Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chăm sóc da mặt vào mùa thu

Để da mặt trông đẹp hơn trong những ngày bắt đầu lạnh, khi chăm sóc da bạn cần tính đến những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến tình trạng của da. Trong tháng đầu tiên của mùa thu, mặt trời có thể vẫn hoạt động như trong mùa hè. Da sẽ bị ảnh hưởng do độ ẩm cao, thay đổi nhiệt độ, thiếu vitamin D, gió lạnh…

Cách chăm sóc da mặt khi bị thiếu độ ẩm

Các nhà thẩm mỹ nói rằng khoảng 85% phụ nữ sống trên hành tinh của chúng ta đều có làn da bị thiếu độ ẩm do các tế bào lấy đi độ ẩm tự nhiên, cũng như quá trình bổ sung quá chậm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách xử lý làn da bị mất nước.

Bơ hạt mỡ dùng để chăm sóc tóc có hiệu quả như thế nào?

Có một kiểu trang điểm mà người phụ nữ không thể tự làm, cho dù cô ấy có mặc quần áo đẹp như thế nào, nếu tóc của cô ấy không được chải chuốt, toàn bộ hình ảnh lông lẫy sẽ biến mất.

Giảm mỡ cho cánh tay bằng những mẹo đơn giản

Cánh tay được coi là một trong những khu vực quan trọng đối với phụ nữ. Cánh tay chỉ béo lên một chút cũng sẽ làm hỏng toàn bộ hình ảnh của bạn. Để giảm cbéo cho cánh tay tại nhà, bạn cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả.

Bí quyết có bờ môi căng mọng vạn người mê

Để cung làm tăng kích thước đôi môi, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn không chịu được đau và không muốn có các thành phần hóa học đưa vào môi mình mình, thì kỹ thuật dân gian sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết đơn giản giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng

Mụn trứng cá ở lưng là một vấn đề thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Trong thực tế, chúng xuất hiện do thực tế có nhiều tuyến bã nhờn trong vùng da này. Bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến bị viêm, phát ban.

Tăng kích thước đôi môi bằng Axit Hyaluronic có tốt không?

Axit Hyaluronic được sử dụng không chỉ trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Nhờ loại axit này, bạn có thể tăng kích thước của đôi môi và sau một thời gian loại bỏ các nếp nhăn mới xuất hiện.

Cách điều trị tình trạng da bị bong tróc

Thông thường khi da bị bong tróc là do da quá khô, cảm giác ngứa râm ran, da bị đỏ. Tất cả những dấu hiệu này cùng nhau có thể mang lại rất nhiều cảm giác khó chịu, và bên ngoài da trông rất xấu và thiếu sức sống.

Aspirin dùng để làm đẹp?

Hầu hết mọi người đều biết aspirin là một phương thuốc hiệu quả, có sẵn trong hầu hết các tủ thuốc. Nhưng loại thuốc này không chỉ giúp loại bỏ cơn đau dữ dội mà còn giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá.

Ở đâu bán kẹo cao su Trident vị quế ?

Kẹo cao su Trident vị quế luôn là dòng sản phẩm luôn nằm trong bán chạy nhất trong nhà Trident. Vì vậy, kẹo cao su Trident hương vị quế luôn trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng khiến người tiêu dùng không biết phải mua kẹo cao su Trident của Mỹ ở đâu? Siêu thị nào có bán kẹo Trident làm quà biếu đối tác, gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, Lễ Tết...

Chuyên sỉ lẻ kẹo cao su trident nhập khẩu Mỹ tại tphcm

Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách dòng sản phẩm kẹo cao su Trident sỉ lẻ nhập khẩu từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020

Cách chăm sóc mi mắt đúng cách

Nhiều cô gái phải đối mặt với tình trạng mỏng manh, yếu ớt của lông mi. Nếu lông mi rụng nhiều, bạn cần phải hành động ngay lập tức. Chúng ta có thể thực hiện các bước chăm sóc hàng ngày và thích hợp để giải quyết những vấn đề này.

Cách loại bỏ mụn dưới da

Nếu nhìn thoáng qua, thì việc loại bỏ mụn nhọt dưới da có vẻ không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để làm cho da mặt hoàn toàn trơn tru, chúng ta cần loại bỏ nguyên nhân gây ra sự xuất hiện của mụn.

Ưu điểm và nhược điểm của Botox

Ước mơ của mỗi người phụ nữ là kéo dài tuổi trẻ và vẻ đẹp càng lâu càng tốt. Và để giấc mơ này thành hiện thực, các chị em phụ nữ đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Nhờ những thành tựu hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, thật dễ dàng để chống lão hóa một các không đau đớn. Cách hiệu quả nhất để làm căng da mặt và loại bỏ các khuyết điểm về tuổi tác là tiêm Botox.

Cách làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông

hần lớn là do càng lớn da chúng ta càng có nhiều lỗ chân lông to, nhìn da không hấp dẫn và không thể loại bỏ chúng một lần hoặc mãi mãi.

Các loại Vitamin tốt cho móng tay

Trong thế giới ngày nay, chúng ta có hàng ngàn cơ hội để chăm sóc cho bộ móng tay có cái nhìn hấp dẫn hơn, nhưng chúng ta thường theo đuổi cái gì đẹp, mà quên đi sức khỏe của chúng ta.

Mặt nạ dừa và các ông thức chăm sóc da mặt

Trái dừa từ lâu đã được người ta sử dụng với nhiều mục đích khác nhua và đều đem lại thành công lớn. Chúng được sử dụng trong mỹ phẩm, y học và nấu ăn. Cho đến nay, việc sử dụng trái dừa đã trở nên phổ biến hơn. Mặc dù thực tế rằng hàm lượng calo của dừa rất lớn - trên 100 g với 354 kcal, nó cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất hữu ích.

Biorevitalization da mặt bằng axit hyaluronic

Biorevitalization là một kỹ thuật nâng mặt mà không cần phải phẫu thuật (trẻ hóa da tự nhiên). Phương pháp này liên quan đến việc tiêm axit hyaluronic vào da. Nhiều phụ nữ đã thử kỹ thuật Biorevitalization này và vẫn là những người yêu thích nó, bởi vì quá trình này là do tiêm và kết quả là cải thiện cấu trúc của da, độ đàn hồi, tái tạo tế bào da được kích hoạt.

Lotion và toner cho da dầu và da hỗn hợp

Lớp biểu bì của chúng ta thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau trở nên viêm và đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt. Ngay cả đối với loại da bình thường, điều quan trọng là phải chăm sóc đúng cách, bởi vì theo cách này bạn sẽ cứu làn da của mình khỏi những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.

Mặt nạ cacao cho da mặt

Nhờ thành phần sinh hóa độc đáo, bột cacao tự nhiên có tác dụng chăm sóc da mặt. Nó có rất nhiều vitamin PP, giúp cải thiện làn da và đem lại làn da sáng khỏe mạnh. Retinol hoặc vitamin A cung cấp độ ẩm, do đó, mặt nạ cacao như vậy sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho khuôn mặt dễ bị bong và khô.

[Tip] Mặt nạ cacao giúp tăng cường và khôi phục tóc hiệu quả

Nhờ các tính chất có lợi của ca cao, mặt nạ tác động tích cực lên tóc: tăng cường, phục hồi cấu trúc, nuôi dưỡng và giúp chúng phát triển nhanh hơn. Trong loại hạt nhiệt đới này chứa nhiều protein, chất béo, polysaccharides, muối canxi, magiê, kali, đồng, natri, sắt, phốt pho, chất tanin và màu, serotonin, histamine… Khi tóc bị hư tổn và yếu, cacao sẽ kích thích lưu thông da đầu và tích cực tác động đến độ bóng của tóc.

7 Công thức làm Mặt nạ từ củ gừng cho tóc

Chúng ta biết đến gừng từ Bắc Ấn Độ. Trong hai thiên niên kỷ, phụ nữ phương Đông đã sử dụng thành công mặt nạ tóc từ củ gừng, công thức làm đẹp được lưu truyền từ mẹ sang con gái. Tại sao thành phần này lại phổ biến trong công thức làm đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tẩy tế bào chết cà phê đối phó với triệu trứng cellulite

Cà phê tự nhiên không hòa tan là công cụ lý tưởng cho việc tẩy tế bào chết cơ thể. Tẩy tế bào chết từ cà phê chống cellulite là một phương pháp ít tốn kém, nhưng rất hiệu quả, giúp cung cấp cho làn da của bạn cảm giác êm ái tuyệt vời, mềm mại và mượt.

Nguyên nhân và cách khắc phục các đốm trắng trên móng tay:

Sự xuất hiện của những đốm trắng trên móng tay – đây là dấu hiệu mà nhiều người gặp phải và không có gì nghiêm trọng. Đương nhiên, nếu xuất hiện những đốm trắng này về mặt thẩm mỹ là không đẹp chút nào. Chúng ta cần đặc biệt chú ý tới vấn đề này, bởi vì đây là dấu hiệu của việc sức khỏe tổng quát của bạn đang bị vấn đề gì đó.

Kinh nghiệm bán hàng thời trang online [P2]

Phần 3: TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Không hiểu do đâu mà em thấy có một sự thật là ở Việt Nam, 10 người bán hàng thì có đến 9 người suốt ngày đau khổ về việc tìm khách hàng mới. Dường như người Việt không bao giờ nghĩ đến việc lôi kéo khách hàng cũ trở lại shop, dù việc đó dễ hơn rất nhiều, nhất là đối với dòng sản phẩm thời trang.

Trước hết, chúng ta hãy nhìn vào công thức này: DOANH THU = LƯỢNG KH TIỀM NĂNG x TỶ LỆ MUA x SỐ TIỀN MUA x SỐ LẦN MUA. Công thức này không phải do em nghĩ ra, mà thế giới nó tổng kết ra như vậy. Các bác cứ ngẫm xem đúng không. Trong đó:

- LƯỢNG KH TIỀM NĂNG là số người mà ta tiếp cận được
- TỶ LỆ MUA HÀNG, tính theo % nghĩa là trong 100 người tiếp cận, có bao nhiêu người thực sự bỏ tiền ra mua (và trở thành KH thực sự)
- SỐ TIỀN MUA là giá trị trung bình của một đơn hàng
- SỐ LẦN MUA là trung bình số lần họ đến mua hàng của chúng ta

Việc cứ cố gắng cày thật nhiều ads để có khách chính là tăng LƯỢNG KH TIỀM NĂNG. Nhưng thật ra để tăng LƯỢNG KH TIỀM NĂNG thường tốn khá nhiều chi phí. Để tăng KH TIỀM NĂNG gấp đôi, thường bác cũng phải bỏ ra chi gấp đôi. Nhưng nếu các bác chịu khó tối ưu 3 yếu tố còn lại gấp đôi, nhiều khi không hề tốn thêm tiền mà doanh thu của các bác dễ dàng tăng gấp 2x2x2 = 8 lần, bá đạo CMNL ^^

Vì vậy ở PART 3 này, em xin đi vào chia sẻ vài mẹo để tăng gấp đôi 3 yếu tố phía sau, còn yếu tố đầu (LƯỢNG KH TIỀM NĂNG) các bác vui lòng đọc lại 2 PART đầu giúp em nhé. Xem Part 1 tại đây

CHIẾN LƯỢC 1. TĂNG TỶ LỆ MUA HÀNG

Hãy tưởng tượng có một KH đang xuất hiện trên website hoặc đứng lơ ngơ trong cửa hàng. Câu hỏi là làm sao để giúp họ ra quyết định mua hàng?

- Đầu tiên nhất, đơn giản nhất, hiệu quả nhất là SALE OFF (KHUYẾN MẠI). KHUYẾN MẠI có 2 kiểu một là giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hai là giảm giá theo chương trình. Hầu hết các shop đều giảm giá sản phẩm, bản chất là đề giá niêm yết cao rồi giảm xuống, theo em kiểu này bây giờ không còn hiệu quả lắm, vì khách hàng bị giá ảo nhiều nên họ rất cảnh giác. Do đó, nếu có giảm thì ta chỉ giảm khoảng 20% sản phẩm trong shop thôi, để cho khách hàng thấy là tôi đang SALE thật, chứ không phải SALE ảo. Thay vào đó, mình vẫn để nguyên giá, nhưng có các chương trình như mua 2 tặng 1, giảm 15% tất cả đơn hàng, giảm cho khách mua từ 400K, FREESHIP… sẽ thu hút khách tốt hơn vì khách có cảm giác hời thực sự.

- Kiểu thứ hai là tặng quà. Bên em chủ yếu áp dụng hình thức này vì có 3 lợi ích. Một là giá niêm yết vẫn được đảm bảo, không cần sale xuống (khi xuống rồi sẽ rất khó lên trở lại). Hai là mình có thể thoải mái sáng tạo các loại quà tặng khác nhau, từ móc khóa, hộp quà, phụ kiện… cho đến Ba con sói cũng đem ra tặng được, không đợt nào giống đợt nào khiến KH luôn hứng thú, còn nếu SALE thì loanh quanh cũng chỉ là giá tiền thôi. Ba là vì quà tặng đó mình mua giá gốc, hoặc tận dụng hàng tồn nên thật ra chi phí bỏ ra ít hơn SALE. Ví dụ bác tặng cái khăn (đang niêm yết 90K) khách rất khoái, nhưng thực ra mình nhập vào có 30K – 40K thôi.

- Chiến thuật thứ 3 là dùng sự ĐẢM BẢO. Khách mua hàng online rất sợ những rủi ro như chất không đẹp, mặc không vừa, màu không giống ảnh.v.v… Chúng ta hãy dùng những sự ĐẢM BẢO đánh bay tâm lý đó, và khiến họ thấy không còn phải lo ngại nữa như: Cho đổi trả thoải mái (shop chịu phí), Cam kết hoàn tiền hoặc hoàn 200% tiền nếu là hàng không chính hãng, hoặc chế độ Bảo hành dài hạn… tùy theo mặt hàng mà các bác cần phân tích xem khách sợ gì nhất thì mình đánh vào đó. Và hãy nhớ là phải thực hiện cam kết nghiêm túc. Thỉnh thoảng sẽ có những đơn hàng bị trả lại, và các bác không thu được gì, nhưng đừng nghĩ cạn như thế. Thực ra chúng ta đã được 2 thứ: Một là rất nhiều đơn hàng thành công khác, hai là niềm tin của một khách hàng tiềm năng, nhất định họ sẽ còn mua hàng của chúng ta trong tương lai nếu thấy shop uy tín.

- Lợi hại là thế nhưng cả 3 chiến thuật nói trên đều thua hết một thứ đó là KỸ NĂNG TƯ VẤN. Cùng sản phẩm và khuyến mại nhưng một nhân viên tư vấn tốt có thể mang lại doanh thu gấp hàng chục lần nhân viên tư vấn kém. Đây cũng là nỗi khổ của nhiều chủ shop khi tự mình tư vấn thì bán được hàng, còn nhân viên tư vấn thì khách chạy hết. Nhưng em xin nói về vấn đề quản lý nhân viên trong dịp khác, bây giờ chỉ nói về kinh nghiệm tư vấn thôi. Muốn TƯ VẤN tốt thì các bác tham khảo mấy kinh nghiệm sau:

a. Thái độ nhiệt tình, niềm nở, trung thực : Nói về thái độ với khách hàng thì người VN mình phải tự nhận là tệ hại. Chuyện cãi khách hàng, chê bai khách, quên yêu cầu của khách, trốn tránh trách nhiệm … diễn ra liên tục. Và em xin nói thẳng là thái độ là cái các bác *éo thể nào thay đổi nhân viên được đâu. Tốt nhất là chọn người có sẵn tính trách nhiệm, niềm nở, vui vẻ. Muốn biết thì thử. Kinh nghiệm xương máu của em là nhân viên nào lễ phép, niềm nở được với shipper và bố mẹ nó thì đó là nhân viên nên dùng.

b. Luôn sẵn sàng phục vụ 24/24: Phải liên tục nhắc nhân viên: chuông điện thoại kêu là tiền về. Nếu cần đặt luôn quả chuông hotline là “Tiền về, tiền về, nhấc máy lên!” Khi đã cầm hotline thì phải sẵn sàng 2h đêm cũng chiến. Cứ tưởng tượng có người 2h đêm gọi bác dậy để cho tiền thì ngán gì mà không dậy. Về website thì phải cài Livechat, dùng dịch vụ của tawk.to miễn phí mà lại có app mobile không lo mất khách ạ.

c. Cấm cãi khách hàng, luôn đồng thuận để lấy cảm tình, khách nói gì cứ đồng ý trước rồi giải thích sau.

d. Diễn đạt vấn đề theo hướng tích cực: Ví dụ bác chữa bệnh, thay vì nói “Tôi chưa làm chết ai” thì bác nói “Tất cả bệnh nhân của tôi đều khỏi bệnh và khỏe mạnh”. Mọi vấn đề cần được nói theo lối tích cực. Cũng là 5 ngày giao hàng. Bác không nên nói “Khoảng 5 ngày nữa bên chuyển phát mới giao hàng được”. Hãy nói “Chỗ anh thì chỉ 5 ngày là hàng đến nơi ạ”.

e. Dùng số đông để thuyết phục khách hàng: Người Việt lạ ở chỗ, chả biết đúng sai nhưng cứ đông người làm thì làm theo. Với các vấn đề khách phân vân, ví dụ: Màu này có trẻ quá so với chị không em nhỉ? Bác hãy lấy số đông ra: Không đâu chị ạ, bên em có nhiều khách lớn tuổi hơn mà vẫn chọn màu này, mới đầu trông hơi lạ mắt nhưng khi các chị ấy mặc lên trông sang lắm ạ.

=> Nói về nghệ thuật TƯ VẤN bán quần áo thì 2 ngày không hết. Các bác có tình huống nào khó thì comment bên dưới nhé.

CHIẾN LƯỢC 2. TĂNG SỐ TIỀN MUA HÀNG

Cái này đơn giản hơn cả, nhưng các shop rất lười làm. Các bác vào KFC ăn gà, sẽ thấy nhân viên KFC ai cũng được đào tạo mấy câu hỏi cửa miệng:
- Bác gọi đồ xong, họ hỏi có muốn dùng thêm gì không?
- Bác gọi thêm xong, họ hỏi bác muốn dùng combo không vì đang có khuyến mại?
- Bác gọi combo xong, họ hỏi bác muốn đổi khoai tây nhỏ sang khoai tây lớn không vì giá chỉ nhỉnh hơn chút xíu?
Bác đổi khoai tây lớn xong, họ hỏi bác muốn thêm món tráng miệng không?
Bác lại gọi đồ tráng miệng, sau đó họ hỏi bác có thẻ thành viên chưa và có muốn làm thẻ không?
=> Tóm lại là bác phải kiên định lắm thì mới giữ nguyên được quyết định mua ban đầu, còn nếu không kiểu gì số tiền của bác chi ra cũng tăng lên gấp đôi, gấp rưỡi dự định.

Vì thế chả tội gì mà mình không học hỏi họ, làm ra các chiêu thức kiểu như:
- Mua quần áo, giảm giá 50% phụ kiện
- Mua giày - giảm giá bít tất; Mua vest - giảm giá sơ-mi; Mua ví – giảm giá thắt lưng .v.v…
- Bán hàng theo combo, theo set (giá ưu đãi so với mua lẻ)
- Mua nhiều thì được tặng quà. Có người chỉ cần 2 chiếc quần lót, nhưng vì mua 4 được thêm 1 nêu cuối cùng họ về nhà với 5 chiếc.
- Sau khi khách quyết định mua, luôn gợi ý mua thêm món nữa vì hàng mới về rất đẹp, đợt sau sợ hết
- Hỏi han khách để mở rộng nhu cầu như: có vợ (chồng) chưa? Có con chưa? Có chơi thể thao không? Có hay đi dự tiệc không? … Hỏi mãi rồi cũng trúng cái gì đó, và bác gợi ý ngày: Vậy thì anh (chị) xem thêm dòng này hay lắm ạ.
- Bán chéo thêm các sản phẩm của người khác, hoặc cộng tác với người có cùng tệp khách hàng. (Bên em đã cung cấp bít tất cho rất nhiều cửa hàng bán theo lối này và khá hiệu quả vì bít tất chiếm diện tích ít, mỗi lần tiện khách mua vài đôi làm tăng thêm doanh thu của shop đó không kém một đơn hàng quần áo).

 

CHIẾN LƯỢC 3. TĂNG SỐ LẦN MUA HÀNG

Người ta đã thống kê là chi phí kiếm một khách hàng mới gấp 4 lần chi phí bán lại cho khách hàng cũ, và em thấy nó chuẩn vãi. Trong ngành thời trang này, có khi nó còn gấp 5, 7 lần. Khi đã tin tưởng shop nào, khách hàng sẽ có xu hướng mua tiếp ở shop đó. Nhưng khổ nỗi các shop toàn chú ý đến khách hàng mới, nhưng với khách cũ thì rất thờ ơ.

Một khách hàng cũ quay lại không chỉ mua thêm nhiều hàng, mà còn rủ thêm các khách hàng khác nếu ta biết cách. Ở đây em xin chia sẻ vài chiến thuật cơ bản để tăng số lần mua hàng của khách như sau:

- Việc đầu tiên là phải quản lý danh sách khách hàng. Muốn chăm sóc KH cũ thì các bác phải có contact của họ cái đã, tốt nhất là lưu đủ thông tin về giới tính, chiều cao, cân nặng (bán online cái này rất có giá trị), địa chỉ, điện thoại và lịch sử mua sắm. Bây giờ hầu hết các phần mềm bán hàng đều có tính năng này, các bác bỏ ra khoảng 200k/tháng dùng thoải mái.

- Nhắc khách mua hàng. Nếu khách nào lâu không thấy mua, nhiều khi không phải vì họ chán mình, mà vì họ bận quá, hoặc họ quên mất shop mình. Vì thế nhất định phải nhắc lại, nội dung nhắc luôn là một khuyến mại hoặc thông tin hấp dẫn nào đó, chớ SPAM. Các bác có thể dùng email, sms, zalo, FB… nhiều cách để khéo léo nhắc khách nhớ đến mình.

- Luôn có ưu đãi cho khách hàng cũ. Khách mua một lần cũng coi là khách quen, hãy giảm giá thêm cho họ. Các khách hàng thực ra rất khoái cảm giác được làm khách ruột, có ưu đãi riêng, nếu chủ shop nhớ được tên họ thì là tốt nhất.

- Làm thẻ thành viên hoặc tích điểm. Tuy nhiên các bác lưu ý hình thức thẻ cứng hiện nay khá bất tiện vì khách có nhiều thẻ, mình vẫn in một cái thẻ thật đẹp để khách mang về làm kỷ niệm, nhưng chỉ căn cứ vào số điện thoại hoặc email để quản lý thành viên là tốt nhất. Khi đi mua sắm khách khỏi phải mang thẻ theo.

- Chủ động chat, xin feedback của khách hàng (bác nào bán qua FB thì làm việc này rất dễ), nếu họ chê thì xin lỗi, nói lần sau sẽ có ưu đãi, nếu khách khen thì vừa có feedback đăng lên page, vừa tiện đó nhờ khách giới thiệu cho bạn bè.

- Tặng quà cho khách hàng nếu giới thiệu bạn bè đến. Cái này thực tế thường áp dụng được với các chị em công sở, vì cùng một cơ quan với nhau nên họ rất hay bàn tán với nhau về các địa chỉ ăn uống, mua sắm. Khi ai đó giới thiệu bạn đến, bác vừa khuyến mại cho khách mới lại có quà tặng cho khách cũ thì cả 2 đều vui vẻ. Tất nhiên, ta sẽ mất thêm khoảng 5 – 10% của đơn hàng đó, nhưng đừng đắn đo vì ta vẫn có lãi. Cái dở của một số shop là cứ phải bỏ ra một chút là xót, mà không biết rằng bỏ 3 đồng, bác thu về 10 đồng. Nếu không chịu bỏ thì lấy đâu ra 13 đồng để cho bác ngồi xót. Nếu so với chạy ads không ra đơn thì khuyến mại kiểu này ngon hơn rất nhiều.

- Nhờ khách share ảnh lên FB, Insta hoặc checkin để được giảm giá. Cái này cũng là một cách để họ nhớ về mình thôi, còn thực tế người VN ít khi share thật lòng, có người còn được giảm giá xong xóa luôn. Nhưng không sao, vì giảm giá đó trong chiến lược của mình rồi, 10 sẽ được 3, 4 cái có hiệu quả các bác ạ.

----------
Hờ, PART này em định viết ngắn cho các bác dễ đọc, chẳng ngờ viết xong lại thấy dài lê thê. Các bác thông cảm vì em không phải là nghề viết, em chỉ có nghề bán hàng thôi. Đã gọi là “rút ruột” nên vẫn còn cảm thấy một số chỗ nói chưa rõ lắm ạ.

Nếu các bác làm được khoảng 50% các gợi ý của em thì em tin là doanh thu đã tăng kha khá rồi. Thôi em xin tạm dừng PART 3 tại đây, các bác nào có vấn đề cần tư vấn xin kết bạn pm riêng ạ.

Tác giả: Chu Ngọc Cường (CEO Công ty CP trực tuyến 365)

In văn bản