Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

7 thương hiệu mỹ phẩm nga được phái nữ tin dùng

Gần đây mỹ phẩm Nga đã được nhiều cô gái và các quý bà công nhận như những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền. Những người phụ nữ có thu nhập cao thường thích những hũ kem dưỡng da, gel và serum nước ngoài, còn những cô gái trẻ thì mơ ước đến việc bản thân có thể mua mỹ phẩm có chất lượng chuẩn châu Âu. Ngày nay tình hình đã thay đổi, Trên thị trường làm đẹp không chỉ có thể bắt gặp mỹ phẩm Nga có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Hiệu quả của các sản phẩm đó đã được chứng minh qua các nghiên cứu, và những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng là cách quảng bá sản phẩm tốt nhất.

Vậy thương hiệu mỹ phẩm nào của nga đều được phụ nữ xứ sở Bạch Dương tin dùng? Hãy thảo luận về mỹ phẩm Nga bằng tình yêu!

Mỹ phẩm Natura Siberica

Natura Siberica được biết đến và yêu thích không chỉ ở trong nước, mà còn ở nước ngoài, nơi mà thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành tựu không ngờ tới. Natura Siberica sản xuất các sản phẩm của mình trên cơ sở cây trồng trong khu đồn điền được bảo vệ của Nga. Theo các chuyên gia, các loại thảo mộc Siberia có đặc tính phục hồi cao và là kho chứa các thành phần hữu ích. Thương hiệu Natura Siberica đã truyền thêm sức mạnh điều trị của mình cho làn da người phụ nữ để bảo vệ tuổi trẻ, sức khoẻ và vẻ đẹp của họ.

Natura Siberica - thương hiệu đầu tiên của Nga, đã được nhận giấy chứng nhận quốc tế về sản xuất mỹ phẩm hữu cơ. Thương hiệu có phòng thí nghiệm riêng, nghiên cứu các đặc tính của các giống cây  ở Siberi và tạo ra các công thức gốc cho các sản phẩm làm đẹp. Các đại diện thương hiệu thường xuyên tham gia các cuộc thám hiểm khoa học để tìm kiếm các thành phần hữu ích cho việc chăm sóc da. Tất cả mỹ phẩm đều được chứng nhận và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài các sản phẩm chăm sóc tốt - kem, huyết thanh (serum) và thuốc bổ, công ty còn sản xuẩ mỹ phẩm trang điểm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Natura Siberica tại đây

Mỹ phẩm Green Mama

Triết lý của nhãn hiệu Green Mama là sản xuất các sản phẩm tự nhiên có chất lượng cao. Đó là những gì các nhà phát triển thương hiệu nói trên các trang của website chính thức. Các thành phần tự nhiên trong mỗi sản phẩm của thương hiệu, theo các nhà sản xuất - cặp vợ chồng Oleg và Irina Nasobinyh – đạt 98-99%. Đó là các loại dầu tự nhiên - mầm lúa mì, mè, karite, chiết xuất thực vật và tinh dầu.

Sự khác biệt chính giữa các dòng sản phẩm của thương hiệu là các sản phẩm dược mỹ phẩm hỗ trợ và kích thích các chức năng tự nhiên của da chứ không thay đổi chức năng đó thông qua việc sử dụng các thành phần khác nhau. Công ty sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, nhiều loại dầu và xà phòng, sản phẩm chăm sóc và sơn móng, cũng như các sản phẩm bánh kẹo tốt cho sức khỏe - kẹo, sô cô la, mứt và các loại khác.

Công thức bà già Agafia

Nhãn hiệu "Công thức bà già Agafia" sản xuất mỹ phẩm trang điểm ngay lập tức có ba dòng nổi tiếng: Công thức bà già Agafia, Các loại thảo mộc và bộ sản phẩm Agafia và các sản phẩm trong phòng tắm của Agafia. Đặc điểm của tất cả các dòng thương hiệu là chúng chứa rất nhiều thành phần tự nhiên, chất lượng ổn và giá thành thấp. Vì lý do này, thương hiệu này có nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phụ nữ Nga. Các chuyên gia sắc đẹp nói rằng thương hiệu này là một trong những câu chuyện sinh lợi nhất của công ty "Giải pháp đầu tiên".

Các sản phẩm được sản xuất dựa trên các công thức làm đẹp của nhà thảo dược đến từ Siberia - bà Agafia Tikhonovna Ermakova. Chuyên gia thảo dược đã có kiến thức về các đặc tính dược liệu của thảo mộc và hoa từ mẹ của bà và tiếp tục công việc của mình. Nhà sản xuất mỹ phẩm đã chuyển các công thức cũ sang công thức hiện đại và sản xuất các sản phẩm làm đẹp khác biệt về hiệu quả và tính sẵn có của chúng. Các sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu là dầu gội và dầu dưỡng tóc, một loạt các loại tẩy da chết và mặt nạ  cho mặt và cơ thể.

Những bình luận của chuyên gia

Marika -  một beauty-blogger, người sáng lập ra trang web "lợi ích của việc làm đẹp”: Beauty, Baby, Budget.

Trong vài năm qua, thị trường mỹ phẩm Nga đã phát triển gấp nhiều lần, cũng như được quan tâm nhiều hơn. Nếu ban đầu, các sản phẩm chỉ có thể cạnh tranh với nguông hàng trên thị trường đại  chúng như gel tắm và dầu gội đầu có giá phải chăng nhất và không khác biệt nhiều cả về thành phần và hiệu quả, thì hiện giờ đã có nhiều sản phẩm nhằm vào ngườitiêu dùng kỹ tính, chứ không phải là nhữngnhu cầu đơn giản trước. Dầu gội Bezsulfate, sản phẩm chăm sóc axit, mỹ phẩm không chứa cồn và chất bảo quản tích cực (hữu cơ và tự nhiên), mỹ phẩm giải quyết các vấn đề cụ thể (ví dụ chống cellulite hoặc cải thiện cấu trúc của tóc).

Đến nay, có rất nhiều nhà sản xuất Nga, thay thế các sản phẩm của họ hoàn toàn bằng các sản phẩm chăm sóc hàng ngày cho các loại da và mọi lứa tuổi mà không có bất kỳ vấn đề nào. Ngoài ra, thương hiệu bắt đầu sản xuất mỹ phẩm không chỉ cho việc sử dụng tại nhà, mà còn cho các nhà thẩm mỹ, phân khúc này cũng dần dần được làm chủ.

Tuy nhiên, nếu sản xuất quá nhiều sản phẩm chăm sóc da cơ bản hàng ngày, thì mỹ phẩm chống lão hóa từ các nhà sản xuất Nga vẫn còn rất hiếm. Có vẻ như với tôi đây là một lĩnh vực mà thương hiệu nên chú ý.

Mỹ phẩm Spivak

Lịch sử của mỹ phẩm Nga Spivak bắt đầu bằng việc sản xuất xà phòng. Xà phòng là tác phẩm dựa trên cơ sở dầu và các thành phần tự nhiên đã chinh phục trái tim của những phụ nữ Nga sành điệu. Cách làm lạnh sản phẩm cho phép giữ được mùi nhẹ và đặc trưng của các thành phần có trong sản phẩm và các tính chất hữu ích nhất. Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu đã mở rộng đáng kể.

Ngoài các thanh xà phòng "lacquer", trong kho của công ty, bạn có thể tìm thấy các miếng massgage và thấm nước, dầu  tẩy trang tự nhiên và tẩy da chết cho mặt, cơ thể, và mặt nạ để duy trì vẻ đẹp và tuổi thanh xuân. Ngoài các loại dầu thiết yếu và dầu cơ bản cho các phương pháp điều trị tại nhà, thương hiệu có thể chia sẻ với những người hâm mộ những loại tinh dầu hiếm và kỳ lạ.

Mỹ phẩm Kora

Thương hiệu Nga "Kora" tự khẳng định mình là một công ty sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm phòng ngừa chuyên nghiệp trên thị trường làm đẹp. Phòng thí nghiệm riêng của thương hiệu đã phát triển hơn 100 loại sản phẩm theo công thức gốc. Đối với mỗi loại da, các sản phẩm riêng của thương hiệu - tạo ra có đặc tính riêng biệt dành cho da khô, nhờn, da có vấn đề, da thường và da lão hóa. Đặc biệt là mỹ phẩm mineral dựa trên bùn điều trị.

Các thành phần tiêu biểu của thương hiệu mỹ phẩm "Kora" - đó là các chiết xuất từ thực vật, rong biển, rau và các loại tinh dầu.

Theo nhà sản xuất, mỗi dòng sản phẩm của Kora đều giải quyết được những vấn đề da nhất định, bằng cách kết hợp một vài kỹ thuật hiệu quả - liệu pháp thalassotherapy, thuốc thảo dược, dầu thơm và những thành phần khác.

Mỹ phẩm Planeta Organic

Nếu bạn đã tìm thấy các công thức làm đẹp trên trang web của Planeta Organica, bạn sẽ không thể thờ ơ với chúng được nữa. Ở đây, có vẻ như, có tất cả mọi thứ mà tất cả phụ nữ mong muốn! Bí quyết làm đẹp bao gồm các phần khác nhau trên thế giới, được đóng trong các bình nhỏ và chai tiện lợi, mà thương hiệu sẵn sàng chia sẻ với tất cả những ai muốn có. Triết lý của Planeta Organica không chỉ là mỹ phẩm hữu cơ chất lượng, mà còn là một cách sống đặc biệt, mong muốn có sự gắn kết với thiên nhiên.

Quan điểm của nhà sản xuất là sự cởi mở và minh bạch tối đa ở từng công đoạn sản xuất mỹ phẩm. Mọi người làm việc trong công ty đều có trách nhiệm cá nhân về nguyên liệu thô được sử dụng. Và các blog cá nhân của "du khách" chính là bằng chứng cho thấy các công thức mà nhà sản xuất thực sự thu thập được từ khắp nơi trên thế giới, đem lại cho người hâm mộ của mình là những công thức tốt nhất. Những sản phẩm Must-have của thương hiệu là tinh dầu tự nhiên cho mặt và cơ thể, một loạt các loại dầu gội đầu và một bộ sưu tập mặt nạ.

Mỹ phẩm Pure Line

my pham pure line

Thương hiệu "Pure Line" là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Nga và quen thuộc với người tiêu dùng, trước hết là dầu gội, dầu xả và mặt nạ cho tóc. Mặc dù gần đây sản phẩm của công ty đã mở rộng đáng kể. Ngày nay những những xu hướng làm đẹp mới luôn được cập nhật tại công ty. Ở đây, những loại kem phổ biến là BB cream và SS cream, các loại serum và sản phẩm dành riêng cho mặt, cũng như dòng kem được tạo ra bởi các công thức độc đáo.

Triết lý của thương hiệu là sự quan tâm đến vẻ đẹp và sức khoẻ của người phụ nữ, làm cuộc sống của họ hạnh phúc hơn. Đối với mỗi nhóm tuổi – có những sản phẩm riêng, dòng mỹ phẩm riêng biệt chứa một loạt các hoạt chất được chọn và bao gồm các thành phần chống lão hóa.

Bình luận của chuyên gia

 

Anna Skornyakova (Itazura),Beauty blogger

Khi nói về mỹ phẩm Nga, cái gọi là thương hiệu tự nhiên hoặc hữu được đại diện rộng rãi trong thị trường nội địa, dễ tiếp cận và đa dạng về mùi hương và màu sắc. Tôi có nên tin tưởng vào tất cả các nhãn hàng và những từ ngữ đẹp đẽ đó không? Hãy cùng tôi tìm hiểu.

Nhìn xung quanh các kệ cửa hàng và số lượng các bài đánh giá trên tất cả các loại trang web, tôi sẽ chỉ ra ba thương hiệu trụ cột mà thị trường "hữu cơ” Nga vẫn được giữ lại : Natura Siberica, Organic Shop và, "Giải pháp đầu tiên", vốn sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như "Công thức bà già Agafia", Planeta Organica, Organic People, và bây giờ là Dr. Bio, thêm nữa là "Pure Line".

Tôi đã kịp thử các sản phẩm của hầu hết các thương hiệu được liệt kê ở trên, một số chỉ đọc bên hộp , nhưng nhìn chung tôi đã có ý kiến rõ ràng về các sản phẩm này. Để bắt đầu, tôi sẽ nêu ưu điểm và nhược điểm của các sản phẩm thương hiệu Nga, và sau đó nói về những ưu tiên do cá nhân của tôi cảm nhận.

Ưu điểm:

Giá cả phải chăng cho một công dân Nga bình thường.

Trong thời điểm khủng hoảng, khi chi phí của các sản phẩm nước ngoài tốt đã tăng lên bởi nhiều yếu tố, thì trong các cửa hàng và hiệu thuốc bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trong nước có chất lượng phù hợp với giá cả tuyệt vời.

Có nhiều sự lựa chọn.

Điều đáng nói là, các nhà sản xuất Nga rất sung sướng vì đã phát minh ra tất cả các sản phẩm mới cho người thân của mình: dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho mọi sở thích và bất kỳ loại da nào, xà phòng cứng, xà phòng lỏng, xà phòng Beldi, maselko cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và tóc

Bao bì sáng đẹp không ảnh hưởng đến giá trị của hàng hoá.

Hầu hết các thương hiệu nội địa đều được sản xuất với giá rẻ (thường là chai lọ giống hệt nhau, giống như mua ở một nhà máy), tuy nhiên, trông hấp dẫn và thú vị. Nhà thiết kế đang phải cố gắng nhiều. Khi tôi mua sản phẩm đơn giản hàng ngày, tôi không muốn trả quá mức cho một chiếc hộp đắt tiền. Tất nhiên, các công ty của chúng ta sản xuất hàng loạt thậm chí cả những sản phẩm đắt tiền hơn, ở đây bạn đã có thể nhìn thấy một bình thủy tinh, đôi khi ngay cả trong một chiếc hộp. Nhưng nó luôn luôn dễ chịu, khi phải lựa chọn: làm thế nào để có một món quà đắt tiền hoặc tiết kiệm tiền.

Nhược điểm:

Lặp lại và lặp lại

Như tôi đã đề cập ở trên, đôi khi các nhà sản xuất của chúng ta ngạc nhiên bởi khả năng thần giao cách cảm. Trong những trường hợp như vậy, các kệ có thể lấp đầy hàng loạt những hàng hoá tương tự. Đặc biệt, tôi đang nói về sự bùng nổ cây hắc mai biển của công ty Natura Siberica (thậm chí hàng loạt dòng sản phẩm đặc biệt ra đời- Oblepikha Siberica) và Planeta Organica (dầu gội cây hắc mai, xà phòng và kem tay, chân, sau đó cho ra đời một loạt sản phẩm có Kamchatka). Natura Siberica cũng đã phát động dòng Kamchatka - Natura Kamchatka.

Thành phần đáng ngờ liên quan đến giá trị đồng tiền của hàng hoá.

Tôi không tin tưởng vào các thành phần bắt đầu bằng dòng chữ "Nước và các thành phần bao gồm: ...". Nồng độ của các thành phần này trong nước này là bao nhiêu? Không rõ ràng. Và khi người mua thấy không rõ ràng (nếu anh ta chú ý đến thành phần), anh ta trở nên bối rối, bắt đầu nghi ngờ và không tin vào sự trung thực của nhà sản xuất. Đặc biệt là nếu giá của một sản phẩm trong tay là 30 rúp. Tôi rất hy vọng rằng các nhà sản xuất bản xứ của chúng tôi sẽ bắt đầu chỉ ra phần trăm nồng độ của các thành phần cụ thể trong mục thành phần.

Chứng chỉ quốc tế

 

Tiếp tục chủ đề thành phần, nói ngắn gọn về sự khác biệt giữa mỹ phẩm thiên nhiên với mỹ phẩm hữu cơ. Các mỹ phẩm tự nhiên phải chứa ít nhất một chất tự nhiên, các thành phần khác - hoàn toàn theo ý (và lương tâm) của nhà sản xuất, nhưng các mỹ phẩm hữu cơ được chứng nhận phải chứa 70% thành phần hữu cơ (trong Soil Association giấy chứng nhận, ví dụ, được dán nhãn «thực hiện với x% hữu cơ thành phần "- sản phẩm ít nhất 70% hữu cơ). Thật không may, các nhà sản xuất trong nước thường không để ý đến sự khác biệt này và đặt dòng chữ «sinh học», «100% tự nhiên» trên tất cả mọi thứ.

Khi lựa chọn mỹ phẩm hữu cơ trong nước, tốt hơn hết nên nhìn vào các giấy chứng nhận quốc tế. Và nếu biểu tượng chứng chỉ là trên sản phẩm cụ thể, điều này không có nghĩa là tất cả các sản phẩm của công ty đã thông qua chứng nhận này.

Về vấn đề này, tôi rất thu hút bởi huy hiệu ICEA, có thể trồi lên trên lọ của Natura Siberica và Organic People. Trong số đó, tôi chỉ thử nghiệm các sản phẩm được chứng nhận của công ty đầu tiên, và tôi đã hài lòng. Thực sự xứng đáng với chất lượng. Natura Siberica cũng có chứng chỉ ECOCERT.

Gần đây, tôi thực sự thích các sản phẩm ECOLAB. Sự thật là, tôi không có nhiều thời gian để thử. Công ty có chứng chỉ ECOCERT, BDIH và BIO. Một lần nữa, chúng ta cần phải kiểm tra sự hiện diện của các biểu tượng trên bình, bao bì.

Đôi khi tôi vẫn vứt bỏ những nghi ngờ của tôi về sự tận tâm của nhà sản xuất và tôi có thể mua sản phẩm tẩy da chết "Công thức bà già Agafia" hoặc Planeta Organica. Thật dễ chịu khi sử dụng chúng, mặc dù chúng không lý tưởng.

Nhân tiện, trong các sản phẩm của thương hiệu bà già Agafia, nhiều trong số đó đã quen với lời chê bai vì giá rẻ, hiện nay có những sản phẩm có giấy chứng nhận Vegan - hàng hoá cho người thuần chay không có thành phần động vật, sản phẩm phụ hoặc các dẫn xuất. Các sản phẩm như vậy không được thử nghiệm trên động vật và trong quá trình sản xuất, GMOs có chứa gen động vật không được sử dụng. Nửa năm trước, tôi được tặng một chai dầu gội đắt của Đan Mạch từ Châu Âu với huy hiệu như vậy (giá là 6 euro), và bây giờ tôi có thể mua dầu gội đầu cho riêng tôi "công thức bà già Agafia", có giấy chứng nhận tương tự nhưng có giá rẻ hơn nhiều lần. Tôi đã mua được nó chỉ với 50 rúp trong một siêu thị thông thường. Sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước làm tôi không thể không vui được.

Tôi thực sự hy vọng rằng các nhà sản xuất Nga sẽ phát triển mỹ phẩm hữu cơ an toàn cho người tiêu dùng và mang lại những kết quả tích cực.

In văn bản