Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Mỹ phẩm ECO-NATURAL

Mỹ phẩm sinh thái tự nhiên là các sản phẩm được chế tạo hoàn toàn dựa trên các thành phần thân thiện với môi trường và tự nhiên không chứa các dẫn xuất hóa dầu và các chất bảo quản nguy hiểm. Tất cả các thành phần đều được kiểm soát đặc biệt. Việc sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên là một xu hướng khác trong xu hướng lối sống lành mạnh.

Các quy tắc vàng khi bảo quản mỹ phẩm

Làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm đúng cách là một câu hỏi thường xuyên đặt ra bởi những người phụ nữ có nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và cần phải tổ chức không gian đúng cách. Nhưng chúng ta không nên quên rằng bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng cần một số điều kiện bảo quản nhất định.

Retinol acetate cho mặt

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, các nhà thẩm mỹ bắt đầu dùng vitamin A cho bệnh nhân của họ như là một yếu tố tác động có lợi đến da.

Cách dùng hạt cà phê để điều trị chứng Cellulite

Nhiều cô gái phải đối mặt với vấn đề khó chịu như cellulite. Để loại bỏ chứng "sần vỏ cam" xấu xí, một loạt các kỹ thuật được sử dụng, có cả các quy trình mỹ phẩm đắt tiền, nhưng những quy trình đó không phải lúc nào cũng mang lại kết quả mong muốn.

Làm sao để tránh khỏi vết thâm do mụn trứng cá để lại?

Từ nhiều năm trước cho đến bây giờ đa phần các bạn trẻ đều gặp phải vấn đề về mụn trứng cá. Đặc biệt là trong độ tuổi từ 10 đến 17, ở độ tuổi khi cơ thể giải phóng một lượng lớn nội tiết tố androgen, mà sự xuất hiện của mụn phụ thuộc trực tiếp vào đó.

Bộ mỹ phẩm SK-II Nhật Bản có tốt không?

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc, bao gồm thương hiệu SK-II. Mặc dù giá khá cao, các sản phẩm của nhà sản xuất này đang có nhu cầu cao và chính thức được bán tại 14 quốc gia trên thế giới.

Các công dụng làm đẹp của dầu bơ mà bạn đã bỏ qua bấy lâu nay

Dầu bơ là một trong những sản phẩm có giá cả phải chăng và rất lành mạnh. Người ta khuyến khích sử dụng dầu bơ cho việc làm ấm, tái tạo và an thần, bao gồm cả cho mục đích điều trị và thẩm mỹ. Dầu bơ chưa tinh chế thường được sử dụng như một phương tiện hữu hiệu để chống lại cellulite.

Màu tóc nào sẽ phù hợp với bạn?

Màu tóc chính là một phần biến hóa quan trọng của phái nữ. Nhưng thường thì các cô gái không thể quyết định được màu tóc nào sẽ phù hợp với họ. Hầu hết các khó khăn phát sinh khi lựa chọn một màu có tông màu 2-3 tông sáng hơn hoặc tối hơn tóc tự nhiên.

Trà Kombucha có tác dụng như thế nào trong lĩnh vực thẩm mỹ

Trong thẩm mỹ, Kombucha được sử dụng để phục hồi và điều trị da, nhiễm nấm khác nhau không chỉ của da, mà còn của móng tay. Nó có thể được sử dụng như một phương tiện chăm sóc da đầu và tóc hiệu quả.

Cách điều trị tàn nhang trên da tay

Cách điều trị tàn nhang trên da tay Theo thời gian, cơ thể chúng ta đối mặt với tất cả các loại bệnh, mà đôi khi biểu hiện của chúng đã thiển hiện ra bên ngoài cơ thể chúng ta. Để có một vẻ ngoài trẻ trung và đẹp ở cả độ tuổi trẻ và độ tuổi 50, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của bạn và chú ý đến nó theo thời gian – hãy điều trị một cách nhanh chóng nếu có gì bất thường.

Mẹo hay cho các nàng muốn thoát khỏi bọng mắt thâm quầng

Người ta nói rằng đôi mắt có thể nói lên bản chất của con người. Nhưng mỗi người phụ nữ nên biết rằng đôi mắt không chỉ là “cửa sổ của tâm hồn”, mà còn là một phương tiện tuyệt vời để đánh gục cánh đàn ông. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho đôi mắt là nhiệm vụ hàng ngày của mỗi cô gái.

Cách chăm sóc da mặt vào mùa thu

Để da mặt trông đẹp hơn trong những ngày bắt đầu lạnh, khi chăm sóc da bạn cần tính đến những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến tình trạng của da. Trong tháng đầu tiên của mùa thu, mặt trời có thể vẫn hoạt động như trong mùa hè. Da sẽ bị ảnh hưởng do độ ẩm cao, thay đổi nhiệt độ, thiếu vitamin D, gió lạnh…

Cách chăm sóc da mặt khi bị thiếu độ ẩm

Các nhà thẩm mỹ nói rằng khoảng 85% phụ nữ sống trên hành tinh của chúng ta đều có làn da bị thiếu độ ẩm do các tế bào lấy đi độ ẩm tự nhiên, cũng như quá trình bổ sung quá chậm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách xử lý làn da bị mất nước.

Bơ hạt mỡ dùng để chăm sóc tóc có hiệu quả như thế nào?

Có một kiểu trang điểm mà người phụ nữ không thể tự làm, cho dù cô ấy có mặc quần áo đẹp như thế nào, nếu tóc của cô ấy không được chải chuốt, toàn bộ hình ảnh lông lẫy sẽ biến mất.

Giảm mỡ cho cánh tay bằng những mẹo đơn giản

Cánh tay được coi là một trong những khu vực quan trọng đối với phụ nữ. Cánh tay chỉ béo lên một chút cũng sẽ làm hỏng toàn bộ hình ảnh của bạn. Để giảm cbéo cho cánh tay tại nhà, bạn cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả.

Bí quyết có bờ môi căng mọng vạn người mê

Để cung làm tăng kích thước đôi môi, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn không chịu được đau và không muốn có các thành phần hóa học đưa vào môi mình mình, thì kỹ thuật dân gian sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết đơn giản giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng

Mụn trứng cá ở lưng là một vấn đề thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Trong thực tế, chúng xuất hiện do thực tế có nhiều tuyến bã nhờn trong vùng da này. Bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến bị viêm, phát ban.

Tăng kích thước đôi môi bằng Axit Hyaluronic có tốt không?

Axit Hyaluronic được sử dụng không chỉ trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Nhờ loại axit này, bạn có thể tăng kích thước của đôi môi và sau một thời gian loại bỏ các nếp nhăn mới xuất hiện.

Cách điều trị tình trạng da bị bong tróc

Thông thường khi da bị bong tróc là do da quá khô, cảm giác ngứa râm ran, da bị đỏ. Tất cả những dấu hiệu này cùng nhau có thể mang lại rất nhiều cảm giác khó chịu, và bên ngoài da trông rất xấu và thiếu sức sống.

Aspirin dùng để làm đẹp?

Hầu hết mọi người đều biết aspirin là một phương thuốc hiệu quả, có sẵn trong hầu hết các tủ thuốc. Nhưng loại thuốc này không chỉ giúp loại bỏ cơn đau dữ dội mà còn giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá.

Ở đâu bán kẹo cao su Trident vị quế ?

Kẹo cao su Trident vị quế luôn là dòng sản phẩm luôn nằm trong bán chạy nhất trong nhà Trident. Vì vậy, kẹo cao su Trident hương vị quế luôn trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng khiến người tiêu dùng không biết phải mua kẹo cao su Trident của Mỹ ở đâu? Siêu thị nào có bán kẹo Trident làm quà biếu đối tác, gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, Lễ Tết...

Chuyên sỉ lẻ kẹo cao su trident nhập khẩu Mỹ tại tphcm

Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách dòng sản phẩm kẹo cao su Trident sỉ lẻ nhập khẩu từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020

Làm gì quảng cáo Facebook không hiệu quả

Theo thống kê, hiện nay có hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam. Con số đó rất ấn tượng và là thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, hay các shop bán hàng online. Nhiều chủ shop đã chọn hình thức quảng cáo trên Facebook (FB Ads) để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, chọn đúng mục tiêu (target) để tiếp cận khách tốt nhất. Một số sai lầm có thể khiến chiến dịch quảng cáo của bạn sụp đổ như chọn sai đối tượng, ngành nghề, tuổi tác, giới tính... Những vấn đề đó luôn xoay quanh trong đầu chúng ta nếu chưa có kinh nghiệm chạy Facebook. Vì vậy, mình xin tổng hợp một số kinh nghiệm quảng cáo Facebook để mọi người tham khảo:

1. QUẢNG CÁO FB KHÔNG HIỆU QUẢ

- Nhiều người lầm tưởng chiến dịch quảng cáo Fb không hiệu quả là ngưng ngay. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thực hiện A/B testing, chúng ta không thể biết khách hàng nghĩ gì đâu, đừng có đoán, chỉ có thực tế là chân lý. A/B testing để test nhiều phiên bản khác nhau của quảng cáo từ đó chọn mẫu hiệu quả nhất. Các phiên bản dùng để test là:

+ Cùng HEADLINE (Tiêu đề) nhưng khác HÌNH ẢNH

+ Cùng HÌNH ẢNH nhưng khác HEADLINE

+ Cùng HEADLINE, HÌNH ẢNH nhưng khác PHẦN LỜI QUẢNG CÁO

+ Cùng HÌNH ẢNH, HEADLINE, PHẦN LỜI nhưng khác TARGET: Phân đoạn tuổi, vùng miền, sở thích, hành vi.

Phần này Chú ý: 

HEADLINE cực kỳ quan trọng cũng như hình ảnh vậy. Viết HEADLINE cũng phải học. Có vài quy tắc: Con số, Vần điệu, So sánh, Không quá dài...mình chia sẻ ở topic khác

TEST phải đủ liều ae nhé, đủ về lượng Reach, đủ về Time. FB dựa vào những tương tác đầu tiên để phân tích ra đối tượng tối ưu nên đừng vội vàng tắt test.

- Phải "CHIA ĐỂ TRỊ". Sau khi A/B test, CHỌN ĐƯỢC MẪU OK. Hãy chia ngân sách cho nhiều TK, cùng chạy nhiều Campaign, nhiều NHÓM và nhiều ADS.

- Hình ảnh là điểm kết nối đầu tiên có ý nghĩa quyết định mọi người có TƯƠNG TÁC tiếp với quảng cáo của bạn hay không. Nếu không bạn cũng không có cơ hội “vào vòng trong” rồi. Vậy nên phải đầu tư xứng đáng vào hình ảnh & nên được thực hiện bởi tay chuyên nghiệp. Kiểm tra để đảm bảo hình ảnh HIỂN THỊ CHUẨN trên cả DESKTOP & MOBILE trước khi ấn nút tạo quảng cáo.

- Chú ý những sản phẩm phục vụ số đông, nhu cầu có tính ĐẠI CHÚNG, KHÔNG nên target sâu, quá sâu đôi khi bạn để mất khách hàng. Không phải tất cả mọi người đều cập nhật mọi thứ về họ trên FB, một số người lên FB like, share, cmt điên cuồng, nhưng số khác thì ngược lại. Chỉ những SẢN PHẨM NGÁCH cho khách hàng có ĐẶC TRƯNG KHÁC BIỆT rõ rệt so với số đông thì mới nên test target sâu.

- Hãy tập thói quen đọc PHÂN TÍCH QUẢNG CÁO hàng ngày, hàng tuần: Chẳng hạn với TK của tôi ở trên(xem ảnh), phần lớn các tỉnh phía Bắc gồm HN thì Ads cost khá tốt, trong khi nhiều tỉnh phía nam gồm HCM thì Ads cost khá cao (do sự khác biệt về thị hiếu, thói quen, điều kiện thời tiết.. đối với sản phẩm là khác nhau). Hoặc từ bảng phân tích kết quả trên (xem ảnh) chúng tôi sẽ tập trung chiến dịch vào những KHUNG GIỜ trong buổi sáng

2. VẤN ĐỀ THẺ, TÀI KHOẢN

- Nếu thẻ VISA đang là vấn đề lớn của bạn? Bạn có thể dùng cả đống THẺ CỦ ĐANG VỨT XÓ add vào Paypal rồi sử dụng Paypal để thanh toán với FB. (hoặc cũng có thể MUA thẻ ở thị trường) thẻ không phải là vấn đề đúng không.
 

3. TỐI ƯU DOANH SỐ & LỢI NHUẬN

- Nhiều khách hàng tiềm năng họ CHƯA MUA ở lần đầu, họ bận, họ không cầm máy, họ đi công tác, họ suy nghĩ lại. Bạn thường cho họ vào dĩ vãng luôn và mãi miết đi TÌM KHÁCH HÀNG MỚI mà không biết đó là cách bạn đang ĐÁNH RƠI TIỀN, đánh rơi lợi nhuận.

=> Hãy REMARKETING tới họ bằng Gọi lại, bằng SMS, bằng ZALO, bằng email (nếu bạn làm dịch vụ và có thu thập email). Bạn phải ứng dụng công nghệ, phần mềm quản lý để dễ dàng kiểm soát được DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CÓ KẾT NỐI NHƯNG CHƯA MUA này. Lợi nhuận sẽ tăng lên vì số lượng KH tăng và cả số lần mua lặp lại đến từ họ. Có thể bạn đã không để ý vì mãi miết tìm kiếm

- Nếu nhân viên của bạn nói "KHÔNG", bye bye một khách hàng vì họ trả giá thấp hơn giá QUY ĐỊNH. Không phải bạn chỉ thu về 0 đ lợi nhuận với khách hàng đó. Bạn đã ĐÁNH MẤT TIỀN thêm 1 lần nữa: là TIỀN QUẢNG CÁO để có người đó chưa kể chi phí khác. Nhân viên hỏi giá á? Tôi bảo “GIÁ NÀO CŨNG BÁN” (Họ được training kỹ lưỡng rồi ah). Tôi cần DÒNG TIỀN linh hoạt nhảy múa thì chiến thuật cũng phải nhảy múa bạn ạ :D

- Bạn vừa có một quảng cáo tốt, một sản phẩm hút hàng. Đừng “thong thả gặm cỏ non” mà hãy tập trung NHÂN RỘNG, ĐÁNH NHANH – THẮNG NHANH bằng tất cả nguồn lực có thể.

Vì ==> Bán hàng trên FB bạn không nắm giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững nào đâu. Từ ý tưởng, sản phẩm, tới hình ảnh nội dung quảng cáo, từ cách Telesales (đối thủ gọi Hotline) tới cả cách Target của bạn cũng bị sao chép bất ký lúc nào (xem hình). Vì vậy hãy THẬT NHANH, THẬT NGUY HIỂM trước khi đối thủ kịp trở tay nhé

4. KHI SẢN PHẨM CÓ DẤU HIỆU BẢO HÒA PHẢI LÀM GÌ?

Như đã nói ở cuối mục 3, vì lý do đó mà sản phẩm bán trên FB rất nhanh bão hòa. Vậy phải làm gì?

5. XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH ONLINE BỀN VỮNG NGOÀI FACEBOOK THẾ NÀO?

Đâu chỉ có FB. Thực tế doanh thu đến từ FB chỉ là một phần trong tổng doanh số online của mình ah.

6. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG VỚI SỐ VỐN RẤT ÍT?

7. CÔNG NGHỆ, WEBSITE, ĐÔI KHI LÀ VẤN ĐỀ CẢN BƯỚC KHỞI ĐẦU CỦA BẠN?

Bạn không hiểu rõ về nó, nhưng vẫn muốn sở hữu dễ dàng mà không tốn gì? Hoặc tốn rất ít

8. TÔI LÀM DỊCH VỤ KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM THÌ CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ. FB GIÚP GÌ CHO TÔI?

9. NGƯỜI TA BẢO: SẢN PHẨM GIÁ CAO KHÓ BÁN Ở FB? ĐÚNG KHÔNG? TÔI PHẢI BÁN Ở ĐÂU? BÁN NHƯ THẾ NÀO?

10. LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG DS KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, KHÔNG PHẢI KHÁCH QUA ĐƯỜNG RỒI THÔI?

11. TÌM Ở ĐÂU RA SẢN PHẨM, TÌM Ở ĐÂU RA CƠ HỘI ĐỂ KINH DOANH?

.....

...........

....................

Còn tiếp.................

Nguồn: Facebook Andy Trần

In văn bản