Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

Cách đối phó khủng hoảng truyền thông [P1]

Câu chuyện thực tế từ A.Huy sau hơn 14 năm kinh nghiệm làm Marketing cho Spa. Bản thân Anh trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của thị trường, của nhiều hình thái marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện tại a đang sở hữu 3 tiệm Spa nhỏ nhỏ với hơn 50 nhân viên tại Hà Nội. Dưới đây là đoạn chia sẻ câu chuyện kinh nghiệm về cách đối phó với khủng hoảng truyền thông nhiều giá trị. Redepben xin đăng tải để mọi người cùng chiêm nghiệm!

H gầm lên bằng tất cả sức bình sinh. Sự tức giận dường như phá nát lồng ngực, xé toang thanh quản để đẩy thứ âm thanh tục tĩu nhất có thể ra khỏi cửa miệng. Lúc này đây, H ước gì mình sở hữu chất giọng tanh tưởi của dân anh chị xã hội ngoài kia, những kẻ thường bị xem như là những mafia hạng bét chuyên sử dụng dao búa và máu để kiếm tiền. Những từ ngữ ấy vốn chỉ dành cho kẻ thù, dành cho những kẻ hất bát cháo trên tay con mình lúc đói và đặt lên tay đứa trẻ một bát cứt đang hướng về một cô gái đang ngồi khoanh tay trước ngực, hơi ngả người tựa lưng vào ghế sofa, trạc tuổi 30, ăn mặc sành điệu, già hơn so với tuổi vì lối trang điểm đậm son phấn. Đau lòng thay, đó lại là người từng là khách vip trong cơ sở của H và cũng thật trớ trêu khi H thậm chí còn đang đâm đơn khởi kiện chính khách hàng của mình. H lúc này vẫn không thể đọc được suy nghĩ của cô ta. Một phần có lẽ do tiếng gầm của H thực ra chỉ là tiếng gầm của một chú thỏ giữa rừng già nên không lay động được dù chỉ ngọn cỏ.(?) Một phần có lẽ do cảm xúc của cô ta được che dấu sau chiếc kính râm thời thượng to nửa mặt và lối trang điểm đầy phấn trên mặt. Một phần có lẽ cô ta có tâm lý kẻ mạnh đang đi săn mồi như con kền kền đang an toàn tư lự trên ngọn cây chờ bầy hổ làm thịt xong chú nai con xong là chắc chắn kền kền cũng có phần. 


Sau khi nhận được thông báo sự cố từ nhân viên, H nhanh chóng rảo bước về cơ sở. Đẩy cửa bước vào, lách qua đám người trên lối đi duy nhất, H hỏi nhanh nhân viên, việc gì thế em? Hỏi nhưng không đợi câu trả lời, H đưa mắt nhanh về đám người lố nhố. H thấy một người đang ngồi ngoài cùng trên ghế sofa hình chữ L phía đầu ngắn của chữ L đang lúi húi dùng điện thoại chụp ảnh tập giấy tờ trên bàn, H tiến tới giật sấp giấy tờ một cách sỗ sàng cùng câu hỏi sẵng giọng, ai cho anh chụp ảnh? Người chụp ảnh chỉ ngước mắt nhìn và chưa kịp phản ứng gì thêm. Trong lúc cúi xuống giật giấy tờ, H còn phát hiện chiếc chân máy quay chuyên nghiệp lẫn trong chân người đứng túm tụm gần đó mà khi H bước vào đã phải lách người đi qua. H chỉ tay vào đám đông hỏi lớn, ai cho phép các anh vào đây quay phim? Chần chừ một giây rồi H dang rộng hai tay xô đẩy đám người đó loạng choạng lùi lại ra khỏi căn phòng. H quay lại phòng thở hổn hển vì tức giận và mệt vì những diễn biến quá nhanh. Linh tính mách bảo còn điều gì đó là lạ đang ở trong căn phòng. Đảo mắt một vòng và dừng lại ở phụ nữ trung niên với kính râm to nửa mặt sành điệu, chợt nhận ra đây là người mình đang khởi kiện, H gầm lên, chồm nửa người qua chiếc bàn tiếp khách, một tay túm cổ, một tay túm lấy cánh tay cô ta rồi lôi qua 5 người đang ngồi cùng trên ghế và đẩy ra khỏi cửa cùng câu nói get out of my face. Một giọng đàn ông trung niên liền đó vang lên, anh là chủ cơ sở phải không? Tôi mới là người cần hỏi các đồng chí là ai, ở đâu đến phá phách doanh nghiệp? H trả lời bằng một câu hỏi. Anh cứ bình tĩnh. Chúng tôi đến đây để làm việc chứ không phải phá phách. Anh là chủ cơ sở phải không? Người trung niên cất lời với câu hỏi lặp lại. Không, tôi không phải chủ cơ sở cũng như không phải anh em với đồng chí. H đế thêm với giọng bực tức. Vậy tôi sẽ không làm việc với đồng chí. Mời cô Q quản lý ngồi đây làm việc và mở tủ để chúng tôi kiểm tra. Người đàn ông trung niên thay đổi cách xưng hô đáp lời và hướng tới người quản lý cơ sở đề nghị. H chỉ tay về phía nhân viên gằn giọng, tại sao em dám thay mặt chủ? Anh cấm em hé răng nửa lời đấy. Chỉ có tiếng dạ lí nhí phát ra cùng bộ mặt xanh lè vì sợ hãi đến tội.


Đồng chí đang cản trở chúng tôi thực hiện nhiệm vụ đấy, tôi sẽ mời công an đến. Người đàn ông cất tiếng. Xin mời! Đồng chí muốn gọi ai tôi gọi giúp luôn. Mà kể cả công an đến làm việc cũng cần có giấy tờ nếu muốn kiểm tra, không thì là cướp à? Các đồng chí muốn kiểm tra thì phải có mặt của chủ cơ sở. Các đồng chí sắp nghỉ hưu mà để con ranh 30 tuổi xỏ mũi đến quấy rối doanh nghiệp mà không thấy nhục à? H tuôn ra một tràng.


Câu chuyện bế tắc, hai bên không có gì để nói nữa nên mọi người cứ ngồi yên lặng. Một không khí ngột ngạt bao trùm căn phòng vẻn vẹn 20m2 vốn đang được dùng làm nơi tiếp khách của cơ sở. Từ phía ngoài đi vào sẽ là cửa kính to trong suốt luôn được chăm sóc tỉ mỉ đến nỗi nếu không có hai đường kẻ màu xanh ngang tầm mắt, mọi người sẽ rất dễ cụng đầu vào nếu không thật chú ý. Ngay phía trong sát cửa là chiếc ban thờ thần tài nhỏ. Phần còn lại của cả mảng tường bên trái là tủ trưng bày sản phẩm màu trắng đẹp mắt. Bên trong tủ là sản phẩm mẫu và vô số các cup vàng thương hiệu, lẫn bằng khen được sắp đặt ngay ngắn. Phía bên phải là bộ nghế sofa hình chữ L chiếm 2/3 diện tích phòng với chiều dài chữ L của ghế áp sát tường bên phải căn phòng. Phần ngắn ghế sofa gần cửa kính và còn chừa một lối đi tới tủ để giầy. Cả mảng tường phía bên phải là nơi treo các giấy chứng nhận thương hiệu uy tín, hình ảnh hoạt động tiêu biểu, chứng nhận top 100 dịch vụ do người bình chọn... Và trên cùng là một khung treo khổ A3 nằm ngang chứa thông điệp về lý tưởng, tầm nhìn, sứ mệnh và 13 giá trị văn hoá doanh nghiệp được thiết kế đẹp mắt. Tất cả được treo một cách trang trọng. Phía trong cùng của phòng là quầy lễ tân cao ngang ngực là nơi nhân viên đang đứng lố nhố. Và mảng tường phía của căn phòng là backdrop bằng kính với duy nhất logo và dòng chữ EXCELLENCE HEALTH SPA mà bất kỳ ai bước vào phòng dù không muốn nhìn vẫn đập vào mắt.


Một số người ra ngoài gọi điện rồi lại vào. H thì tranh thủ ghé tai nhắc nhở mấy em nhân viên. Bỗng một người đàn ông thư sinh bước vào... (Hết Phần 1)

Sau nhiều thăng trầm, giờ đây SPA của anh Huy là địa chỉ của nhiều khách hàng thân thiết

Còn tiếp...

Bạn nào có nhu cầu trao đổi cùng anh ấy thì liên hệ nhé: https://www.facebook.com/phanduchuysas

In văn bản