Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Than hoạt tính, xu hướng chăm sóc da hiện đại

Trong số các xu hướng làm đẹp hiện đại, ngoài dòng phấn nước và mặt nạ giấy giúp chăm sóc da mặt hiệu quả thì còn có một thứ giúp loại bỏ dầu nhờn một cách đặc biệt và dễ dàng, đo là than hoạt tính.

Tầm quan trọng của Serum Vitamin C trong làm đẹp

Vitamin C - một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ các gốc tự do. Hậu quả của tác động đó là sự phá hủy quá trình sản xuất collagen và gây lão hóa da sớm.

5 Nguyên nhân phổ biến khiến mụn xuất hiện

Nicolas Joss là một trong những chuyên gia lớn nhất trong lĩnh vực da liễu, trong danh sách khách hàng thường xuyên của ông có những cô gái như Scarlett Johansson và Gwyneth Paltrow. Ý kiến của ông về các nguyên nhân phổ biến nhất gây mọc mụn trứng được chia sẻ trên trang Byrdie.com, và chúng tôi sẽ tóm tắt cho bạn những thông tin quan trọng nhất.

Hướng dẫn tẩy da chết đúng cách

Điều quan trọng là bạn phải biết cách sử dụng tẩy da chết bao nhiêu lần trong một tuần là đủ. Tất nhiên, điều này phụ thuộc trực tiếp vào loại da...

5 thực phẩm giúp dưỡng ẩm da từ bên trong

Mùa đông là khoảng thời gian mà ngay cả da thường và da không có vấn đề cũng dễ bị khô, mất nước, bong tróc và viêm do các yếu tố môi trường. Đó là lý do tại sao vào mùa đông trong túi mỹ phẩm của bạn cần phải có kem dưỡng ẩm, còn một hệ thống chăm sóc tổng thể cần dựa vào tính chất của các loại da.

Tóc mỏng cần phải làm gì để cải thiện

Khoảng 40% phụ nữ phải đối mặt với hiện tượng tóc mỏng đi. May mắn thay, các chuyên gia biết phải làm gì để làm cho tóc dày hơn, và chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chăm sóc tóc mỏng hiệu quả.

5 nhân tố làm trắng răng mà bạn có thể không biết

Bạn đang nghĩ đến cách làm trắng răng thật chuyên nghiệp? Sivan Finkel, nha sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ đến từ New York, chia sẻ với chúng tôi về các chi tiết cụ thể trong liệu trình cách làm trắng răng hiệu quả này và chúng tôi đã tóm tắt cho bạn những thông tin quan trọng nhất

7 thương hiệu mỹ phẩm nga được phái nữ tin dùng

Trên thị trường làm đẹp không chỉ có thể bắt gặp mỹ phẩm Nga có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Vậy thương hiệu mỹ phẩm nào của nga đều được phụ nữ xứ sở Bạch Dương tin dùng? Hãy thảo luận về mỹ phẩm Nga bằng tình yêu!

Top 6 mỹ phẩm chứa vitamin C trắng da hiệu quả

Chăm sóc da mặt theo cách nào để da được sáng và mượt hơn? Câu trả lời là nhờ vào các sản phẩm mỹ phẩm chứa vitamin C trong thành phần, chúng tôi đã chọn ra 6 sản phẩm hiệu quả nhất:

Ưu và nhược điểm mỹ phẩm chăm sóc da mặt của Nga

Nhiều phụ nữ người đang đọc bài viết này sẽ đồng ý rằng chúng ta vẫn khá hài lòng với chất lượng của những loại kem có giá thành rẻ, khác với những sản phẩm đắt tiền hứa hẹn sự thay đổi ngay lập tức và có hiệu quả trẻ mãi không già.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da nhạy cảm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da trở nên nhạy cảm. Các chuyên gia thẩm mỹ nói rằng nhờ có việc chăm sóc thích hợp cẩn thận cho làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng.

Paraben là gì? Tại sao trong mỹ phẩm thường không có Paraben?

Mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm không chứa paraben – những dòng chữ này được ghi trên bao bì của nhiều sản phẩm làm đẹp có thể làm bạn bối rối.

4 nguyên nhân khiến kem chống nắng mất tác dụng

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết nhấn mạnh lý do tại sao cần sử dụng kem chống nắng và tầm quan trọng của chúng. Và ngày hôm nay chúng tôi và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân kem chống nắng không hoạt động hoặc không phát huy được tối đa công dụng.

Mỹ phẩm hữu cơ khác mỹ phẩm thiên nhiên ở điểm gì?

Tại sao bạn nên thử mỹ phẩm thiên nhiên nếu bạn chưa từng làm vậy? Sự kết hợp tự nhiên có tác động đến da một cách nhẹ nhàng nhất, do đó bạn sẽ tạm quên được làn da khô, bong tróc, nổi mề đay và dị ứng, thường bị kích thích bởi các hợp chất hóa học trong thành phần của các sản phẩm nào đó.

Da sẽ ra sao nếu chúng ta ngừng rửa mặt?

Các bác sĩ da liễu không ngừng nhắc nhở chúng ta rằng làm sạch là một trong những công đoạn chăm sóc da quan trọng nhất, theo những lý do không giải thích được, chúng ta không thực hiện bước này một cách cẩn thận như chúng ta cần phải làm. Có đúng là việc từ bỏ rửa mặt có thể giải quyết các vấn đề về da liễu không?

[Sốc] Make-up giúp phụ nữ thông minh hơn

Kết quả nghiên cứu liên quan đến những gì mà giới khoa học gọi là "hiệu ứng son môi". Nghiên cứu đề cập đến hiệu ứng của việc make-up ảnh hưởng đến tính tự nhận thức của người phụ nữ, tăng sự tự tin, và khả năng tinh thần của cô ấy.

Retinol là gì? Hoạt động như thế nào trong làm đẹp?

Cùng với vitamin C, retinol là một thành phần quan trọng trong cuộc đấu tranh để có được làn da hoàn hảo.

Công dụng của bí ngô trong làm đẹp

Bí ngô rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng có khả năng để đối phó với hầu hết các vấn đề về da, và mặt nạ rau bí ngô có nhiều lợi ích cho tất cả các loại da.

Trọn bộ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Phương Đông

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ phương Đông là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Mỹ phẩm Nga được sản xuất ở đâu? Quy trình như thế nào?

Có ba loại sản phẩm được sản xuất tại Nga. Thứ nhất, đó là sản phẩm cho thị trường đại chúng. Có rất ít người bỏ qua thị trường này, bởi vì dễ kiếm lợi nhuận. Đó là lý do tại sao mỹ phẩm Nga thường được coi là thương hiệu giá rẻ. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu cao cấp tạo ra các sản phẩm, ví dụ như những sản phẩm đựng trong lọ làm từ malachite. Hoặc có những thương hiệu do người Nga tạo ra, nhưng được coi là mỹ phẩm châu Âu. Mọi người sợ phải nói rằng thương hiệu của họ được sản xuất tại Nga.

Mỹ phẩm nào của Nga được xuất khẩu?

Ngày nay các công ty Nga đang cho thấy một loạt các các thành tựu của mình, khi thương hiệu Nga ngày càng phổ biến trên toàn cầu mà không cần đầu tư vào quảng cáo hay công nghệ.

Tại Nga, mỹ phẩm được sản xuất như thế nào?

Ở đây, trong một năm có khoảng 35 triệu sản phẩm mỹ phẩm được ra đời, và tổng thể có 95% mỹ phẩm trang điểm được sản xuất tại Nga. Chúng tôi đến đó để nhìn thấy tận mắt của chúng tôi những sản phẩm make-up của Nga được làm từ gì.

7 thương hiệu mỹ phẩm nga được phái nữ tin dùng

Gần đây mỹ phẩm Nga đã được nhiều cô gái và các quý bà công nhận như những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền. Những người phụ nữ có thu nhập cao thường thích những hũ kem dưỡng da, gel và serum nước ngoài, còn những cô gái trẻ thì mơ ước đến việc bản thân có thể mua mỹ phẩm có chất lượng chuẩn châu Âu. Ngày nay tình hình đã thay đổi, Trên thị trường làm đẹp không chỉ có thể bắt gặp mỹ phẩm Nga có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Hiệu quả của các sản phẩm đó đã được chứng minh qua các nghiên cứu, và những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng là cách quảng bá sản phẩm tốt nhất.

Vậy thương hiệu mỹ phẩm nào của nga đều được phụ nữ xứ sở Bạch Dương tin dùng? Hãy thảo luận về mỹ phẩm Nga bằng tình yêu!

Mỹ phẩm Natura Siberica

Natura Siberica được biết đến và yêu thích không chỉ ở trong nước, mà còn ở nước ngoài, nơi mà thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành tựu không ngờ tới. Natura Siberica sản xuất các sản phẩm của mình trên cơ sở cây trồng trong khu đồn điền được bảo vệ của Nga. Theo các chuyên gia, các loại thảo mộc Siberia có đặc tính phục hồi cao và là kho chứa các thành phần hữu ích. Thương hiệu Natura Siberica đã truyền thêm sức mạnh điều trị của mình cho làn da người phụ nữ để bảo vệ tuổi trẻ, sức khoẻ và vẻ đẹp của họ.

Natura Siberica - thương hiệu đầu tiên của Nga, đã được nhận giấy chứng nhận quốc tế về sản xuất mỹ phẩm hữu cơ. Thương hiệu có phòng thí nghiệm riêng, nghiên cứu các đặc tính của các giống cây  ở Siberi và tạo ra các công thức gốc cho các sản phẩm làm đẹp. Các đại diện thương hiệu thường xuyên tham gia các cuộc thám hiểm khoa học để tìm kiếm các thành phần hữu ích cho việc chăm sóc da. Tất cả mỹ phẩm đều được chứng nhận và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài các sản phẩm chăm sóc tốt - kem, huyết thanh (serum) và thuốc bổ, công ty còn sản xuẩ mỹ phẩm trang điểm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Natura Siberica tại đây

Mỹ phẩm Green Mama

Triết lý của nhãn hiệu Green Mama là sản xuất các sản phẩm tự nhiên có chất lượng cao. Đó là những gì các nhà phát triển thương hiệu nói trên các trang của website chính thức. Các thành phần tự nhiên trong mỗi sản phẩm của thương hiệu, theo các nhà sản xuất - cặp vợ chồng Oleg và Irina Nasobinyh – đạt 98-99%. Đó là các loại dầu tự nhiên - mầm lúa mì, mè, karite, chiết xuất thực vật và tinh dầu.

Sự khác biệt chính giữa các dòng sản phẩm của thương hiệu là các sản phẩm dược mỹ phẩm hỗ trợ và kích thích các chức năng tự nhiên của da chứ không thay đổi chức năng đó thông qua việc sử dụng các thành phần khác nhau. Công ty sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, nhiều loại dầu và xà phòng, sản phẩm chăm sóc và sơn móng, cũng như các sản phẩm bánh kẹo tốt cho sức khỏe - kẹo, sô cô la, mứt và các loại khác.

Công thức bà già Agafia

Nhãn hiệu "Công thức bà già Agafia" sản xuất mỹ phẩm trang điểm ngay lập tức có ba dòng nổi tiếng: Công thức bà già Agafia, Các loại thảo mộc và bộ sản phẩm Agafia và các sản phẩm trong phòng tắm của Agafia. Đặc điểm của tất cả các dòng thương hiệu là chúng chứa rất nhiều thành phần tự nhiên, chất lượng ổn và giá thành thấp. Vì lý do này, thương hiệu này có nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phụ nữ Nga. Các chuyên gia sắc đẹp nói rằng thương hiệu này là một trong những câu chuyện sinh lợi nhất của công ty "Giải pháp đầu tiên".

Các sản phẩm được sản xuất dựa trên các công thức làm đẹp của nhà thảo dược đến từ Siberia - bà Agafia Tikhonovna Ermakova. Chuyên gia thảo dược đã có kiến thức về các đặc tính dược liệu của thảo mộc và hoa từ mẹ của bà và tiếp tục công việc của mình. Nhà sản xuất mỹ phẩm đã chuyển các công thức cũ sang công thức hiện đại và sản xuất các sản phẩm làm đẹp khác biệt về hiệu quả và tính sẵn có của chúng. Các sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu là dầu gội và dầu dưỡng tóc, một loạt các loại tẩy da chết và mặt nạ  cho mặt và cơ thể.

Những bình luận của chuyên gia

Marika -  một beauty-blogger, người sáng lập ra trang web "lợi ích của việc làm đẹp”: Beauty, Baby, Budget.

Trong vài năm qua, thị trường mỹ phẩm Nga đã phát triển gấp nhiều lần, cũng như được quan tâm nhiều hơn. Nếu ban đầu, các sản phẩm chỉ có thể cạnh tranh với nguông hàng trên thị trường đại  chúng như gel tắm và dầu gội đầu có giá phải chăng nhất và không khác biệt nhiều cả về thành phần và hiệu quả, thì hiện giờ đã có nhiều sản phẩm nhằm vào ngườitiêu dùng kỹ tính, chứ không phải là nhữngnhu cầu đơn giản trước. Dầu gội Bezsulfate, sản phẩm chăm sóc axit, mỹ phẩm không chứa cồn và chất bảo quản tích cực (hữu cơ và tự nhiên), mỹ phẩm giải quyết các vấn đề cụ thể (ví dụ chống cellulite hoặc cải thiện cấu trúc của tóc).

Đến nay, có rất nhiều nhà sản xuất Nga, thay thế các sản phẩm của họ hoàn toàn bằng các sản phẩm chăm sóc hàng ngày cho các loại da và mọi lứa tuổi mà không có bất kỳ vấn đề nào. Ngoài ra, thương hiệu bắt đầu sản xuất mỹ phẩm không chỉ cho việc sử dụng tại nhà, mà còn cho các nhà thẩm mỹ, phân khúc này cũng dần dần được làm chủ.

Tuy nhiên, nếu sản xuất quá nhiều sản phẩm chăm sóc da cơ bản hàng ngày, thì mỹ phẩm chống lão hóa từ các nhà sản xuất Nga vẫn còn rất hiếm. Có vẻ như với tôi đây là một lĩnh vực mà thương hiệu nên chú ý.

Mỹ phẩm Spivak

Lịch sử của mỹ phẩm Nga Spivak bắt đầu bằng việc sản xuất xà phòng. Xà phòng là tác phẩm dựa trên cơ sở dầu và các thành phần tự nhiên đã chinh phục trái tim của những phụ nữ Nga sành điệu. Cách làm lạnh sản phẩm cho phép giữ được mùi nhẹ và đặc trưng của các thành phần có trong sản phẩm và các tính chất hữu ích nhất. Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu đã mở rộng đáng kể.

Ngoài các thanh xà phòng "lacquer", trong kho của công ty, bạn có thể tìm thấy các miếng massgage và thấm nước, dầu  tẩy trang tự nhiên và tẩy da chết cho mặt, cơ thể, và mặt nạ để duy trì vẻ đẹp và tuổi thanh xuân. Ngoài các loại dầu thiết yếu và dầu cơ bản cho các phương pháp điều trị tại nhà, thương hiệu có thể chia sẻ với những người hâm mộ những loại tinh dầu hiếm và kỳ lạ.

Mỹ phẩm Kora

Thương hiệu Nga "Kora" tự khẳng định mình là một công ty sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm phòng ngừa chuyên nghiệp trên thị trường làm đẹp. Phòng thí nghiệm riêng của thương hiệu đã phát triển hơn 100 loại sản phẩm theo công thức gốc. Đối với mỗi loại da, các sản phẩm riêng của thương hiệu - tạo ra có đặc tính riêng biệt dành cho da khô, nhờn, da có vấn đề, da thường và da lão hóa. Đặc biệt là mỹ phẩm mineral dựa trên bùn điều trị.

Các thành phần tiêu biểu của thương hiệu mỹ phẩm "Kora" - đó là các chiết xuất từ thực vật, rong biển, rau và các loại tinh dầu.

Theo nhà sản xuất, mỗi dòng sản phẩm của Kora đều giải quyết được những vấn đề da nhất định, bằng cách kết hợp một vài kỹ thuật hiệu quả - liệu pháp thalassotherapy, thuốc thảo dược, dầu thơm và những thành phần khác.

Mỹ phẩm Planeta Organic

Nếu bạn đã tìm thấy các công thức làm đẹp trên trang web của Planeta Organica, bạn sẽ không thể thờ ơ với chúng được nữa. Ở đây, có vẻ như, có tất cả mọi thứ mà tất cả phụ nữ mong muốn! Bí quyết làm đẹp bao gồm các phần khác nhau trên thế giới, được đóng trong các bình nhỏ và chai tiện lợi, mà thương hiệu sẵn sàng chia sẻ với tất cả những ai muốn có. Triết lý của Planeta Organica không chỉ là mỹ phẩm hữu cơ chất lượng, mà còn là một cách sống đặc biệt, mong muốn có sự gắn kết với thiên nhiên.

Quan điểm của nhà sản xuất là sự cởi mở và minh bạch tối đa ở từng công đoạn sản xuất mỹ phẩm. Mọi người làm việc trong công ty đều có trách nhiệm cá nhân về nguyên liệu thô được sử dụng. Và các blog cá nhân của "du khách" chính là bằng chứng cho thấy các công thức mà nhà sản xuất thực sự thu thập được từ khắp nơi trên thế giới, đem lại cho người hâm mộ của mình là những công thức tốt nhất. Những sản phẩm Must-have của thương hiệu là tinh dầu tự nhiên cho mặt và cơ thể, một loạt các loại dầu gội đầu và một bộ sưu tập mặt nạ.

Mỹ phẩm Pure Line

my pham pure line

Thương hiệu "Pure Line" là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Nga và quen thuộc với người tiêu dùng, trước hết là dầu gội, dầu xả và mặt nạ cho tóc. Mặc dù gần đây sản phẩm của công ty đã mở rộng đáng kể. Ngày nay những những xu hướng làm đẹp mới luôn được cập nhật tại công ty. Ở đây, những loại kem phổ biến là BB cream và SS cream, các loại serum và sản phẩm dành riêng cho mặt, cũng như dòng kem được tạo ra bởi các công thức độc đáo.

Triết lý của thương hiệu là sự quan tâm đến vẻ đẹp và sức khoẻ của người phụ nữ, làm cuộc sống của họ hạnh phúc hơn. Đối với mỗi nhóm tuổi – có những sản phẩm riêng, dòng mỹ phẩm riêng biệt chứa một loạt các hoạt chất được chọn và bao gồm các thành phần chống lão hóa.

Bình luận của chuyên gia

 

Anna Skornyakova (Itazura),Beauty blogger

Khi nói về mỹ phẩm Nga, cái gọi là thương hiệu tự nhiên hoặc hữu được đại diện rộng rãi trong thị trường nội địa, dễ tiếp cận và đa dạng về mùi hương và màu sắc. Tôi có nên tin tưởng vào tất cả các nhãn hàng và những từ ngữ đẹp đẽ đó không? Hãy cùng tôi tìm hiểu.

Nhìn xung quanh các kệ cửa hàng và số lượng các bài đánh giá trên tất cả các loại trang web, tôi sẽ chỉ ra ba thương hiệu trụ cột mà thị trường "hữu cơ” Nga vẫn được giữ lại : Natura Siberica, Organic Shop và, "Giải pháp đầu tiên", vốn sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như "Công thức bà già Agafia", Planeta Organica, Organic People, và bây giờ là Dr. Bio, thêm nữa là "Pure Line".

Tôi đã kịp thử các sản phẩm của hầu hết các thương hiệu được liệt kê ở trên, một số chỉ đọc bên hộp , nhưng nhìn chung tôi đã có ý kiến rõ ràng về các sản phẩm này. Để bắt đầu, tôi sẽ nêu ưu điểm và nhược điểm của các sản phẩm thương hiệu Nga, và sau đó nói về những ưu tiên do cá nhân của tôi cảm nhận.

Ưu điểm:

Giá cả phải chăng cho một công dân Nga bình thường.

Trong thời điểm khủng hoảng, khi chi phí của các sản phẩm nước ngoài tốt đã tăng lên bởi nhiều yếu tố, thì trong các cửa hàng và hiệu thuốc bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trong nước có chất lượng phù hợp với giá cả tuyệt vời.

Có nhiều sự lựa chọn.

Điều đáng nói là, các nhà sản xuất Nga rất sung sướng vì đã phát minh ra tất cả các sản phẩm mới cho người thân của mình: dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho mọi sở thích và bất kỳ loại da nào, xà phòng cứng, xà phòng lỏng, xà phòng Beldi, maselko cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và tóc

Bao bì sáng đẹp không ảnh hưởng đến giá trị của hàng hoá.

Hầu hết các thương hiệu nội địa đều được sản xuất với giá rẻ (thường là chai lọ giống hệt nhau, giống như mua ở một nhà máy), tuy nhiên, trông hấp dẫn và thú vị. Nhà thiết kế đang phải cố gắng nhiều. Khi tôi mua sản phẩm đơn giản hàng ngày, tôi không muốn trả quá mức cho một chiếc hộp đắt tiền. Tất nhiên, các công ty của chúng ta sản xuất hàng loạt thậm chí cả những sản phẩm đắt tiền hơn, ở đây bạn đã có thể nhìn thấy một bình thủy tinh, đôi khi ngay cả trong một chiếc hộp. Nhưng nó luôn luôn dễ chịu, khi phải lựa chọn: làm thế nào để có một món quà đắt tiền hoặc tiết kiệm tiền.

Nhược điểm:

Lặp lại và lặp lại

Như tôi đã đề cập ở trên, đôi khi các nhà sản xuất của chúng ta ngạc nhiên bởi khả năng thần giao cách cảm. Trong những trường hợp như vậy, các kệ có thể lấp đầy hàng loạt những hàng hoá tương tự. Đặc biệt, tôi đang nói về sự bùng nổ cây hắc mai biển của công ty Natura Siberica (thậm chí hàng loạt dòng sản phẩm đặc biệt ra đời- Oblepikha Siberica) và Planeta Organica (dầu gội cây hắc mai, xà phòng và kem tay, chân, sau đó cho ra đời một loạt sản phẩm có Kamchatka). Natura Siberica cũng đã phát động dòng Kamchatka - Natura Kamchatka.

Thành phần đáng ngờ liên quan đến giá trị đồng tiền của hàng hoá.

Tôi không tin tưởng vào các thành phần bắt đầu bằng dòng chữ "Nước và các thành phần bao gồm: ...". Nồng độ của các thành phần này trong nước này là bao nhiêu? Không rõ ràng. Và khi người mua thấy không rõ ràng (nếu anh ta chú ý đến thành phần), anh ta trở nên bối rối, bắt đầu nghi ngờ và không tin vào sự trung thực của nhà sản xuất. Đặc biệt là nếu giá của một sản phẩm trong tay là 30 rúp. Tôi rất hy vọng rằng các nhà sản xuất bản xứ của chúng tôi sẽ bắt đầu chỉ ra phần trăm nồng độ của các thành phần cụ thể trong mục thành phần.

Chứng chỉ quốc tế

 

Tiếp tục chủ đề thành phần, nói ngắn gọn về sự khác biệt giữa mỹ phẩm thiên nhiên với mỹ phẩm hữu cơ. Các mỹ phẩm tự nhiên phải chứa ít nhất một chất tự nhiên, các thành phần khác - hoàn toàn theo ý (và lương tâm) của nhà sản xuất, nhưng các mỹ phẩm hữu cơ được chứng nhận phải chứa 70% thành phần hữu cơ (trong Soil Association giấy chứng nhận, ví dụ, được dán nhãn «thực hiện với x% hữu cơ thành phần "- sản phẩm ít nhất 70% hữu cơ). Thật không may, các nhà sản xuất trong nước thường không để ý đến sự khác biệt này và đặt dòng chữ «sinh học», «100% tự nhiên» trên tất cả mọi thứ.

Khi lựa chọn mỹ phẩm hữu cơ trong nước, tốt hơn hết nên nhìn vào các giấy chứng nhận quốc tế. Và nếu biểu tượng chứng chỉ là trên sản phẩm cụ thể, điều này không có nghĩa là tất cả các sản phẩm của công ty đã thông qua chứng nhận này.

Về vấn đề này, tôi rất thu hút bởi huy hiệu ICEA, có thể trồi lên trên lọ của Natura Siberica và Organic People. Trong số đó, tôi chỉ thử nghiệm các sản phẩm được chứng nhận của công ty đầu tiên, và tôi đã hài lòng. Thực sự xứng đáng với chất lượng. Natura Siberica cũng có chứng chỉ ECOCERT.

Gần đây, tôi thực sự thích các sản phẩm ECOLAB. Sự thật là, tôi không có nhiều thời gian để thử. Công ty có chứng chỉ ECOCERT, BDIH và BIO. Một lần nữa, chúng ta cần phải kiểm tra sự hiện diện của các biểu tượng trên bình, bao bì.

Đôi khi tôi vẫn vứt bỏ những nghi ngờ của tôi về sự tận tâm của nhà sản xuất và tôi có thể mua sản phẩm tẩy da chết "Công thức bà già Agafia" hoặc Planeta Organica. Thật dễ chịu khi sử dụng chúng, mặc dù chúng không lý tưởng.

Nhân tiện, trong các sản phẩm của thương hiệu bà già Agafia, nhiều trong số đó đã quen với lời chê bai vì giá rẻ, hiện nay có những sản phẩm có giấy chứng nhận Vegan - hàng hoá cho người thuần chay không có thành phần động vật, sản phẩm phụ hoặc các dẫn xuất. Các sản phẩm như vậy không được thử nghiệm trên động vật và trong quá trình sản xuất, GMOs có chứa gen động vật không được sử dụng. Nửa năm trước, tôi được tặng một chai dầu gội đắt của Đan Mạch từ Châu Âu với huy hiệu như vậy (giá là 6 euro), và bây giờ tôi có thể mua dầu gội đầu cho riêng tôi "công thức bà già Agafia", có giấy chứng nhận tương tự nhưng có giá rẻ hơn nhiều lần. Tôi đã mua được nó chỉ với 50 rúp trong một siêu thị thông thường. Sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước làm tôi không thể không vui được.

Tôi thực sự hy vọng rằng các nhà sản xuất Nga sẽ phát triển mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho người tiêu dùng và mang lại những kết quả tích cực.

In văn bản