà còn có mỹ phẩm chứa những thành phần quen thuộc  với người mua của một quốc gia này hay quốc gia khác, đềuc có trong Natura Siberica. Hiện nay tại nhà sản xuất có một vài dòng "quốc tế": đó là  NS & Alladale – dòng sản phẩm được tạo ra với chiết xuất cây thistle Scotland trong khu bảo tồn "Alladel», Quần đảo Faroe ( chiết xuất tảo từ quần đảo Faroe), Saaremaa (chiết xuất mâm sôi hoang dã từ đảo Saaremaa trong Estonia).

Đa số các nhà đại diện của công ty đều nói rằng, nhìn chung các xây dựng tên tuổi như vậy để đưa những dòng sản phẩm đang có của công ty ra nước ngoài là điều không cần thiết. Kể từ khi ra mắt ở châu Âu dòng sản phẩm có chiết xuất "cây hắc mai biển" – loại cây nhận được sự sung bái ở Nga, công ty quyết định giữ cái tên thuần Nga lạ lùng này để tạo sự khác biệt với đối với quả mọng hoang dã từ châu ÂU. Dòng sản phẩm ở châu Âu gọi là Oblepikha Siberica, và trên bao bì ghi những lời giản thích cụ thể về loại quả này.

Đối với sự thích nghi của các dòng sản phẩm, thì trong số các thị trường nước ngoài có cả các quốc gia mà Natura Siberica tạo ra từng dòng sản phẩm Welcome. Ví dụ, tại Latvia, Estonia và Lithuania, nhà sản xuất đưa dòng sản phẩm riêng biệt «Natura Siberica loves ...» (Latvia / Estonia / Lithuania) – từng quốc gia điền vào ba chấm.

Ngoài ra, đặc biệt đối với một số quốc gia nước ngoài, Natura Siberica mở rộng phạm vi sản phẩm của mình (ví dụ như có các sản phẩm dành cho nam giới ở miền tây châu Âu, nơi mà người tiêu dùng muốn sản phẩm của nam giới hơn, những sản phẩm mới của dòng sản phẩm này không được giới thiệu tại Nga).

Tuy nhiên, chi tiết cụ thể của bán hàng tại thị trường châu Âu chi phối hàng loạt những thay đổi “chính sách” trong cả dòng mỹ phẩm sẵn có. Ví dụ, mỹ phẩm cao cấp nhung hươu phổ biến ở Nga, Nhật Bản và Trung Quốc của dòng Fresh Spa by Natura Siberica tại châu Âu (có lẽ vì lo sợ các cuộc biểu tình của các nhà hoạt động môi trường) đã được thay thế sang sản xuất tảo.

Trong các mặt hàng của công ty có cả dòng sản phẩm không được đưa ra thị trường nước ngoài vì lý do tiếp thị. Ví dụ như, dòng “NS by Alena Akhmadullina», được tạo với sự đóng góp của nhà thiết kế Alena Ahmadullina không chỉ  nổi tiếng ở nước ngoài, mà còn ở Nga, và một dòng sản phẩm mang tính chất kinh tế “Natura Kamchatka”, được tạo ra đặc biệt giống như sản phẩm "chống khủng hoảng" cho thị trường Nga.

Công ty nhấn mạnh rằng chiến lược tiếp thị tại tất cả các thị trường - ở Nga, cũng như ở nước ngoài, đều giống nhau. Quảng bá sản phẩm không cần quá nhiều ngân sách quảng cáo - công ty tập trung vào chất lượng của sản phẩm (có nghĩa là, tập trung vào những lời bình luận của người tiêu dùng) và bao bì của nó. Ở các thị trường trọng điểm ở nước ngoài cũng tung ra nhiều chiến dịch PR.

Bán hàng ở nước ngoài: kết quả và kế hoạch. Cửa hàng trực tuyến của Natura Siberica sẽ sớm xuất hiện?

 

Doanh thu từ việc bán hàng ở nước ngoài của Natura Siberica đạt 15%, có vẻ khá ấn tượng. Trong năm 2016, Natura Siberica bán hàng ở nước ngoài đã tăng 3,5 lần về mặt khối lượng so năm 2015. Phạm vi rộng nhất của Natura Siberica ở nước ngoài là ở các nước Baltic, cũng như ở các nước có các cửa hàng công ty hoạt động (Tây Ban Nha, Đan Mạch, Estonia, Hồng Kông, Nhật Bản, Belgrade). Bên cạnh đó, số lượng lớn các SKU được giới thiệu trong chuỗi bán lẻ ở Hy Lạp, Ba Lan, và những nước khác.

Tại Pháp, các thương hiệu mỹ phẩm Nga cũng đạt được kết quả ấn tượng: một năm bán hàng tại 209 điểm chính chuỗi bán lẻ Monoprix, Natura Siberica Pháp đã có thể tăng số lượng SKU gấp hai lần (45-80). Đồng thời đến  thương hiệu Nga cũng lọt tốp 15 nhãn hiệu bán chạy nhất trên cùng của cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm, vượt qua hơn 200 nhãn hiệu khác trong bảng xếp hạng, bao gồm như đối thủ cạnh tranh toàn cầu mạnh mẽ - Head & Shoulders, và thậm chí một vài thương hiệu Loreal.

Người ta nói rằng, hướng đi nước ngoài không phải là cái gì đó riêng biệt và cụ thể của công ty, trái lại việc phân tích nhu cầu tại một loạt các nước trên thế giới sẽ dẫndến việc xây dựng dòng sản phẩm toàn cầu mới. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại nhà sản xuất Nga đang chuẩn bị để khởi động dòng kem chống nắng. Dòng sản phẩm này sẽ được bán ở khắp nơi, kể cả ở Nga, nhưng đầu tiên sẽ được bán ở Úc và Tây Ban Nha – theo Natura Siberica cho biết.

Đối với các kế hoạch phát triển là Nga, Natura Siberica vẫn đang tìm kiếm những vùng hoang dã có những loại thảo mộc hiếm, nơi mà nhà sản xuất có thể để tổ chức canh tác và xây dựng các nhà máy chiết xuất. Hiện tại kế hoạch trước mắt của công ty là - Rumani, Patagonia và Alaska. Trong năm nay đã được lên kế hoạch và bắt đầu bán hàng mỹ phẩm Nga-hữu cơ ở Argentina. Bên cạnh đó, cũng phát triển trang web Retail.ru, năm nay, Natura Siberica dự định mở chính thức cửa hàng internet "toàn cầu" đầu tiên của mình, giao hàng quốc tế.

Theo báo cáo, buôi ra mắt quốc tế sẽ diễn ra 4 giai đoạn, với việc mở rộng dần danh sách các nước bảo đảm. Trong giai đoạn đầu tiên (sau Nga) sẽ tham gia vào các nước Liên minh Hải quan (Kazakhstan, Belarus, Armenia, Kyrgyzstan). Những nước của giai đoạn thứ hai là các nước vùng Baltic và Scandinavia. Sau đó sẽ được tổ chức việc giao hàng ở Trung Âu, và sau - ở Tây Âu. "Bằng cách phân tích đường vận chuyển trên trang web chính thức naturasiberica.ru chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự quan tâm từ các nước Tây Âu: một phần rất quan trọng trong việc vận chuyển từ Pháp và Hà Lan đến với chúng ta" - công ty nhấn mạnh .

Giới thiệu sơ qua về Natura Siberica

Natura Siberica - nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ của Nga. ĐƯợc biết đến như là "thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên đầu tiên của Nga , dựa trên các thuộc tính của các loại thảo mộc hoang dã quý hiếm Siberia và giống thực vật khác từ các vùng phía bắc hoang sơ của thế giới." Công ty có các phòng thí nghiệm riêng của mình, trong đó nghiên cứu các đặc tính chữa bệnh của thực vật hoang dã để tạo ra mỹ phẩm xuất khẩu. Tất cả thảo dược được sử dụng trong các sản phẩm Natura Siberica theo báo cáo trên website chính thức của công ty,thảo mộc  được trồng tại trang trại hữu cơ riêng đã được chứng nhận, tọa lạc tại Khakassia, Kamchatka và Sakhalin, hệ thống tưới tiêu tự nhiên, quy trình thu hoạc bằng tay nghiêm ngặt.

Cho đến nay, các sản phẩm Natura Siberica xuất hiện trên nhiều thành phố của Nga (một mạng lưới bao gồm 33 cửa hàng riêng của thương hiệu), và 45 thị trường quốc tế (Ý, Bỉ, Hy Lạp, Úc, Tây Ban Nha, Ba Lan, Slovenia, Estonia, Cộng hòa Séc, Kazakhstan và những nước khác. ). Flagship riêng của Natura Siberica làm việc tại Copenhagen, Barcelona (2 cửa hàng), Tokyo, Belgrade, Tallinn và Hồng Kông. Tại Anh các sản phẩm của thương hiệu có sẵn trên Whole Foods và cửa hàng bách hóa Harrods, ở Pháp có Monoprix và chuỗi cửa hàng Beauty Monop' , ở Italy – một chuỗi cửa hàng lớn Esselunga (85 cửa hàng), tại Bỉ và Luxembourg có 120 cửa hàng chuỗi DI Beauty & Care. Natura Siberica - thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Nga, có sản phẩm nhận được sự chấp thuận của cơ quan chứng nhận mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ quốc tế hàng đầu (BDIH, ECOCERT, ICEA, Hiệp hội SOIL và các cơ quan khác). Trang trại của công ty ở Khakassia đã nhận được giấy chứng nhận tiêu chuẩn sinh học EU 834/07, xác nhận tình trạng của trang trại hữu cơ lớn nhất tại Eurasia.

Bạn có thể đặt mua mỹ phẩm Natura Siberica tại đây

Nguồn: https://www.retail.ru/cases/140953/

Lược dịch: Thu Phương / Redepben.vn

In văn bản