Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Review serum Bielenda cho da dầu có thần thánh như quảng cáo?

Sau một thời dùng gần hết chai serum này, da mặt mình cũng có chút thay đổi vì vậy hôm nay mình sẽ review serum Bielenda cho nàng nào đang quan tâm về dòng sản phẩm đến từ Ba Lan này nhé.

Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Dòng nước hoa nào làm nên thương hiệu Chanel

Theo quan niệm của người Á Đông, mỗi chúng ta khi sinh ra đều có tên, tuổi cho riêng mình. Nó có thể quyết định đến vận mệnh của con người. Thì nước hoa cũng vậy, mỗi mùi hương được làm ra chỉ để dành ai đó thể hiện lên tính cách, gu thẩm mỹ, đẳng cấp, phong cách, độ sang chảnh... của người dùng. Chanel là một trong số đó.

Xem thêm: nước hoa đắt nhất thế giới

 

Thương hiệu nước hoa Chanel nổi tiếng như thế nào?

 

Nhiều người nói vui rằng Chanel chỉ sản xuất ra những dòng nước hoa chỉ dành cho giới quý tộc. Hương thơm của Chanel được pha trộn nhẹ nhàng, kiêu sa, quyến rũ, tinh tế.  Trải qua hàng trăm năm, Chanel vẫn giữ được nét nguyên thủy vốn có. Với tài năng và sự nhạy cảm tuyệt vời trong từng thiết kế, Gabrielle Bonheur Chanel (tên thân mật Coco Chanel) - nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới không chỉ tiên phong trong việc sản xuất nước hoa mà những sản phẩm của bà đều có một thông điệp nhắn gửi đến người dùng là sự thanh cao, huyền bí của phái đẹp. Bất kể là bạn gái tuổi đôi mươi hay quý cô tứ tuần hay quý bà lục tuần khi sử dụng nước hoa Chanel đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Cho nên, nói không ngoa khi thương hiệu nước hoa Chanel chỉ dành cho giới thượng lưu. 

Trải qua gần một thế kỷ, Chanel đã cho ra đời vô số mùi hương đáp ứng hầu hết tín đồ yêu nước hoa. Trong đó, phải kể đến 3 loại nước hoa tạo nên tên tuổi Chanel được nhiều người biết đến với phong cách sang trọng, quyến rũ, đầy tinh tế. 

Ở đó có một huyền thoại Chanel No.5 

 

Lịch sử ra đời của No.5 cũng khá ly kỳ. Ý tưởng xuất phát từ khi nhà thiết kế Coco Chanel đến gặp người tình là đại công tước Nga Dmitri Pavlovich giới thiệu bà với Ernest Beaux - một bậc thầy về nước hoa ở bờ biển Riviera, Pháp. Ernest Beaux khi ấy làm việc cho A. Rallet & Co, một công ty nước hoa nức tiếng trong giới hoàng tộc Nga về khả năng tạo nên những hương thơm "chết người". Một trong số mùi hương đình đám nhất khi ấy được Hoàng hậu Nga Alexandra Feodorovna vô cùng yêu thích là Rallet O-De-Kolon No.1 Vesovoi (gọi tắt là Rallet No. 1) - mùi hương kết hợp giữa hoa hồng và nhài.

Tìm hiểu thêm về Chanel No.5: nước hoa bán chạy nhất thế giới

 

Khi hợp tác, Ernest Beaux được huyền thoại thời trang liên tục nhắc nhở rằng: "Tôi muốn tạo ra một loại nước hoa mang mùi đặc trưng của phụ nữ. Tôi muốn trao cho phụ nữ một mùi hương nhân tạo. Nhân tạo theo ý tôi ở đây là được tổng hợp từ nhiều loại hương liệu khác nhau".

Thế là Chanel No.5 ra đời vào cuối hè năm 1920, đã tạo nên bước đột phá trong lịch sử nước thơm. Gần 100 hương liệu để tạo nên mùi hương của dòng nước hoa này, No.5 đã trở thành biểu tượng thời trang của giới thượng lưu nước Pháp và được ưu ái đặt tên "nước hoa huyền thoại trong các huyền thoại". Cho đến nay, Chanel No 5 đã trở thành dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. 

chanel no.5

 

Bùng nổ Chanel Chance EAU Tendre (Chanel hồng)

 

Nếu nói "đàn chị" No.5 là một phiên bản cổ điển trường tồn với thời gian thì Chanel Chance lại mang đến nét tươi mới cho phụ nữ hiện đại. Mặc dù "tuổi đời" còn rất trẻ (Chanel Chance ra mắt thị trường vào 4/2010) nhưng Chanel hồng đã tạo nên bước đột phá cho phái đẹp lúc bấy giờ. Chỉ trong vòng chưa đến 5 năm, dưới sự nhào nặn và sáng tạo của chuyên gia Jacques Polge cùng gương mặt đại diện cho hãng là siêu mẫu Sigrid Agren. Chance đã làm mê hoặc hàng triệu con tim trên khắp thế giới nhờ nét ngọt ngào, dịu dàng, tươi mới của người phụ nữ hiện đại.

Coco Chanel vô cùng tâm lý khi sáng tạo ra hương thơm "thoát ẩn thoát hiện". Thông điệp của The Chance muốn gửi đến là "tôi đến và đi, không bao giờ ở lại nhưng vẫn còn... bạn chỉ có vài giây để nắm bắt nó, cơ hội là của bạn" (It comes and goes, it never stays still... and you only have a few seconds to seize your chance).  Các bạn nữ của thế kỷ 21 luôn muốn bùng nổ, muốn là chính mình, muốn tất cả mọi người trong Hệ Mặt Trời phải nhớ đến họ, họ muốn, muốn và muốn... Nhà mốt đã đánh trúng tâm lý của con gái thời hiện đại. Bất cứ người con gái nào cũng muốn các chàng trai xung quanh chú ý đến hương thơm tỏa ra từ cơ thể họ. Chanel đã rất thành công khi truyền tải điều đó đến phái đẹp.

 

Chanel Coco Mademoiselle quý phái

 

Một biểu tượng sexy của "quý cô" mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng khó mà cưỡng lại. Không như Chanel hồng, phiên bản Coco Mademoiselle hướng đến phân khúc khách hàng là những phụ nữ thanh lịch và quý phái. Chỉ cần nhỏ một giọt nước hoa lên cơ thể, bạn sẽ cảm nhận ngay hơi ấm ấp của ánh sáng phương Đông đi kèm là sự gợi cảm, trừu tượng, đánh thức tinh thần độc lập, tự cường vốn có của người phụ nữ. Chính nét đẹp hương thơm đó đã đánh thức nét quyến rũ, tự tin, quý phái của người phụ nữ đang tuổi xuân thì.

Thậm chí, có nhiều tín đồ phát cuồng dòng Mademoiselle đã viết hẳn cuốn sách "Thánh Kinh Coco Chanel" làm hành trang đắc lực cho tất cả những người phụ nữ nào đang thực sự có niềm khao khát "Thành Công" mãnh liệt như Coco Chanel đã từng như thế.

thanh kinh coco chanel

 

Thông tin thêm về thương hiệu Chanel:

 

Chanel là tên thông dụng của một hãng thời trang Pháp, đóng tại thủ đô Paris được Coco Chanel (1883 - 1971) sáng lập. Theo Forbes, công ty Chanel thuộc sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer, cả hai là cháu của đối tác ban đầu (1924) của Chanel Pierre Wertheimer.

Được thành lập từ những năm 1909-1910 do Gabrielle "coco" Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Ít ai biết được Chanel là một công ty thời trang hiếm hoi được quản lí hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Sở hữu tư nhân là một dạng phổ biến của các nhà mốt cổ điển tại Pháp, nhưng với một tên tuổi lớn cùng công việc kinh doanh giá trị lên đến hàng triệu đôla như Chanel là điều không dễ gì giữ được. Điều đó đã giúp Chanel trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

Nguồn: Wiki

 

In văn bản