Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

Làm gì quảng cáo Facebook không hiệu quả

Theo thống kê, hiện nay có hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam. Con số đó rất ấn tượng và là thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, hay các shop bán hàng online. Nhiều chủ shop đã chọn hình thức quảng cáo trên Facebook (FB Ads) để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, chọn đúng mục tiêu (target) để tiếp cận khách tốt nhất. Một số sai lầm có thể khiến chiến dịch quảng cáo của bạn sụp đổ như chọn sai đối tượng, ngành nghề, tuổi tác, giới tính... Những vấn đề đó luôn xoay quanh trong đầu chúng ta nếu chưa có kinh nghiệm chạy Facebook. Vì vậy, mình xin tổng hợp một số kinh nghiệm quảng cáo Facebook để mọi người tham khảo:

1. QUẢNG CÁO FB KHÔNG HIỆU QUẢ

- Nhiều người lầm tưởng chiến dịch quảng cáo Fb không hiệu quả là ngưng ngay. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thực hiện A/B testing, chúng ta không thể biết khách hàng nghĩ gì đâu, đừng có đoán, chỉ có thực tế là chân lý. A/B testing để test nhiều phiên bản khác nhau của quảng cáo từ đó chọn mẫu hiệu quả nhất. Các phiên bản dùng để test là:

+ Cùng HEADLINE (Tiêu đề) nhưng khác HÌNH ẢNH

+ Cùng HÌNH ẢNH nhưng khác HEADLINE

+ Cùng HEADLINE, HÌNH ẢNH nhưng khác PHẦN LỜI QUẢNG CÁO

+ Cùng HÌNH ẢNH, HEADLINE, PHẦN LỜI nhưng khác TARGET: Phân đoạn tuổi, vùng miền, sở thích, hành vi.

Phần này Chú ý: 

HEADLINE cực kỳ quan trọng cũng như hình ảnh vậy. Viết HEADLINE cũng phải học. Có vài quy tắc: Con số, Vần điệu, So sánh, Không quá dài...mình chia sẻ ở topic khác

TEST phải đủ liều ae nhé, đủ về lượng Reach, đủ về Time. FB dựa vào những tương tác đầu tiên để phân tích ra đối tượng tối ưu nên đừng vội vàng tắt test.

- Phải "CHIA ĐỂ TRỊ". Sau khi A/B test, CHỌN ĐƯỢC MẪU OK. Hãy chia ngân sách cho nhiều TK, cùng chạy nhiều Campaign, nhiều NHÓM và nhiều ADS.

- Hình ảnh là điểm kết nối đầu tiên có ý nghĩa quyết định mọi người có TƯƠNG TÁC tiếp với quảng cáo của bạn hay không. Nếu không bạn cũng không có cơ hội “vào vòng trong” rồi. Vậy nên phải đầu tư xứng đáng vào hình ảnh & nên được thực hiện bởi tay chuyên nghiệp. Kiểm tra để đảm bảo hình ảnh HIỂN THỊ CHUẨN trên cả DESKTOP & MOBILE trước khi ấn nút tạo quảng cáo.

- Chú ý những sản phẩm phục vụ số đông, nhu cầu có tính ĐẠI CHÚNG, KHÔNG nên target sâu, quá sâu đôi khi bạn để mất khách hàng. Không phải tất cả mọi người đều cập nhật mọi thứ về họ trên FB, một số người lên FB like, share, cmt điên cuồng, nhưng số khác thì ngược lại. Chỉ những SẢN PHẨM NGÁCH cho khách hàng có ĐẶC TRƯNG KHÁC BIỆT rõ rệt so với số đông thì mới nên test target sâu.

- Hãy tập thói quen đọc PHÂN TÍCH QUẢNG CÁO hàng ngày, hàng tuần: Chẳng hạn với TK của tôi ở trên(xem ảnh), phần lớn các tỉnh phía Bắc gồm HN thì Ads cost khá tốt, trong khi nhiều tỉnh phía nam gồm HCM thì Ads cost khá cao (do sự khác biệt về thị hiếu, thói quen, điều kiện thời tiết.. đối với sản phẩm là khác nhau). Hoặc từ bảng phân tích kết quả trên (xem ảnh) chúng tôi sẽ tập trung chiến dịch vào những KHUNG GIỜ trong buổi sáng

2. VẤN ĐỀ THẺ, TÀI KHOẢN

- Nếu thẻ VISA đang là vấn đề lớn của bạn? Bạn có thể dùng cả đống THẺ CỦ ĐANG VỨT XÓ add vào Paypal rồi sử dụng Paypal để thanh toán với FB. (hoặc cũng có thể MUA thẻ ở thị trường) thẻ không phải là vấn đề đúng không.
 

3. TỐI ƯU DOANH SỐ & LỢI NHUẬN

- Nhiều khách hàng tiềm năng họ CHƯA MUA ở lần đầu, họ bận, họ không cầm máy, họ đi công tác, họ suy nghĩ lại. Bạn thường cho họ vào dĩ vãng luôn và mãi miết đi TÌM KHÁCH HÀNG MỚI mà không biết đó là cách bạn đang ĐÁNH RƠI TIỀN, đánh rơi lợi nhuận.

=> Hãy REMARKETING tới họ bằng Gọi lại, bằng SMS, bằng ZALO, bằng email (nếu bạn làm dịch vụ và có thu thập email). Bạn phải ứng dụng công nghệ, phần mềm quản lý để dễ dàng kiểm soát được DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CÓ KẾT NỐI NHƯNG CHƯA MUA này. Lợi nhuận sẽ tăng lên vì số lượng KH tăng và cả số lần mua lặp lại đến từ họ. Có thể bạn đã không để ý vì mãi miết tìm kiếm

- Nếu nhân viên của bạn nói "KHÔNG", bye bye một khách hàng vì họ trả giá thấp hơn giá QUY ĐỊNH. Không phải bạn chỉ thu về 0 đ lợi nhuận với khách hàng đó. Bạn đã ĐÁNH MẤT TIỀN thêm 1 lần nữa: là TIỀN QUẢNG CÁO để có người đó chưa kể chi phí khác. Nhân viên hỏi giá á? Tôi bảo “GIÁ NÀO CŨNG BÁN” (Họ được training kỹ lưỡng rồi ah). Tôi cần DÒNG TIỀN linh hoạt nhảy múa thì chiến thuật cũng phải nhảy múa bạn ạ :D

- Bạn vừa có một quảng cáo tốt, một sản phẩm hút hàng. Đừng “thong thả gặm cỏ non” mà hãy tập trung NHÂN RỘNG, ĐÁNH NHANH – THẮNG NHANH bằng tất cả nguồn lực có thể.

Vì ==> Bán hàng trên FB bạn không nắm giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững nào đâu. Từ ý tưởng, sản phẩm, tới hình ảnh nội dung quảng cáo, từ cách Telesales (đối thủ gọi Hotline) tới cả cách Target của bạn cũng bị sao chép bất ký lúc nào (xem hình). Vì vậy hãy THẬT NHANH, THẬT NGUY HIỂM trước khi đối thủ kịp trở tay nhé

4. KHI SẢN PHẨM CÓ DẤU HIỆU BẢO HÒA PHẢI LÀM GÌ?

Như đã nói ở cuối mục 3, vì lý do đó mà sản phẩm bán trên FB rất nhanh bão hòa. Vậy phải làm gì?

5. XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH ONLINE BỀN VỮNG NGOÀI FACEBOOK THẾ NÀO?

Đâu chỉ có FB. Thực tế doanh thu đến từ FB chỉ là một phần trong tổng doanh số online của mình ah.

6. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG VỚI SỐ VỐN RẤT ÍT?

7. CÔNG NGHỆ, WEBSITE, ĐÔI KHI LÀ VẤN ĐỀ CẢN BƯỚC KHỞI ĐẦU CỦA BẠN?

Bạn không hiểu rõ về nó, nhưng vẫn muốn sở hữu dễ dàng mà không tốn gì? Hoặc tốn rất ít

8. TÔI LÀM DỊCH VỤ KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM THÌ CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ. FB GIÚP GÌ CHO TÔI?

9. NGƯỜI TA BẢO: SẢN PHẨM GIÁ CAO KHÓ BÁN Ở FB? ĐÚNG KHÔNG? TÔI PHẢI BÁN Ở ĐÂU? BÁN NHƯ THẾ NÀO?

10. LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG DS KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, KHÔNG PHẢI KHÁCH QUA ĐƯỜNG RỒI THÔI?

11. TÌM Ở ĐÂU RA SẢN PHẨM, TÌM Ở ĐÂU RA CƠ HỘI ĐỂ KINH DOANH?

.....

...........

....................

Còn tiếp.................

Nguồn: Facebook Andy Trần

In văn bản