Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chăm sóc da mặt vào mùa thu

Để da mặt trông đẹp hơn trong những ngày bắt đầu lạnh, khi chăm sóc da bạn cần tính đến những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến tình trạng của da. Trong tháng đầu tiên của mùa thu, mặt trời có thể vẫn hoạt động như trong mùa hè. Da sẽ bị ảnh hưởng do độ ẩm cao, thay đổi nhiệt độ, thiếu vitamin D, gió lạnh…

Cách chăm sóc da mặt khi bị thiếu độ ẩm

Các nhà thẩm mỹ nói rằng khoảng 85% phụ nữ sống trên hành tinh của chúng ta đều có làn da bị thiếu độ ẩm do các tế bào lấy đi độ ẩm tự nhiên, cũng như quá trình bổ sung quá chậm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách xử lý làn da bị mất nước.

Bơ hạt mỡ dùng để chăm sóc tóc có hiệu quả như thế nào?

Có một kiểu trang điểm mà người phụ nữ không thể tự làm, cho dù cô ấy có mặc quần áo đẹp như thế nào, nếu tóc của cô ấy không được chải chuốt, toàn bộ hình ảnh lông lẫy sẽ biến mất.

Giảm mỡ cho cánh tay bằng những mẹo đơn giản

Cánh tay được coi là một trong những khu vực quan trọng đối với phụ nữ. Cánh tay chỉ béo lên một chút cũng sẽ làm hỏng toàn bộ hình ảnh của bạn. Để giảm cbéo cho cánh tay tại nhà, bạn cần áp dụng một loạt các biện pháp hiệu quả.

Bí quyết có bờ môi căng mọng vạn người mê

Để cung làm tăng kích thước đôi môi, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn không chịu được đau và không muốn có các thành phần hóa học đưa vào môi mình mình, thì kỹ thuật dân gian sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết đơn giản giúp điều trị mụn trứng cá trên lưng

Mụn trứng cá ở lưng là một vấn đề thường gặp khiến nhiều người lo lắng. Trong thực tế, chúng xuất hiện do thực tế có nhiều tuyến bã nhờn trong vùng da này. Bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến bị viêm, phát ban.

Tăng kích thước đôi môi bằng Axit Hyaluronic có tốt không?

Axit Hyaluronic được sử dụng không chỉ trong thành phần các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Nhờ loại axit này, bạn có thể tăng kích thước của đôi môi và sau một thời gian loại bỏ các nếp nhăn mới xuất hiện.

Cách điều trị tình trạng da bị bong tróc

Thông thường khi da bị bong tróc là do da quá khô, cảm giác ngứa râm ran, da bị đỏ. Tất cả những dấu hiệu này cùng nhau có thể mang lại rất nhiều cảm giác khó chịu, và bên ngoài da trông rất xấu và thiếu sức sống.

Aspirin dùng để làm đẹp?

Hầu hết mọi người đều biết aspirin là một phương thuốc hiệu quả, có sẵn trong hầu hết các tủ thuốc. Nhưng loại thuốc này không chỉ giúp loại bỏ cơn đau dữ dội mà còn giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá.

Ở đâu bán kẹo cao su Trident vị quế ?

Kẹo cao su Trident vị quế luôn là dòng sản phẩm luôn nằm trong bán chạy nhất trong nhà Trident. Vì vậy, kẹo cao su Trident hương vị quế luôn trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng khiến người tiêu dùng không biết phải mua kẹo cao su Trident của Mỹ ở đâu? Siêu thị nào có bán kẹo Trident làm quà biếu đối tác, gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, Lễ Tết...

Chuyên sỉ lẻ kẹo cao su trident nhập khẩu Mỹ tại tphcm

Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách dòng sản phẩm kẹo cao su Trident sỉ lẻ nhập khẩu từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020

Cách chăm sóc mi mắt đúng cách

Nhiều cô gái phải đối mặt với tình trạng mỏng manh, yếu ớt của lông mi. Nếu lông mi rụng nhiều, bạn cần phải hành động ngay lập tức. Chúng ta có thể thực hiện các bước chăm sóc hàng ngày và thích hợp để giải quyết những vấn đề này.

Cách loại bỏ mụn dưới da

Nếu nhìn thoáng qua, thì việc loại bỏ mụn nhọt dưới da có vẻ không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để làm cho da mặt hoàn toàn trơn tru, chúng ta cần loại bỏ nguyên nhân gây ra sự xuất hiện của mụn.

Ưu điểm và nhược điểm của Botox

Ước mơ của mỗi người phụ nữ là kéo dài tuổi trẻ và vẻ đẹp càng lâu càng tốt. Và để giấc mơ này thành hiện thực, các chị em phụ nữ đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Nhờ những thành tựu hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, thật dễ dàng để chống lão hóa một các không đau đớn. Cách hiệu quả nhất để làm căng da mặt và loại bỏ các khuyết điểm về tuổi tác là tiêm Botox.

Cách làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông

hần lớn là do càng lớn da chúng ta càng có nhiều lỗ chân lông to, nhìn da không hấp dẫn và không thể loại bỏ chúng một lần hoặc mãi mãi.

Các loại Vitamin tốt cho móng tay

Trong thế giới ngày nay, chúng ta có hàng ngàn cơ hội để chăm sóc cho bộ móng tay có cái nhìn hấp dẫn hơn, nhưng chúng ta thường theo đuổi cái gì đẹp, mà quên đi sức khỏe của chúng ta.

Mặt nạ dừa và các ông thức chăm sóc da mặt

Trái dừa từ lâu đã được người ta sử dụng với nhiều mục đích khác nhua và đều đem lại thành công lớn. Chúng được sử dụng trong mỹ phẩm, y học và nấu ăn. Cho đến nay, việc sử dụng trái dừa đã trở nên phổ biến hơn. Mặc dù thực tế rằng hàm lượng calo của dừa rất lớn - trên 100 g với 354 kcal, nó cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất hữu ích.

Biorevitalization da mặt bằng axit hyaluronic

Biorevitalization là một kỹ thuật nâng mặt mà không cần phải phẫu thuật (trẻ hóa da tự nhiên). Phương pháp này liên quan đến việc tiêm axit hyaluronic vào da. Nhiều phụ nữ đã thử kỹ thuật Biorevitalization này và vẫn là những người yêu thích nó, bởi vì quá trình này là do tiêm và kết quả là cải thiện cấu trúc của da, độ đàn hồi, tái tạo tế bào da được kích hoạt.

Lotion và toner cho da dầu và da hỗn hợp

Lớp biểu bì của chúng ta thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau trở nên viêm và đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt. Ngay cả đối với loại da bình thường, điều quan trọng là phải chăm sóc đúng cách, bởi vì theo cách này bạn sẽ cứu làn da của mình khỏi những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.

Mặt nạ cacao cho da mặt

Nhờ thành phần sinh hóa độc đáo, bột cacao tự nhiên có tác dụng chăm sóc da mặt. Nó có rất nhiều vitamin PP, giúp cải thiện làn da và đem lại làn da sáng khỏe mạnh. Retinol hoặc vitamin A cung cấp độ ẩm, do đó, mặt nạ cacao như vậy sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho khuôn mặt dễ bị bong và khô.

[Tip] Mặt nạ cacao giúp tăng cường và khôi phục tóc hiệu quả

Nhờ các tính chất có lợi của ca cao, mặt nạ tác động tích cực lên tóc: tăng cường, phục hồi cấu trúc, nuôi dưỡng và giúp chúng phát triển nhanh hơn. Trong loại hạt nhiệt đới này chứa nhiều protein, chất béo, polysaccharides, muối canxi, magiê, kali, đồng, natri, sắt, phốt pho, chất tanin và màu, serotonin, histamine… Khi tóc bị hư tổn và yếu, cacao sẽ kích thích lưu thông da đầu và tích cực tác động đến độ bóng của tóc.

7 Công thức làm Mặt nạ từ củ gừng cho tóc

Chúng ta biết đến gừng từ Bắc Ấn Độ. Trong hai thiên niên kỷ, phụ nữ phương Đông đã sử dụng thành công mặt nạ tóc từ củ gừng, công thức làm đẹp được lưu truyền từ mẹ sang con gái. Tại sao thành phần này lại phổ biến trong công thức làm đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tẩy tế bào chết cà phê đối phó với triệu trứng cellulite

Cà phê tự nhiên không hòa tan là công cụ lý tưởng cho việc tẩy tế bào chết cơ thể. Tẩy tế bào chết từ cà phê chống cellulite là một phương pháp ít tốn kém, nhưng rất hiệu quả, giúp cung cấp cho làn da của bạn cảm giác êm ái tuyệt vời, mềm mại và mượt.

Nguyên nhân và cách khắc phục các đốm trắng trên móng tay:

Sự xuất hiện của những đốm trắng trên móng tay – đây là dấu hiệu mà nhiều người gặp phải và không có gì nghiêm trọng. Đương nhiên, nếu xuất hiện những đốm trắng này về mặt thẩm mỹ là không đẹp chút nào. Chúng ta cần đặc biệt chú ý tới vấn đề này, bởi vì đây là dấu hiệu của việc sức khỏe tổng quát của bạn đang bị vấn đề gì đó.

Kinh nghiệm bán hàng thời trang online [P1]

Hàng THỜI TRANG, cụ thể là quần áo, đồng hồ, phụ kiện, túi ví, đồ tập gym, đồ thể thao… có thể nói là ngành hàng luôn luôn sôi động từ khi dân ta bắt đầu biết xài internet cho đến tận bây giờ vẫn còn nhộn nhịp. Chính vì điều ấy mà biết bao người nhảy vào, lắm kẻ thành công nhưng cũng đông người thất bại. Từ kinh nghiệm của bản thân khi kinh doanh online, em xin đúc rút vài kinh nghiệm, hy vọng có ích cho các anh chị đang làm, hoặc những người sắp “nhảy” vào mảng này.

ban hang thoi trang tren mang

Phần 1: NHỮNG ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN

a. SẢN PHẨM

Đã bán hàng thì sản phẩm phải là yếu tố đầu tiên. Các bác có thể thấy thị trường thời trang hiện giờ rất bão hòa. Nhưng thực ra 10 năm trước nó cũng đã bão hòa rồi. Cái ăn, cái mặc là nhu cầu kiểu “no bụng đói con mắt”, tuy không hề thiếu nhưng thấy đẹp vẫn thích, nên đừng quá lo về việc thị trường đông đúc. Để có sản phẩm tốt hãy để tâm mấy vấn đề sau:

- Sản phẩm có chất lượng ổn, tốt nhất là các bác nên tự mặc thử, giặt thử, thấy ưng rồi hãy bán cho khách. VD cái áo phông tốt giá vào khoảng 90K, áo giá rẻ cũng đã 70K rồi, đừng ham rẻ mà ôm hàng lởm, vừa mất uy tín vừa khó thanh lý khi bị tồn.

- Sản phẩm có điểm khác biệt gì? Đây là cái chết của hầu hết các bác mới vào nghề. Thấy người ta bán đồ gì là mình chạy theo liền, nhiều khi còn tìm mã giống hệt. Khi ấy các bác chẳng khác gì trâu chậm uống nước đục. Để bán được, sản phẩm cần có ít nhất 1, 2 điểm độc đáo như: chất liệu cao cấp, xuất xứ từ những nước dân ta khoái (Anh, Hàn, Nhật, Thái… hoặc Made in VN chính hãng), có nhãn hiệu nổi tiếng (nhưng đừng fake), kiểu dáng độc đáo, công năng tốt… Chuyện này đúng là “biết rồi khổ lắm nói mãi”, nhưng thực tế mọi người vẫn cứ dính. Nhiều bác đến gặp em xin tư vấn, hỏi sao hàng của tớ giống hệt hàng của nó, giá rẻ hơn mà không bán được. Khi hỏi thế nghĩa là các bác ấy vẫn tư duy theo lối “bán cái tao có” mà chẳng nghĩ gì đến “cái khách hàng cần”, thời nay mà vẫn còn nghĩ giá rẻ là bán được thì em cam đoan các bác dẹp tiệm sớm thôi, nhất là trên online.

- Sản phẩm nhắm vào đối tượng cụ thể nào? Vì sao phải “nhắm”? Vì trong ngành này, hành vi mua của các nhóm khách hàng quá khác nhau. Cùng là hàng nữ nhưng nhóm teen khác, nhóm sinh viên khác, nhóm văn phòng khách, nhóm bà mẹ trẻ khác, nhóm mua cho chồng khác… Mỗi shop (ít nhất là mỗi page) mở ra chỉ nên nhắm đến 1 đối tượng khách hàng mà thôi, nếu không thì công sức tiếp cận vào nhóm đối tượng sai kia coi như đổ xuống sông biển.

b. KIẾN THỨC THỜI TRANG

Rất nhiều anh chị nghĩ rằng bán quần áo thì cần gì kiến thức chuyên môn. Em thì không dám đồng ý với quan điểm này. Thời nay khách đi mua hàng cần sản phẩm 1, thì cần tư vấn 10. Em lấy ví dụ như này:

Nếu bác nào trong group chơi thể thao, sẽ thấy dân thể thao chi rất nhiều tiền cho việc mua trang thiết bị, dụng cụ thể thao. Các cửa hàng bán đồ thể thao đông khách hầu hết là do chính các ông chơi thể thao mở ra, và khách cũng chỉ thích mua hàng của ông chủ đấy bán. Vì họ không mua sản phẩm, mà còn được sự tư vấn của một người có hiểu biết. Chỉ có dân thể thao họ mới hiểu thế nào là một cái vợt “đầm tay” để mà tư vấn cho khách. Cái sự “đầm tay” ấy nó không hẳn là trọng lượng, mà nó cũng chả phải là chất liệu; nó là “cảm giác đánh” kết hợp bởi nhiều yếu tố. Vậy thằng không đánh thì biết thế *éo nào mà tư vấn?

Người bán hàng thể thao giỏi phải biến cửa hàng mình thành một “thánh đường” của người yêu thể thao, mà người bán hàng như một linh mục dẫn dắt các tín đồ. Đứng trước một người bán hàng có kiến thức uyên thâm, khách hàng dễ dàng và ngoan ngoãn nghe theo lời khuyên của họ, vì nguyên tắc là nếu ai giỏi hơn mình thì mình sẽ dễ tin các bác ạ, khách hàng cũng thế.

Vì vậy, đã làm thời trang thì phải thông thuộc chất liệu, kỹ thuật may, dệt, form dáng, phân biệt được hàng xịn, hàng lởm, phải nhìn được các lỗi sản xuất nhỏ (để không bị nhà cung cấp lừa..) v..v.. Nếu không cứ cố thì cũng giống như bịt mắt đi xe đạp vậy.

c. TƯ DUY BÁN HÀNG

Đã làm hàng thời trang thì các bác nên xác định sẽ kiếm lời bắt đầu từ đơn hàng thứ hai của khách. Một số đồ phụ kiện, hàng ngách có tỷ lệ lời khá cao có thể bán một lần là ngon, nhưng về tổng thể muốn theo ngành này lâu năm thì rất khó chơi lướt sóng.

Tỷ lệ lợi nhuận của các mặt hàng thời trang thì dao động khó lường, nhưng tính trên trung bình sẽ chỉ rơi vào 1:2 (nghĩa là giá bán gấp đôi giá nhập), bởi vì các bác sẽ thường xuyên phải sale, phải thanh lý tồn kho… chưa kể các chi phí quảng cáo, mặt bằng, nhân viên…

Vậy nên, nếu Mark Zukerberg cho quảng cáo của các có lãi thì quá ngon, nhưng nếu chỉ hòa vốn thì cũng coi là hạnh phúc rồi. Nhiệm vụ của các bác là làm khách hàng “sướng” cái đã, sau đó thì họ sẽ quay lại hoặc giới thiệu người khác mua. Nhất là nữ giới, hay mua sắm theo mua chung, có rất nhiều cách để họ rủ người khác mua cùng đơn giản mà hiệu quả em sẽ nói ở PART 3.

PART 2: CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Trước khi vào PART 2 em xin nói trước em không phải dân FB Ads nên các bác đừng pm em về vấn đề tối ưu Ads. Đối với việc tiếp cận khách hàng thì em thấy có 2 yếu tố then chốt không thể tránh khỏi là TIẾP CẬN ĐÚNG và BÁN HÀNG THÔNG MINH.

Thế nào là tiếp cận ĐÚNG? Bác bán hàng cho nhóm nào mà ads hiển thị được đúng nhóm đó thì là ngon. Khi tiếp cận khách hàng trên FB thì nên lưu ý mấy vấn đề sau ạ:

- Phân biệt trong các tiêu chí của FB Ads, tiêu chí nào đáng tin và tiêu chí nào không đáng tin. Bác bán quần áo mà định vị theo sở thích thời trang thì tiêu CMNR. Bởi vì ở Việt Nam sở thích là tiêu chí có độ tin cậy rất kém. Chưa kể có hàng nghìn shop cũng nghĩ ra cái sở thích đó nên tập KH đó cũng chả khác gì bác nhắm đối tượng toàn dân Việt Nam cả.

- Thay vào đó mình phải đi đường vòng hoặc convert dữ liệu không đáng tin sang những dữ liệu đáng tin hơn. Ví dụ như bác muốn đánh vào nhóm thu nhập cao thì có thể chọn thiết bị sử dụng của họ tương đối cao cấp, vị trí ở của họ là trung tâm thành thị… hoặc đi vòng sang các sở thích về dịch vụ cao cấp (VinMEC chẳng hạn).

- Lọc khách hàng bằng cách sử dụng các page cộng đồng, chia sẻ các vấn đề mà chỉ nhóm khách hàng đó quan tâm, rồi chạy ads (giá chạy bài chia sẻ sẽ rẻ hơn nhiều so với chạy bài bán hàng) để lấy tương tác, sau đó mới tái tiếp cận đối tượng đã tương tác để bán hàng. VD: Bác bán đồ bầu, hạy chạy Album “TOP 10 món ăn cực dễ làm và bổ dưỡng cho mẹ bầu” thì đảm bảo các mẹ sẽ tự share cho nhau luôn.

Còn thế nào là BÁN HÀNG THÔNG MINH? Đó là bán hàng có quy trình, qua nhiều bước chặt chẽ, khoa học để đạt hiệu quả cao, chứ không phải cứ ném Ads vào mặt khách hàng bắt họ mua.

Ví dụ: Ads tiếp cận 1000 người, bác đăng sản phẩm và mời comment để mua (ngay dưới bài post) và có 5 khách hàng.

Mặt khác Ads tiếp cận 1000 người, các bác chịu khó chia làm 4 bước:

- Bước 1 chia sẻ thông tin hay (có 500 người tương tác và bắt đầu biết mình, chưa kể họ share tự nhiên)
- Bước 2 chạy video giới thệu về triết lý thương hiệu, có 200 người xem (và bắt đầu để ý thấy shop mình có vẻ khá pro)
- Bước 3 chạy album ảnh thật của khách hàng đã mua (chọn KH xinh đẹp chút, nhờ bạn bè cũng được) cùng với những nhận xét tích cực, còn 100 người quan tâm (và đã thực sự khoái hàng của mình)
- Lúc này chắc chắn đã có những khách vào page, web của mình xem hàng và có thể phát sinh đơn rồi, nhưng giả sử chưa mình nhồi tiếp Bước 4: Chạy khuyến mại Freeship hoặc album hàng mới về thì trong 100 khách sẽ có ít nhất 20 khách chốt được.

Nghe thì có vẻ dài dòng tốn kém, nhưng ngược lại, các bác sẽ tốn ít chi phí hơn, với 2 lý do:

- Một là nhu cầu của khách hàng không phải có ngay tức thì. Từ chỗ chưa hề biết mình, đến khi quyết định mua đơn hàng đầu tiên là cả một tiến trình tâm lý. Cần có thời gian cho khách hàng “tiêu hóa” hết tiến trình đó. Cũng là khách hàng đó nhưng bác tiếp cận lần đầu họ chưa có nhu cầu, những vài lần sau thì lại phát sinh nhu cầu.
- Hai là do lọc liên tục, nên mình sẽ đỡ phải bỏ tiền tiếp cận các khách hàng không tiềm năng. Càng bước sau, các bác càng tốt ít ngân sách hơn, mà hiệu quả ra đơn lại tốt.

Đến đây em tự thấy là bài đã khá dài rồi, đọc lại em cũng khâm phục bác nào chịu đọc đến đoạn này. Em xin tạm dừng và hẹn gặp các bác vào post tiếp theo với 2 nội dung:

[PART 3: TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG]
[PART 4: CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẾ VỀ CÁC SÀN TMĐT]

Xem tiếp phần 2 tại đây

Tác giả: Chu Ngọc Cường (CEO Công ty CP Công nghệ Trực tuyến 365)

In văn bản