Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Khả năng điều trị và thay đổi tâm trạng của tinh dầu nước hoa

Các cuộc khai quật thời cổ đại thấy rằng người ta đã sử dụng chất thơm từ tinh dầu để thay đổi mùi cơ thể và không khí, họ biết về ảnh hưởng của mùi hương đối với trạng thái tinh thần và thể xác.

Tinh dầu nước hoa, các đặc tính và cách sử dụng

Trong bài báo này chúng tôi sẽ giới thiệu những hương thơm tinh dầu cũng như các điều kiện vật lý và hoàn cảnh khuyến cáo sử dụng các loại tinh dầu, cụ thể là ai sẽ thích hợp cho loại nước hoa này hoặc loại nước hoa kia

Cách trị mụn ẩn bằng mask neem Aura Vedic

Đi vào chủ đề hôm nay em sẽ review em mask Neem này của hãng Auravedic. Kết quả hiện tại da mặt em đã hết mụn ẩn, chỉ còn thâm chút do mụn ở phần trên trán, còn lại đều ổn, em cảm thấy rất hạnh phúc !

Chuyên sỉ set son golden rose mini 6 màu giá rẻ

Long Shop – chuyên sỉ son mix golden rose velvet matte mini 6 màu giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ tối đa học sinh, sinh viên, công nhân, văn phòng, shop quần áo, thời trang, mẹ bỉm bán hàng online không cần nhiều vốn. Chỉ cần lấy 5 set là có ngay giá sỉ set son mix golden rose siêu đẹp, không cần nhiều vốn, không lo hàng tồn.

[Share] Cách phục hồi da sau khi dùng kem trộn hiệu quả

Tác hại kem trộn sẽ khiến da yếu, dễ nổi mụn, nhạy cảm khiến nhiều người lo lắng. Bạn Loan Nguyễn cách phục hồi sau khi dính kem trộn, mọi người cùng tìm hiểu nhé...

Kem trộn là gì? Tác hại và cách nhận biết?

Kem trộn là loại kem tự pha chế hay pha trộn các thành phần hóa học lại với nhau như vitamin E, Becozyl, Cortibion, Aspirin, trong đó Corticoid được sử dụng nhiều nhất.

Cách chăm sóc tóc vào mùa đông và xuân – 7 lời khuyên hữu ích cho bạn

Vào mùa đông và mùa xuân, tóc cần được chăm sóc đặc biệt. Đối với sức khoẻ của tóc, nhiệt độ thấp, không khí khô trong phòng và thiếu vitamin và thiếu các nguyên tố vi lượng rất thường gặp trong mùa đông. Làm thế nào để chăm sóc cho mái tóc khỏe mạnh vào mùa đông? Dưới đây là 7 lời khuyên từ chuyên gia tư vấn các vấn đề về tóc.

Các cách bảo vệ tóc khỏi mùa đông hiệu quả

Thông thường, vào mùa đông, nhiều người nhận thấy rằng tóc trở nên giòn, khô và thường bắt đầu rụng. Để tóc luôn luôn tươi sáng, đẹp và khỏe mạnh, chúng tôi đưa ra một số lời khuyên đơn giản dưới đây có thể sẽ giúp bạn có những cách chăm sóc tóc hiệu quả nhất vào mùa đông

Cách chăm sóc da khô vào mùa đông

Vào mùa đông làn da trở nên nhợt nhạt và trông thiếu sức sống: hoặc là bị bong tróc, hoặc quá bóng nhờn, má bị ửng đỏ. Để giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ theo mùa cần có một cuộc tư vấn với chuyên gia.

Đánh giá giảm cân PCB 20 của Nga có tốt không? giá bao nhiêu?

Bài viết tổng quan về sản phẩm giảm mỡ sinh học dùng để uống, giúp đốt cháy tế bào mỡ dưới da và mỡ bên trong cơ thể nói chung và giảm cân PCB 20 nói riêng gồm: mô tả tóm tắt, các đặc tính tích cực, thành phần, ý kiến chuyên gia và kết quả, phương pháp áp dụng, những lời phản hồi.

Kem dưỡng ẩm da mặt và toàn thân loại nào tốt?

Cách dễ nhất để dưỡng ẩm da khô của bạn vào mùa đông là phun xịt cho khuôn mặt bạn các dưỡng chất chống ẩm hoặc nước nóng. Chúng rất hiệu quả làm tạo độ ẩm cho da, và có thể được phun ngay cả nước nóng trên mặt lớp trang điểm.

7 thương hiệu mỹ phẩm nga được phái nữ tin dùng

Gần đây mỹ phẩm Nga đã được nhiều cô gái và các quý bà công nhận như những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền. Những người phụ nữ có thu nhập cao thường thích những hũ kem dưỡng da, gel và serum nước ngoài, còn những cô gái trẻ thì mơ ước đến việc bản thân có thể mua mỹ phẩm có chất lượng chuẩn châu Âu. Ngày nay tình hình đã thay đổi, Trên thị trường làm đẹp không chỉ có thể bắt gặp mỹ phẩm Nga có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Hiệu quả của các sản phẩm đó đã được chứng minh qua các nghiên cứu, và những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng là cách quảng bá sản phẩm tốt nhất.

Vậy thương hiệu mỹ phẩm nào của nga đều được phụ nữ xứ sở Bạch Dương tin dùng? Hãy thảo luận về mỹ phẩm Nga bằng tình yêu!

Mỹ phẩm Natura Siberica

Natura Siberica được biết đến và yêu thích không chỉ ở trong nước, mà còn ở nước ngoài, nơi mà thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành tựu không ngờ tới. Natura Siberica sản xuất các sản phẩm của mình trên cơ sở cây trồng trong khu đồn điền được bảo vệ của Nga. Theo các chuyên gia, các loại thảo mộc Siberia có đặc tính phục hồi cao và là kho chứa các thành phần hữu ích. Thương hiệu Natura Siberica đã truyền thêm sức mạnh điều trị của mình cho làn da người phụ nữ để bảo vệ tuổi trẻ, sức khoẻ và vẻ đẹp của họ.

Natura Siberica - thương hiệu đầu tiên của Nga, đã được nhận giấy chứng nhận quốc tế về sản xuất mỹ phẩm hữu cơ. Thương hiệu có phòng thí nghiệm riêng, nghiên cứu các đặc tính của các giống cây  ở Siberi và tạo ra các công thức gốc cho các sản phẩm làm đẹp. Các đại diện thương hiệu thường xuyên tham gia các cuộc thám hiểm khoa học để tìm kiếm các thành phần hữu ích cho việc chăm sóc da. Tất cả mỹ phẩm đều được chứng nhận và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài các sản phẩm chăm sóc tốt - kem, huyết thanh (serum) và thuốc bổ, công ty còn sản xuẩ mỹ phẩm trang điểm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Natura Siberica tại đây

Mỹ phẩm Green Mama

Triết lý của nhãn hiệu Green Mama là sản xuất các sản phẩm tự nhiên có chất lượng cao. Đó là những gì các nhà phát triển thương hiệu nói trên các trang của website chính thức. Các thành phần tự nhiên trong mỗi sản phẩm của thương hiệu, theo các nhà sản xuất - cặp vợ chồng Oleg và Irina Nasobinyh – đạt 98-99%. Đó là các loại dầu tự nhiên - mầm lúa mì, mè, karite, chiết xuất thực vật và tinh dầu.

Sự khác biệt chính giữa các dòng sản phẩm của thương hiệu là các sản phẩm dược mỹ phẩm hỗ trợ và kích thích các chức năng tự nhiên của da chứ không thay đổi chức năng đó thông qua việc sử dụng các thành phần khác nhau. Công ty sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, nhiều loại dầu và xà phòng, sản phẩm chăm sóc và sơn móng, cũng như các sản phẩm bánh kẹo tốt cho sức khỏe - kẹo, sô cô la, mứt và các loại khác.

Công thức bà già Agafia

Nhãn hiệu "Công thức bà già Agafia" sản xuất mỹ phẩm trang điểm ngay lập tức có ba dòng nổi tiếng: Công thức bà già Agafia, Các loại thảo mộc và bộ sản phẩm Agafia và các sản phẩm trong phòng tắm của Agafia. Đặc điểm của tất cả các dòng thương hiệu là chúng chứa rất nhiều thành phần tự nhiên, chất lượng ổn và giá thành thấp. Vì lý do này, thương hiệu này có nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phụ nữ Nga. Các chuyên gia sắc đẹp nói rằng thương hiệu này là một trong những câu chuyện sinh lợi nhất của công ty "Giải pháp đầu tiên".

Các sản phẩm được sản xuất dựa trên các công thức làm đẹp của nhà thảo dược đến từ Siberia - bà Agafia Tikhonovna Ermakova. Chuyên gia thảo dược đã có kiến thức về các đặc tính dược liệu của thảo mộc và hoa từ mẹ của bà và tiếp tục công việc của mình. Nhà sản xuất mỹ phẩm đã chuyển các công thức cũ sang công thức hiện đại và sản xuất các sản phẩm làm đẹp khác biệt về hiệu quả và tính sẵn có của chúng. Các sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu là dầu gội và dầu dưỡng tóc, một loạt các loại tẩy da chết và mặt nạ  cho mặt và cơ thể.

Những bình luận của chuyên gia

Marika -  một beauty-blogger, người sáng lập ra trang web "lợi ích của việc làm đẹp”: Beauty, Baby, Budget.

Trong vài năm qua, thị trường mỹ phẩm Nga đã phát triển gấp nhiều lần, cũng như được quan tâm nhiều hơn. Nếu ban đầu, các sản phẩm chỉ có thể cạnh tranh với nguông hàng trên thị trường đại  chúng như gel tắm và dầu gội đầu có giá phải chăng nhất và không khác biệt nhiều cả về thành phần và hiệu quả, thì hiện giờ đã có nhiều sản phẩm nhằm vào ngườitiêu dùng kỹ tính, chứ không phải là nhữngnhu cầu đơn giản trước. Dầu gội Bezsulfate, sản phẩm chăm sóc axit, mỹ phẩm không chứa cồn và chất bảo quản tích cực (hữu cơ và tự nhiên), mỹ phẩm giải quyết các vấn đề cụ thể (ví dụ chống cellulite hoặc cải thiện cấu trúc của tóc).

Đến nay, có rất nhiều nhà sản xuất Nga, thay thế các sản phẩm của họ hoàn toàn bằng các sản phẩm chăm sóc hàng ngày cho các loại da và mọi lứa tuổi mà không có bất kỳ vấn đề nào. Ngoài ra, thương hiệu bắt đầu sản xuất mỹ phẩm không chỉ cho việc sử dụng tại nhà, mà còn cho các nhà thẩm mỹ, phân khúc này cũng dần dần được làm chủ.

Tuy nhiên, nếu sản xuất quá nhiều sản phẩm chăm sóc da cơ bản hàng ngày, thì mỹ phẩm chống lão hóa từ các nhà sản xuất Nga vẫn còn rất hiếm. Có vẻ như với tôi đây là một lĩnh vực mà thương hiệu nên chú ý.

Mỹ phẩm Spivak

Lịch sử của mỹ phẩm Nga Spivak bắt đầu bằng việc sản xuất xà phòng. Xà phòng là tác phẩm dựa trên cơ sở dầu và các thành phần tự nhiên đã chinh phục trái tim của những phụ nữ Nga sành điệu. Cách làm lạnh sản phẩm cho phép giữ được mùi nhẹ và đặc trưng của các thành phần có trong sản phẩm và các tính chất hữu ích nhất. Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu đã mở rộng đáng kể.

Ngoài các thanh xà phòng "lacquer", trong kho của công ty, bạn có thể tìm thấy các miếng massgage và thấm nước, dầu  tẩy trang tự nhiên và tẩy da chết cho mặt, cơ thể, và mặt nạ để duy trì vẻ đẹp và tuổi thanh xuân. Ngoài các loại dầu thiết yếu và dầu cơ bản cho các phương pháp điều trị tại nhà, thương hiệu có thể chia sẻ với những người hâm mộ những loại tinh dầu hiếm và kỳ lạ.

Mỹ phẩm Kora

Thương hiệu Nga "Kora" tự khẳng định mình là một công ty sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm phòng ngừa chuyên nghiệp trên thị trường làm đẹp. Phòng thí nghiệm riêng của thương hiệu đã phát triển hơn 100 loại sản phẩm theo công thức gốc. Đối với mỗi loại da, các sản phẩm riêng của thương hiệu - tạo ra có đặc tính riêng biệt dành cho da khô, nhờn, da có vấn đề, da thường và da lão hóa. Đặc biệt là mỹ phẩm mineral dựa trên bùn điều trị.

Các thành phần tiêu biểu của thương hiệu mỹ phẩm "Kora" - đó là các chiết xuất từ thực vật, rong biển, rau và các loại tinh dầu.

Theo nhà sản xuất, mỗi dòng sản phẩm của Kora đều giải quyết được những vấn đề da nhất định, bằng cách kết hợp một vài kỹ thuật hiệu quả - liệu pháp thalassotherapy, thuốc thảo dược, dầu thơm và những thành phần khác.

Mỹ phẩm Planeta Organic

Nếu bạn đã tìm thấy các công thức làm đẹp trên trang web của Planeta Organica, bạn sẽ không thể thờ ơ với chúng được nữa. Ở đây, có vẻ như, có tất cả mọi thứ mà tất cả phụ nữ mong muốn! Bí quyết làm đẹp bao gồm các phần khác nhau trên thế giới, được đóng trong các bình nhỏ và chai tiện lợi, mà thương hiệu sẵn sàng chia sẻ với tất cả những ai muốn có. Triết lý của Planeta Organica không chỉ là mỹ phẩm hữu cơ chất lượng, mà còn là một cách sống đặc biệt, mong muốn có sự gắn kết với thiên nhiên.

Quan điểm của nhà sản xuất là sự cởi mở và minh bạch tối đa ở từng công đoạn sản xuất mỹ phẩm. Mọi người làm việc trong công ty đều có trách nhiệm cá nhân về nguyên liệu thô được sử dụng. Và các blog cá nhân của "du khách" chính là bằng chứng cho thấy các công thức mà nhà sản xuất thực sự thu thập được từ khắp nơi trên thế giới, đem lại cho người hâm mộ của mình là những công thức tốt nhất. Những sản phẩm Must-have của thương hiệu là tinh dầu tự nhiên cho mặt và cơ thể, một loạt các loại dầu gội đầu và một bộ sưu tập mặt nạ.

Mỹ phẩm Pure Line

my pham pure line

Thương hiệu "Pure Line" là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Nga và quen thuộc với người tiêu dùng, trước hết là dầu gội, dầu xả và mặt nạ cho tóc. Mặc dù gần đây sản phẩm của công ty đã mở rộng đáng kể. Ngày nay những những xu hướng làm đẹp mới luôn được cập nhật tại công ty. Ở đây, những loại kem phổ biến là BB cream và SS cream, các loại serum và sản phẩm dành riêng cho mặt, cũng như dòng kem được tạo ra bởi các công thức độc đáo.

Triết lý của thương hiệu là sự quan tâm đến vẻ đẹp và sức khoẻ của người phụ nữ, làm cuộc sống của họ hạnh phúc hơn. Đối với mỗi nhóm tuổi – có những sản phẩm riêng, dòng mỹ phẩm riêng biệt chứa một loạt các hoạt chất được chọn và bao gồm các thành phần chống lão hóa.

Bình luận của chuyên gia

 

Anna Skornyakova (Itazura),Beauty blogger

Khi nói về mỹ phẩm Nga, cái gọi là thương hiệu tự nhiên hoặc hữu được đại diện rộng rãi trong thị trường nội địa, dễ tiếp cận và đa dạng về mùi hương và màu sắc. Tôi có nên tin tưởng vào tất cả các nhãn hàng và những từ ngữ đẹp đẽ đó không? Hãy cùng tôi tìm hiểu.

Nhìn xung quanh các kệ cửa hàng và số lượng các bài đánh giá trên tất cả các loại trang web, tôi sẽ chỉ ra ba thương hiệu trụ cột mà thị trường "hữu cơ” Nga vẫn được giữ lại : Natura Siberica, Organic Shop và, "Giải pháp đầu tiên", vốn sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như "Công thức bà già Agafia", Planeta Organica, Organic People, và bây giờ là Dr. Bio, thêm nữa là "Pure Line".

Tôi đã kịp thử các sản phẩm của hầu hết các thương hiệu được liệt kê ở trên, một số chỉ đọc bên hộp , nhưng nhìn chung tôi đã có ý kiến rõ ràng về các sản phẩm này. Để bắt đầu, tôi sẽ nêu ưu điểm và nhược điểm của các sản phẩm thương hiệu Nga, và sau đó nói về những ưu tiên do cá nhân của tôi cảm nhận.

Ưu điểm:

Giá cả phải chăng cho một công dân Nga bình thường.

Trong thời điểm khủng hoảng, khi chi phí của các sản phẩm nước ngoài tốt đã tăng lên bởi nhiều yếu tố, thì trong các cửa hàng và hiệu thuốc bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trong nước có chất lượng phù hợp với giá cả tuyệt vời.

Có nhiều sự lựa chọn.

Điều đáng nói là, các nhà sản xuất Nga rất sung sướng vì đã phát minh ra tất cả các sản phẩm mới cho người thân của mình: dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho mọi sở thích và bất kỳ loại da nào, xà phòng cứng, xà phòng lỏng, xà phòng Beldi, maselko cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và tóc

Bao bì sáng đẹp không ảnh hưởng đến giá trị của hàng hoá.

Hầu hết các thương hiệu nội địa đều được sản xuất với giá rẻ (thường là chai lọ giống hệt nhau, giống như mua ở một nhà máy), tuy nhiên, trông hấp dẫn và thú vị. Nhà thiết kế đang phải cố gắng nhiều. Khi tôi mua sản phẩm đơn giản hàng ngày, tôi không muốn trả quá mức cho một chiếc hộp đắt tiền. Tất nhiên, các công ty của chúng ta sản xuất hàng loạt thậm chí cả những sản phẩm đắt tiền hơn, ở đây bạn đã có thể nhìn thấy một bình thủy tinh, đôi khi ngay cả trong một chiếc hộp. Nhưng nó luôn luôn dễ chịu, khi phải lựa chọn: làm thế nào để có một món quà đắt tiền hoặc tiết kiệm tiền.

Nhược điểm:

Lặp lại và lặp lại

Như tôi đã đề cập ở trên, đôi khi các nhà sản xuất của chúng ta ngạc nhiên bởi khả năng thần giao cách cảm. Trong những trường hợp như vậy, các kệ có thể lấp đầy hàng loạt những hàng hoá tương tự. Đặc biệt, tôi đang nói về sự bùng nổ cây hắc mai biển của công ty Natura Siberica (thậm chí hàng loạt dòng sản phẩm đặc biệt ra đời- Oblepikha Siberica) và Planeta Organica (dầu gội cây hắc mai, xà phòng và kem tay, chân, sau đó cho ra đời một loạt sản phẩm có Kamchatka). Natura Siberica cũng đã phát động dòng Kamchatka - Natura Kamchatka.

Thành phần đáng ngờ liên quan đến giá trị đồng tiền của hàng hoá.

Tôi không tin tưởng vào các thành phần bắt đầu bằng dòng chữ "Nước và các thành phần bao gồm: ...". Nồng độ của các thành phần này trong nước này là bao nhiêu? Không rõ ràng. Và khi người mua thấy không rõ ràng (nếu anh ta chú ý đến thành phần), anh ta trở nên bối rối, bắt đầu nghi ngờ và không tin vào sự trung thực của nhà sản xuất. Đặc biệt là nếu giá của một sản phẩm trong tay là 30 rúp. Tôi rất hy vọng rằng các nhà sản xuất bản xứ của chúng tôi sẽ bắt đầu chỉ ra phần trăm nồng độ của các thành phần cụ thể trong mục thành phần.

Chứng chỉ quốc tế

 

Tiếp tục chủ đề thành phần, nói ngắn gọn về sự khác biệt giữa mỹ phẩm thiên nhiên với mỹ phẩm hữu cơ. Các mỹ phẩm tự nhiên phải chứa ít nhất một chất tự nhiên, các thành phần khác - hoàn toàn theo ý (và lương tâm) của nhà sản xuất, nhưng các mỹ phẩm hữu cơ được chứng nhận phải chứa 70% thành phần hữu cơ (trong Soil Association giấy chứng nhận, ví dụ, được dán nhãn «thực hiện với x% hữu cơ thành phần "- sản phẩm ít nhất 70% hữu cơ). Thật không may, các nhà sản xuất trong nước thường không để ý đến sự khác biệt này và đặt dòng chữ «sinh học», «100% tự nhiên» trên tất cả mọi thứ.

Khi lựa chọn mỹ phẩm hữu cơ trong nước, tốt hơn hết nên nhìn vào các giấy chứng nhận quốc tế. Và nếu biểu tượng chứng chỉ là trên sản phẩm cụ thể, điều này không có nghĩa là tất cả các sản phẩm của công ty đã thông qua chứng nhận này.

Về vấn đề này, tôi rất thu hút bởi huy hiệu ICEA, có thể trồi lên trên lọ của Natura Siberica và Organic People. Trong số đó, tôi chỉ thử nghiệm các sản phẩm được chứng nhận của công ty đầu tiên, và tôi đã hài lòng. Thực sự xứng đáng với chất lượng. Natura Siberica cũng có chứng chỉ ECOCERT.

Gần đây, tôi thực sự thích các sản phẩm ECOLAB. Sự thật là, tôi không có nhiều thời gian để thử. Công ty có chứng chỉ ECOCERT, BDIH và BIO. Một lần nữa, chúng ta cần phải kiểm tra sự hiện diện của các biểu tượng trên bình, bao bì.

Đôi khi tôi vẫn vứt bỏ những nghi ngờ của tôi về sự tận tâm của nhà sản xuất và tôi có thể mua sản phẩm tẩy da chết "Công thức bà già Agafia" hoặc Planeta Organica. Thật dễ chịu khi sử dụng chúng, mặc dù chúng không lý tưởng.

Nhân tiện, trong các sản phẩm của thương hiệu bà già Agafia, nhiều trong số đó đã quen với lời chê bai vì giá rẻ, hiện nay có những sản phẩm có giấy chứng nhận Vegan - hàng hoá cho người thuần chay không có thành phần động vật, sản phẩm phụ hoặc các dẫn xuất. Các sản phẩm như vậy không được thử nghiệm trên động vật và trong quá trình sản xuất, GMOs có chứa gen động vật không được sử dụng. Nửa năm trước, tôi được tặng một chai dầu gội đắt của Đan Mạch từ Châu Âu với huy hiệu như vậy (giá là 6 euro), và bây giờ tôi có thể mua dầu gội đầu cho riêng tôi "công thức bà già Agafia", có giấy chứng nhận tương tự nhưng có giá rẻ hơn nhiều lần. Tôi đã mua được nó chỉ với 50 rúp trong một siêu thị thông thường. Sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước làm tôi không thể không vui được.

Tôi thực sự hy vọng rằng các nhà sản xuất Nga sẽ phát triển mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho người tiêu dùng và mang lại những kết quả tích cực.

In văn bản