Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Mỹ phẩm ECO-NATURAL

Mỹ phẩm sinh thái tự nhiên là các sản phẩm được chế tạo hoàn toàn dựa trên các thành phần thân thiện với môi trường và tự nhiên không chứa các dẫn xuất hóa dầu và các chất bảo quản nguy hiểm. Tất cả các thành phần đều được kiểm soát đặc biệt. Việc sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên là một xu hướng khác trong xu hướng lối sống lành mạnh.

Các quy tắc vàng khi bảo quản mỹ phẩm

Làm thế nào để bảo quản mỹ phẩm đúng cách là một câu hỏi thường xuyên đặt ra bởi những người phụ nữ có nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và cần phải tổ chức không gian đúng cách. Nhưng chúng ta không nên quên rằng bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng cần một số điều kiện bảo quản nhất định.

Retinol acetate cho mặt

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, các nhà thẩm mỹ bắt đầu dùng vitamin A cho bệnh nhân của họ như là một yếu tố tác động có lợi đến da.

Cách dùng hạt cà phê để điều trị chứng Cellulite

Nhiều cô gái phải đối mặt với vấn đề khó chịu như cellulite. Để loại bỏ chứng "sần vỏ cam" xấu xí, một loạt các kỹ thuật được sử dụng, có cả các quy trình mỹ phẩm đắt tiền, nhưng những quy trình đó không phải lúc nào cũng mang lại kết quả mong muốn.

Làm sao để tránh khỏi vết thâm do mụn trứng cá để lại?

Từ nhiều năm trước cho đến bây giờ đa phần các bạn trẻ đều gặp phải vấn đề về mụn trứng cá. Đặc biệt là trong độ tuổi từ 10 đến 17, ở độ tuổi khi cơ thể giải phóng một lượng lớn nội tiết tố androgen, mà sự xuất hiện của mụn phụ thuộc trực tiếp vào đó.

Bộ mỹ phẩm SK-II Nhật Bản có tốt không?

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc, bao gồm thương hiệu SK-II. Mặc dù giá khá cao, các sản phẩm của nhà sản xuất này đang có nhu cầu cao và chính thức được bán tại 14 quốc gia trên thế giới.

Các công dụng làm đẹp của dầu bơ mà bạn đã bỏ qua bấy lâu nay

Dầu bơ là một trong những sản phẩm có giá cả phải chăng và rất lành mạnh. Người ta khuyến khích sử dụng dầu bơ cho việc làm ấm, tái tạo và an thần, bao gồm cả cho mục đích điều trị và thẩm mỹ. Dầu bơ chưa tinh chế thường được sử dụng như một phương tiện hữu hiệu để chống lại cellulite.

Màu tóc nào sẽ phù hợp với bạn?

Màu tóc chính là một phần biến hóa quan trọng của phái nữ. Nhưng thường thì các cô gái không thể quyết định được màu tóc nào sẽ phù hợp với họ. Hầu hết các khó khăn phát sinh khi lựa chọn một màu có tông màu 2-3 tông sáng hơn hoặc tối hơn tóc tự nhiên.

Trà Kombucha có tác dụng như thế nào trong lĩnh vực thẩm mỹ

Trong thẩm mỹ, Kombucha được sử dụng để phục hồi và điều trị da, nhiễm nấm khác nhau không chỉ của da, mà còn của móng tay. Nó có thể được sử dụng như một phương tiện chăm sóc da đầu và tóc hiệu quả.

Cách điều trị tàn nhang trên da tay

Cách điều trị tàn nhang trên da tay Theo thời gian, cơ thể chúng ta đối mặt với tất cả các loại bệnh, mà đôi khi biểu hiện của chúng đã thiển hiện ra bên ngoài cơ thể chúng ta. Để có một vẻ ngoài trẻ trung và đẹp ở cả độ tuổi trẻ và độ tuổi 50, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của bạn và chú ý đến nó theo thời gian – hãy điều trị một cách nhanh chóng nếu có gì bất thường.

Mẹo hay cho các nàng muốn thoát khỏi bọng mắt thâm quầng

Người ta nói rằng đôi mắt có thể nói lên bản chất của con người. Nhưng mỗi người phụ nữ nên biết rằng đôi mắt không chỉ là “cửa sổ của tâm hồn”, mà còn là một phương tiện tuyệt vời để đánh gục cánh đàn ông. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho đôi mắt là nhiệm vụ hàng ngày của mỗi cô gái.

Cách chăm sóc da mặt vào mùa thu

Để da mặt trông đẹp hơn trong những ngày bắt đầu lạnh, khi chăm sóc da bạn cần tính đến những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến tình trạng của da. Trong tháng đầu tiên của mùa thu, mặt trời có thể vẫn hoạt động như trong mùa hè. Da sẽ bị ảnh hưởng do độ ẩm cao, thay đổi nhiệt độ, thiếu vitamin D, gió lạnh…

Cách chăm sóc da mặt khi bị thiếu độ ẩm

Các nhà thẩm mỹ nói rằng khoảng 85% phụ nữ sống trên hành tinh của chúng ta đều có làn da bị thiếu độ ẩm do các tế bào lấy đi độ ẩm tự nhiên, cũng như quá trình bổ sung quá chậm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách xử lý làn da bị mất nước.

Bơ hạt mỡ dùng để chăm sóc tóc có hiệu quả như thế nào?

Có một kiểu trang điểm mà người phụ nữ không thể tự làm, cho dù cô ấy có mặc quần áo đẹp như thế nào, nếu tóc của cô ấy không được chải chuốt, toàn bộ hình ảnh lông lẫy sẽ biến mất.

Giảm mỡ cho cánh tay bằng những mẹo đơn giản

Cánh tay được coi là một trong những khu vực quan trọng đối với phụ nữ. Cánh tay chỉ béo lên một chút cũng sẽ làm hỏng toàn bộ hình ảnh của bạn. Để giảm cbéo cho cánh tay tại nhà, bạn cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả.

Bí quyết có bờ môi căng mọng vạn người mê

Để cung làm tăng kích thước đôi môi, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn không chịu được đau và không muốn có các thành phần hóa học đưa vào môi mình mình, thì kỹ thuật dân gian sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết đơn giản giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng

Mụn trứng cá ở lưng là một vấn đề thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Trong thực tế, chúng xuất hiện do thực tế có nhiều tuyến bã nhờn trong vùng da này. Bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến bị viêm, phát ban.

Tăng kích thước đôi môi bằng Axit Hyaluronic có tốt không?

Axit Hyaluronic được sử dụng không chỉ trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Nhờ loại axit này, bạn có thể tăng kích thước của đôi môi và sau một thời gian loại bỏ các nếp nhăn mới xuất hiện.

Cách điều trị tình trạng da bị bong tróc

Thông thường khi da bị bong tróc là do da quá khô, cảm giác ngứa râm ran, da bị đỏ. Tất cả những dấu hiệu này cùng nhau có thể mang lại rất nhiều cảm giác khó chịu, và bên ngoài da trông rất xấu và thiếu sức sống.

Aspirin dùng để làm đẹp?

Hầu hết mọi người đều biết aspirin là một phương thuốc hiệu quả, có sẵn trong hầu hết các tủ thuốc. Nhưng loại thuốc này không chỉ giúp loại bỏ cơn đau dữ dội mà còn giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá.

Ở đâu bán kẹo cao su Trident vị quế ?

Kẹo cao su Trident vị quế luôn là dòng sản phẩm luôn nằm trong bán chạy nhất trong nhà Trident. Vì vậy, kẹo cao su Trident hương vị quế luôn trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng khiến người tiêu dùng không biết phải mua kẹo cao su Trident của Mỹ ở đâu? Siêu thị nào có bán kẹo Trident làm quà biếu đối tác, gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, Lễ Tết...

Chuyên sỉ lẻ kẹo cao su trident nhập khẩu Mỹ tại tphcm

Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách dòng sản phẩm kẹo cao su Trident sỉ lẻ nhập khẩu từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020

Kinh nghiệm bán hàng thời trang online [P1]

Hàng THỜI TRANG, cụ thể là quần áo, đồng hồ, phụ kiện, túi ví, đồ tập gym, đồ thể thao… có thể nói là ngành hàng luôn luôn sôi động từ khi dân ta bắt đầu biết xài internet cho đến tận bây giờ vẫn còn nhộn nhịp. Chính vì điều ấy mà biết bao người nhảy vào, lắm kẻ thành công nhưng cũng đông người thất bại. Từ kinh nghiệm của bản thân khi kinh doanh online, em xin đúc rút vài kinh nghiệm, hy vọng có ích cho các anh chị đang làm, hoặc những người sắp “nhảy” vào mảng này.

ban hang thoi trang tren mang

Phần 1: NHỮNG ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN

a. SẢN PHẨM

Đã bán hàng thì sản phẩm phải là yếu tố đầu tiên. Các bác có thể thấy thị trường thời trang hiện giờ rất bão hòa. Nhưng thực ra 10 năm trước nó cũng đã bão hòa rồi. Cái ăn, cái mặc là nhu cầu kiểu “no bụng đói con mắt”, tuy không hề thiếu nhưng thấy đẹp vẫn thích, nên đừng quá lo về việc thị trường đông đúc. Để có sản phẩm tốt hãy để tâm mấy vấn đề sau:

- Sản phẩm có chất lượng ổn, tốt nhất là các bác nên tự mặc thử, giặt thử, thấy ưng rồi hãy bán cho khách. VD cái áo phông tốt giá vào khoảng 90K, áo giá rẻ cũng đã 70K rồi, đừng ham rẻ mà ôm hàng lởm, vừa mất uy tín vừa khó thanh lý khi bị tồn.

- Sản phẩm có điểm khác biệt gì? Đây là cái chết của hầu hết các bác mới vào nghề. Thấy người ta bán đồ gì là mình chạy theo liền, nhiều khi còn tìm mã giống hệt. Khi ấy các bác chẳng khác gì trâu chậm uống nước đục. Để bán được, sản phẩm cần có ít nhất 1, 2 điểm độc đáo như: chất liệu cao cấp, xuất xứ từ những nước dân ta khoái (Anh, Hàn, Nhật, Thái… hoặc Made in VN chính hãng), có nhãn hiệu nổi tiếng (nhưng đừng fake), kiểu dáng độc đáo, công năng tốt… Chuyện này đúng là “biết rồi khổ lắm nói mãi”, nhưng thực tế mọi người vẫn cứ dính. Nhiều bác đến gặp em xin tư vấn, hỏi sao hàng của tớ giống hệt hàng của nó, giá rẻ hơn mà không bán được. Khi hỏi thế nghĩa là các bác ấy vẫn tư duy theo lối “bán cái tao có” mà chẳng nghĩ gì đến “cái khách hàng cần”, thời nay mà vẫn còn nghĩ giá rẻ là bán được thì em cam đoan các bác dẹp tiệm sớm thôi, nhất là trên online.

- Sản phẩm nhắm vào đối tượng cụ thể nào? Vì sao phải “nhắm”? Vì trong ngành này, hành vi mua của các nhóm khách hàng quá khác nhau. Cùng là hàng nữ nhưng nhóm teen khác, nhóm sinh viên khác, nhóm văn phòng khách, nhóm bà mẹ trẻ khác, nhóm mua cho chồng khác… Mỗi shop (ít nhất là mỗi page) mở ra chỉ nên nhắm đến 1 đối tượng khách hàng mà thôi, nếu không thì công sức tiếp cận vào nhóm đối tượng sai kia coi như đổ xuống sông biển.

b. KIẾN THỨC THỜI TRANG

Rất nhiều anh chị nghĩ rằng bán quần áo thì cần gì kiến thức chuyên môn. Em thì không dám đồng ý với quan điểm này. Thời nay khách đi mua hàng cần sản phẩm 1, thì cần tư vấn 10. Em lấy ví dụ như này:

Nếu bác nào trong group chơi thể thao, sẽ thấy dân thể thao chi rất nhiều tiền cho việc mua trang thiết bị, dụng cụ thể thao. Các cửa hàng bán đồ thể thao đông khách hầu hết là do chính các ông chơi thể thao mở ra, và khách cũng chỉ thích mua hàng của ông chủ đấy bán. Vì họ không mua sản phẩm, mà còn được sự tư vấn của một người có hiểu biết. Chỉ có dân thể thao họ mới hiểu thế nào là một cái vợt “đầm tay” để mà tư vấn cho khách. Cái sự “đầm tay” ấy nó không hẳn là trọng lượng, mà nó cũng chả phải là chất liệu; nó là “cảm giác đánh” kết hợp bởi nhiều yếu tố. Vậy thằng không đánh thì biết thế *éo nào mà tư vấn?

Người bán hàng thể thao giỏi phải biến cửa hàng mình thành một “thánh đường” của người yêu thể thao, mà người bán hàng như một linh mục dẫn dắt các tín đồ. Đứng trước một người bán hàng có kiến thức uyên thâm, khách hàng dễ dàng và ngoan ngoãn nghe theo lời khuyên của họ, vì nguyên tắc là nếu ai giỏi hơn mình thì mình sẽ dễ tin các bác ạ, khách hàng cũng thế.

Vì vậy, đã làm thời trang thì phải thông thuộc chất liệu, kỹ thuật may, dệt, form dáng, phân biệt được hàng xịn, hàng lởm, phải nhìn được các lỗi sản xuất nhỏ (để không bị nhà cung cấp lừa..) v..v.. Nếu không cứ cố thì cũng giống như bịt mắt đi xe đạp vậy.

c. TƯ DUY BÁN HÀNG

Đã làm hàng thời trang thì các bác nên xác định sẽ kiếm lời bắt đầu từ đơn hàng thứ hai của khách. Một số đồ phụ kiện, hàng ngách có tỷ lệ lời khá cao có thể bán một lần là ngon, nhưng về tổng thể muốn theo ngành này lâu năm thì rất khó chơi lướt sóng.

Tỷ lệ lợi nhuận của các mặt hàng thời trang thì dao động khó lường, nhưng tính trên trung bình sẽ chỉ rơi vào 1:2 (nghĩa là giá bán gấp đôi giá nhập), bởi vì các bác sẽ thường xuyên phải sale, phải thanh lý tồn kho… chưa kể các chi phí quảng cáo, mặt bằng, nhân viên…

Vậy nên, nếu Mark Zukerberg cho quảng cáo của các có lãi thì quá ngon, nhưng nếu chỉ hòa vốn thì cũng coi là hạnh phúc rồi. Nhiệm vụ của các bác là làm khách hàng “sướng” cái đã, sau đó thì họ sẽ quay lại hoặc giới thiệu người khác mua. Nhất là nữ giới, hay mua sắm theo mua chung, có rất nhiều cách để họ rủ người khác mua cùng đơn giản mà hiệu quả em sẽ nói ở PART 3.

PART 2: CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Trước khi vào PART 2 em xin nói trước em không phải dân FB Ads nên các bác đừng pm em về vấn đề tối ưu Ads. Đối với việc tiếp cận khách hàng thì em thấy có 2 yếu tố then chốt không thể tránh khỏi là TIẾP CẬN ĐÚNG và BÁN HÀNG THÔNG MINH.

Thế nào là tiếp cận ĐÚNG? Bác bán hàng cho nhóm nào mà ads hiển thị được đúng nhóm đó thì là ngon. Khi tiếp cận khách hàng trên FB thì nên lưu ý mấy vấn đề sau ạ:

- Phân biệt trong các tiêu chí của FB Ads, tiêu chí nào đáng tin và tiêu chí nào không đáng tin. Bác bán quần áo mà định vị theo sở thích thời trang thì tiêu CMNR. Bởi vì ở Việt Nam sở thích là tiêu chí có độ tin cậy rất kém. Chưa kể có hàng nghìn shop cũng nghĩ ra cái sở thích đó nên tập KH đó cũng chả khác gì bác nhắm đối tượng toàn dân Việt Nam cả.

- Thay vào đó mình phải đi đường vòng hoặc convert dữ liệu không đáng tin sang những dữ liệu đáng tin hơn. Ví dụ như bác muốn đánh vào nhóm thu nhập cao thì có thể chọn thiết bị sử dụng của họ tương đối cao cấp, vị trí ở của họ là trung tâm thành thị… hoặc đi vòng sang các sở thích về dịch vụ cao cấp (VinMEC chẳng hạn).

- Lọc khách hàng bằng cách sử dụng các page cộng đồng, chia sẻ các vấn đề mà chỉ nhóm khách hàng đó quan tâm, rồi chạy ads (giá chạy bài chia sẻ sẽ rẻ hơn nhiều so với chạy bài bán hàng) để lấy tương tác, sau đó mới tái tiếp cận đối tượng đã tương tác để bán hàng. VD: Bác bán đồ bầu, hạy chạy Album “TOP 10 món ăn cực dễ làm và bổ dưỡng cho mẹ bầu” thì đảm bảo các mẹ sẽ tự share cho nhau luôn.

Còn thế nào là BÁN HÀNG THÔNG MINH? Đó là bán hàng có quy trình, qua nhiều bước chặt chẽ, khoa học để đạt hiệu quả cao, chứ không phải cứ ném Ads vào mặt khách hàng bắt họ mua.

Ví dụ: Ads tiếp cận 1000 người, bác đăng sản phẩm và mời comment để mua (ngay dưới bài post) và có 5 khách hàng.

Mặt khác Ads tiếp cận 1000 người, các bác chịu khó chia làm 4 bước:

- Bước 1 chia sẻ thông tin hay (có 500 người tương tác và bắt đầu biết mình, chưa kể họ share tự nhiên)
- Bước 2 chạy video giới thệu về triết lý thương hiệu, có 200 người xem (và bắt đầu để ý thấy shop mình có vẻ khá pro)
- Bước 3 chạy album ảnh thật của khách hàng đã mua (chọn KH xinh đẹp chút, nhờ bạn bè cũng được) cùng với những nhận xét tích cực, còn 100 người quan tâm (và đã thực sự khoái hàng của mình)
- Lúc này chắc chắn đã có những khách vào page, web của mình xem hàng và có thể phát sinh đơn rồi, nhưng giả sử chưa mình nhồi tiếp Bước 4: Chạy khuyến mại Freeship hoặc album hàng mới về thì trong 100 khách sẽ có ít nhất 20 khách chốt được.

Nghe thì có vẻ dài dòng tốn kém, nhưng ngược lại, các bác sẽ tốn ít chi phí hơn, với 2 lý do:

- Một là nhu cầu của khách hàng không phải có ngay tức thì. Từ chỗ chưa hề biết mình, đến khi quyết định mua đơn hàng đầu tiên là cả một tiến trình tâm lý. Cần có thời gian cho khách hàng “tiêu hóa” hết tiến trình đó. Cũng là khách hàng đó nhưng bác tiếp cận lần đầu họ chưa có nhu cầu, những vài lần sau thì lại phát sinh nhu cầu.
- Hai là do lọc liên tục, nên mình sẽ đỡ phải bỏ tiền tiếp cận các khách hàng không tiềm năng. Càng bước sau, các bác càng tốt ít ngân sách hơn, mà hiệu quả ra đơn lại tốt.

Đến đây em tự thấy là bài đã khá dài rồi, đọc lại em cũng khâm phục bác nào chịu đọc đến đoạn này. Em xin tạm dừng và hẹn gặp các bác vào post tiếp theo với 2 nội dung:

[PART 3: TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG]
[PART 4: CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẾ VỀ CÁC SÀN TMĐT]

Xem tiếp phần 2 tại đây

Tác giả: Chu Ngọc Cường (CEO Công ty CP Công nghệ Trực tuyến 365)

In văn bản