Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Mỹ phẩm ECO-NATURAL

Mỹ phẩm sinh thái tự nhiên là các sản phẩm được chế tạo hoàn toàn dựa trên các thành phần thân thiện với môi trường và tự nhiên không chứa các dẫn xuất hóa dầu và các chất bảo quản nguy hiểm. Tất cả các thành phần đều được kiểm soát đặc biệt. Việc sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên là một xu hướng khác trong xu hướng lối sống lành mạnh.

Các quy tắc vàng khi bảo quản mỹ phẩm

Làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm đúng cách là một câu hỏi thường xuyên đặt ra bởi những người phụ nữ có nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và cần phải tổ chức không gian đúng cách. Nhưng chúng ta không nên quên rằng bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng cần một số điều kiện bảo quản nhất định.

Retinol acetate cho mặt

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, các nhà thẩm mỹ bắt đầu dùng vitamin A cho bệnh nhân của họ như là một yếu tố tác động có lợi đến da.

Cách dùng hạt cà phê để điều trị chứng Cellulite

Nhiều cô gái phải đối mặt với vấn đề khó chịu như cellulite. Để loại bỏ chứng "sần vỏ cam" xấu xí, một loạt các kỹ thuật được sử dụng, có cả các quy trình mỹ phẩm đắt tiền, nhưng những quy trình đó không phải lúc nào cũng mang lại kết quả mong muốn.

Làm sao để tránh khỏi vết thâm do mụn trứng cá để lại?

Từ nhiều năm trước cho đến bây giờ đa phần các bạn trẻ đều gặp phải vấn đề về mụn trứng cá. Đặc biệt là trong độ tuổi từ 10 đến 17, ở độ tuổi khi cơ thể giải phóng một lượng lớn nội tiết tố androgen, mà sự xuất hiện của mụn phụ thuộc trực tiếp vào đó.

Bộ mỹ phẩm SK-II Nhật Bản có tốt không?

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc, bao gồm thương hiệu SK-II. Mặc dù giá khá cao, các sản phẩm của nhà sản xuất này đang có nhu cầu cao và chính thức được bán tại 14 quốc gia trên thế giới.

Các công dụng làm đẹp của dầu bơ mà bạn đã bỏ qua bấy lâu nay

Dầu bơ là một trong những sản phẩm có giá cả phải chăng và rất lành mạnh. Người ta khuyến khích sử dụng dầu bơ cho việc làm ấm, tái tạo và an thần, bao gồm cả cho mục đích điều trị và thẩm mỹ. Dầu bơ chưa tinh chế thường được sử dụng như một phương tiện hữu hiệu để chống lại cellulite.

Màu tóc nào sẽ phù hợp với bạn?

Màu tóc chính là một phần biến hóa quan trọng của phái nữ. Nhưng thường thì các cô gái không thể quyết định được màu tóc nào sẽ phù hợp với họ. Hầu hết các khó khăn phát sinh khi lựa chọn một màu có tông màu 2-3 tông sáng hơn hoặc tối hơn tóc tự nhiên.

Trà Kombucha có tác dụng như thế nào trong lĩnh vực thẩm mỹ

Trong thẩm mỹ, Kombucha được sử dụng để phục hồi và điều trị da, nhiễm nấm khác nhau không chỉ của da, mà còn của móng tay. Nó có thể được sử dụng như một phương tiện chăm sóc da đầu và tóc hiệu quả.

Cách điều trị tàn nhang trên da tay

Cách điều trị tàn nhang trên da tay Theo thời gian, cơ thể chúng ta đối mặt với tất cả các loại bệnh, mà đôi khi biểu hiện của chúng đã thiển hiện ra bên ngoài cơ thể chúng ta. Để có một vẻ ngoài trẻ trung và đẹp ở cả độ tuổi trẻ và độ tuổi 50, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của bạn và chú ý đến nó theo thời gian – hãy điều trị một cách nhanh chóng nếu có gì bất thường.

Mẹo hay cho các nàng muốn thoát khỏi bọng mắt thâm quầng

Người ta nói rằng đôi mắt có thể nói lên bản chất của con người. Nhưng mỗi người phụ nữ nên biết rằng đôi mắt không chỉ là “cửa sổ của tâm hồn”, mà còn là một phương tiện tuyệt vời để đánh gục cánh đàn ông. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho đôi mắt là nhiệm vụ hàng ngày của mỗi cô gái.

Cách chăm sóc da mặt vào mùa thu

Để da mặt trông đẹp hơn trong những ngày bắt đầu lạnh, khi chăm sóc da bạn cần tính đến những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến tình trạng của da. Trong tháng đầu tiên của mùa thu, mặt trời có thể vẫn hoạt động như trong mùa hè. Da sẽ bị ảnh hưởng do độ ẩm cao, thay đổi nhiệt độ, thiếu vitamin D, gió lạnh…

Cách chăm sóc da mặt khi bị thiếu độ ẩm

Các nhà thẩm mỹ nói rằng khoảng 85% phụ nữ sống trên hành tinh của chúng ta đều có làn da bị thiếu độ ẩm do các tế bào lấy đi độ ẩm tự nhiên, cũng như quá trình bổ sung quá chậm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách xử lý làn da bị mất nước.

Bơ hạt mỡ dùng để chăm sóc tóc có hiệu quả như thế nào?

Có một kiểu trang điểm mà người phụ nữ không thể tự làm, cho dù cô ấy có mặc quần áo đẹp như thế nào, nếu tóc của cô ấy không được chải chuốt, toàn bộ hình ảnh lông lẫy sẽ biến mất.

Giảm mỡ cho cánh tay bằng những mẹo đơn giản

Cánh tay được coi là một trong những khu vực quan trọng đối với phụ nữ. Cánh tay chỉ béo lên một chút cũng sẽ làm hỏng toàn bộ hình ảnh của bạn. Để giảm cbéo cho cánh tay tại nhà, bạn cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả.

Bí quyết có bờ môi căng mọng vạn người mê

Để cung làm tăng kích thước đôi môi, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn không chịu được đau và không muốn có các thành phần hóa học đưa vào môi mình mình, thì kỹ thuật dân gian sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết đơn giản giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng

Mụn trứng cá ở lưng là một vấn đề thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Trong thực tế, chúng xuất hiện do thực tế có nhiều tuyến bã nhờn trong vùng da này. Bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến bị viêm, phát ban.

Tăng kích thước đôi môi bằng Axit Hyaluronic có tốt không?

Axit Hyaluronic được sử dụng không chỉ trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Nhờ loại axit này, bạn có thể tăng kích thước của đôi môi và sau một thời gian loại bỏ các nếp nhăn mới xuất hiện.

Cách điều trị tình trạng da bị bong tróc

Thông thường khi da bị bong tróc là do da quá khô, cảm giác ngứa râm ran, da bị đỏ. Tất cả những dấu hiệu này cùng nhau có thể mang lại rất nhiều cảm giác khó chịu, và bên ngoài da trông rất xấu và thiếu sức sống.

Aspirin dùng để làm đẹp?

Hầu hết mọi người đều biết aspirin là một phương thuốc hiệu quả, có sẵn trong hầu hết các tủ thuốc. Nhưng loại thuốc này không chỉ giúp loại bỏ cơn đau dữ dội mà còn giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá.

Ở đâu bán kẹo cao su Trident vị quế ?

Kẹo cao su Trident vị quế luôn là dòng sản phẩm luôn nằm trong bán chạy nhất trong nhà Trident. Vì vậy, kẹo cao su Trident hương vị quế luôn trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng khiến người tiêu dùng không biết phải mua kẹo cao su Trident của Mỹ ở đâu? Siêu thị nào có bán kẹo Trident làm quà biếu đối tác, gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, Lễ Tết...

Chuyên sỉ lẻ kẹo cao su trident nhập khẩu Mỹ tại tphcm

Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách dòng sản phẩm kẹo cao su Trident sỉ lẻ nhập khẩu từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020

Kỹ năng bán hàng trên mạng hiệu quả

Theo đề nghị của bạn tcppharmavn. Bài này mình xin chia sẻ cách tạo ấn tượng với khách hàng ngay lúc đầu. Đáng lẽ phần này mình sẽ nói kỹ hơn ở phần kỹ năng bán hàng, nhưng mình nghĩ vấn đề này chắc hẳn rất nhiều anh chị em trong forum muốn biết.

 

Mình xin trích lại nguyên tắc thứ 5 trong topic bán hàng online, bạn nào chưa đọc có thể đọc lại. 

5. Luôn có thái độ niềm nở, vui vẻ với khách hàng



Vấn đề này có lẽ ai cũng biết nhưng mình thấy rất ít người áp dụng triệt để để tạo cảm tình với khách hàng ngay từ câu nói đầu tiên. Bạn nên hiểu bản chất bán hàng trực tuyến rất khác với bán ở shop, chợ, siêu thị… Khả năng tiếp cận khách hàng trên mạng rất hạn chế, bạn không thể sử dụng ánh mắt, giọng điệu, cử chỉ hay nụ cười để khiến người mua có cảm tình với bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng lời văn và emoticon (biểu tượng cảm xúc) để diễn đạt với khách. Do đó, câu từ, cách diễn đạt ngay từ lúc đầu tăng phần trăm đáng kể khách hàng quyết định mua hàng của mình hay không. Mình sẽ đề cập chi tiết hơn ở phần kỹ năng bán hàng.

Bạn cần nhớ hai “KHẨU QUYẾT BÁN HÀNG” dưới đây để sau này có thể áp dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù bán online hay offline, bất kỳ mặt hàng nào, đối tượng khách hàng là ai đi nữa.

1. Phải dự đoán được hành vi người dùng (khách hàng)
2. Cảm nhận được một phần nào tính cách của họ.

Nói nôm na như các cụ dạy là “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Ở đây bán hàng cũng phải như vậy. Bạn cần phải làm sao biến mối quan hệ giữa người bán với người mua thành thứ khác gần gũi hơn. Phải làm sao để khách hàng cảm nhận được sự gần gũi, thoải mái, vui vẻ khi nói chuyện với bạn.

Nghe qua chắc nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu, làm sao để biết khách hàng họ thích gì, quan tâm gì, khó tính hay dễ tính… đúng không ạ? Mình sẽ đưa ví dụ minh họa từ mình để các bạn tham khảo. Bài viết hơi dài dòng, mình sợ bỏ bớt đi đọc không hiểu nên mọi người chịu khó đọc hết nhé, cái nào thấy ổn thì áp dụng.

ky nang ban hang tren mang

 

Làm thế nào để khách ấn tượng với shop khi mua hàng trên mạng?

 

Ví dụ cụ thể luôn, mình là con trai bán mặt hàng là nước hoa. Do đó, đối tượng khách hàng của mình đa số là nữ trong độ tuổi từ 18-30. Sở thích của họ thường về lĩnh vực thời trang, làm đẹp, đặc biệt phụ nữ thì thường thích được khen. Cho nên, mình luôn chuẩn bị những chủ đề mà chị em quan tâm để có đề tài nói làm khiến họ cảm thấy thoải mái, vui vẻ là được. Tất nhiên những gì mình nói chuyện với họ đều mang tính chất như những người bạn với nhau chứ không phải LÀM ĐỂ NGƯỜI TA MUA HÀNG NHA. Đọc đoạn chat của mình, có thể nhiều người, đặc biệt là các mẹ bỉm sẽ cảm thấy kỳ cục. Vì vậy, mình nhấn mạnh lại một lần nữa, ví dụ của mình để mọi người tham khảo, mọi người nên linh động tùy trường hợp. Ngoài ra, để bán được một món hàng, có rất nhiều yếu tố quyết định như giá cả, chất lượng sản phẩm, khuyến mãi… nên cách bán hàng chỉ chiếm phần nhỏ, các bạn cũng đừng nên coi trọng quá mà bỏ đi những yếu tố khác.

 

Kiểu mẫu bán hàng trên mạng thông thường

 

Khi có người hỏi mua hàng, bạn thường thụ động trả lời theo câu hỏi của họ đại loại như:

Khách: “em ơi áo này bao nhiêu”

Chủ: “dạ 100k nha chị”

Khách: “áo này làm bằng chất liệu gì vậy em, có tốt không?”

Chủ: “dạ áo này làm bằng vải cotton mát lắm nha chị, hàng VNXK đó chị”

Khách: “ok, cảm ơn em, để chị xem có gì liên hệ em”

Chủ: “vâng ạ”

Hết chuyện!

Hoặc nếu còn câu hỏi nữa thì cũng sẽ theo xu hướng như vậy.

kinh nghiem ban hang tren mang

Hình minh họa: mô tuýp câu chuyện bán hàng trên mạng thường diễn ra theo chiều hướng như vậy

 

Mình thì ngược lại, mình luôn tìm chủ đề để trò chuyện với khách hàng, nhiều khi đó chỉ là những câu hỏi vu vơ khi nói chuyện. Mình luôn sử dụng những từ ngữ bình dân, không cầu kỳ, khách sáo phù hợp với tùy đối tượng. Cốt để làm sao tạo sự gần gũi, xóa đi khoảng cách người bán – người mua. Bên cạnh đó, mình thường lên Zalo tương tác các bình luận của để họ ĐỪNG QUÊN MÌNH. Nhiều người sau khi liên lạc mua hàng trên mạng xong họ sẽ mau chóng quên, nhưng nếu bạn tương tác với họ, có thể lúc đó họ không nhớ bạn là ai nhưng khi họ thấy bạn bình luận thì họ sẽ vào Zalo của bạn xem -> biết bạn bán mặt hàng gì. Cho nên, nhiều người sau khi liên hệ mình, dù họ không có nhu cầu mua hàng vẫn chia sẻ với mình về những vấn đề khác.

Kỹ năng xác định để dự đoán hành vi người dùng internet

 

Điều cần làm khi bạn tiếp chuyện với một khách hàng mới là:

1. Xác định độ tuổi

2. Xác định công việc

3. Xác định sở thích

4. Cố gắng để ý câu chữ, emoticon của người viết, bạn sẽ biết được tâm trạng khách đang bình thường hay vui vẻ, nóng giận để dùng từ ngữ thích hợp.

5. Từ các yếu tố trên bạn sẽ có thể xác định được tính cách, hành vi họ làm hàng ngày. Tùy vào những cái đó bạn sẽ áp dụng cách nói chuyện sao thật phù hợp.

Ngoài ra, bạn nên luyện tập thêm 1 số kỹ năng nâng cao như xem tướng, xem tử vi, cung hoàng đạo... để biết tính cách người nào đó.
Ví dụ:
Người có nốt ruồi ở ngực thường đa tình, có nhiều người theo đuổi, nhạy cảm, thích được khen ngợi, vui tính. Do đó bạn nên tránh nói những câu khó hiểu, nên khen ngợi họ một cách hài hước.
Hoặc người có mũi to thường giỏi giang, tháo vát, có nhiều tài lẻ, nhưng họ lại không thích nghe ai, muốn làm lãnh đạo. Vì vậy, cách nói của bạn nên nhường họ vài phần, tránh tranh luận, nên gợi mở để họ chia sẻ với bạn nhiều hơn họ sẽ cảm thấy thích thú.
Bạn có thể xem thông tin ngày tháng trên Zalo, Facebook của khách hàng rồi dựa vào tử vi, cung hoàng đạo 12 tháng trên mạng... biết tính cách người ta để có cách nói chuyện cho phù hợp.

ky nang ban hang online

Ví dụ 1:

Khách hàng của bạn cũng là một người bán hàng trên mạng (bạn có thể biết điều đó khi xem hình ảnh họ đăng trên Zalo hay Facebook) thì điều họ quan tâm nhất là giá cả, kinh nghiệm bán hàng… Do đó, bạn hãy bớt vài giá cho họ, thay vì giá bình thường bạn đăng trên web là 100k thì khi họ hỏi bạn nên báo giá xuống còn 95-90, lời ít một chút nhưng dễ bán được hàng thay vì phải kỳ kèo. Và khi họ mua hàng rồi thì khả năng quay lại lần sau rất cao. Ngoài ra, bạn cũng nên chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online của bạn cho họ. Đừng ngại họ biết cách làm rồi “giựt khách” của mình. Cứ cho đi rồi bạn sẽ nhận lại cái tương xứng cũng giống như topic chia sẻ này của mình vậy.

Ví dụ 2:

Khách hàng là người mua dùng, bạn vào Zalo thấy họ thường đăng hình ảnh con cái thì nên hỏi thăm về bé, khen ngợi trẻ… Điều đó sẽ khiến khách hàng cảm thấy có cảm tình với bạn hơn, có thể họ sẽ chia sẻ với bạn nhiều hơn ngoài mua hàng. Đừng ngại lời nói đó kỳ cục, vô duyên… Nếu vận dụng đúng lúc thì hiệu quả sẽ rất cao đấy.

Ví dụ 3:

Khách hàng của bạn là công nhân, mối quan tâm của họ hàng ngày sẽ là mớ rau, con cá, tiền nhà… thì bạn nên nói những câu đồng cảm, động viên họ.

Còn rất nhiều tình huống khác mà mình không thể kể hết được, các bạn tùy cơ ứng biến nhé, quan trọng nhất là phải sử dụng câu chữ thể hiện sự quan tâm, chân thành, lắng nghe đối phương.

Lưu ý:

Trong cách nói chuyện bạn nên sử dụng các tính từ láy hoặc từ ghép để tăng hiệu quả. Ngoài ra, cũng nên dùng các động từ lạ, biến thể, hay còn gọi xì tin như “bụp, chát, trời, mèng, xèng…” để tạo tính hài hước. Khi nói chuyện lần đầu với khách hàng (áp dụng trên mạng thôi nha), bạn nên nói nhiều để họ hiểu thêm về bạn như giới thiệu shop, sản phẩm… thay vì để khách hàng phải đọc những thông tin bạn đăng tải trên web.

Nãy giờ nói cũng nhiều rồi, giờ mình xin đưa vài minh họa cụ thể để các bạn dễ hình dung.

Trường hợp 1:

Như đã đề cập ở trên, có nhiều khách hàng pm hỏi nhưng không mua ngay, phải đến hơn 1 tuần sau họ mới quyết định mua hàng. Trong thời gian đó mình vẫn “chém gió” hàng ngày với khách như một người bạn. Đây là trường hợp như vậy.

Đối tượng khách hàng: là công nhân đang làm việc ở tỉnh, có kinh nghiệm buôn bán, giới tính nữ, độ tuổi 2x, đang ở trọ, còn độc thân, CÓ NHAN SẮC (lưu ý những người có nhan sắc họ quá quen với các lời khen, do đó nên tìm những lời khen khác không dính dáng đến sắc đẹp, ở đây mình chọn khả năng bán hàng của cô ấy).

Do quá nhiều đoạn chat nên mình chỉ đăng một vài hình minh họa. Bà con đọc đoạn chat đừng cười nhé.

 

Kết quả cuối cùng, khách hàng - hay nói đúng hơn là đối tác của mình (mình thích gọi "đối tác" hơn là "khách hàng" vì mình chủ yếu bán sỉ) đã mua và bán sạch sản phẩm chỉ trong vòng một ngày. Do bài viết dài quá nên các trường hợp tiếp theo mình sẽ đưa trên một bài viết khác.

Nếu bạn có kinh nghiệm nào hay hơn muốn chia sẻ xin vui lòng email đến redepben.vn@gmail.com nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

 

In văn bản