Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

25 thương hiệu mỹ phẩm Nga bạn nên biết [P3]

16. MI&KO

MI & KO - một công ty gia đình sản xuất mỹ phẩm thân thiện với môi trường, có lẽ đây là cái tên thương hiệu dễ thương nhất mà chúng ta đã gặp. Chỉ cần lắng nghe: "Tên của công ty được nhắc tới bởi con trai nhỏ của Catherine, người đã yêu cầu đặt tên công ty là" Mom's Miko ". Từ dó MI & KO xuất hiện." Ekaterina Matantseva, người sáng lập ra thương hiệu, đã suy nghĩ về việc tạo ra thương hiệu riêng của mình ngay trong thời kỳ mang thai. Cô ấy muốn tìm mỹ phẩm và sản phẩm tại nhà để vừa được bảo vệ sức khoẻ của đứa trẻ, vừa chăm sóc da cho bản thân. Kết quả là, trong thành phần của các sản phẩm có thể tìm thấy các chiết xuất được trồng ở các khu sinh thái Nga, dầu ô liu được gia đình Nga sản xuất tại trang trại riêng của họ ở Ý, bơ hạt mỡ, và các thành phần khác được bàn tay con người chăm sóc và thu hoạch vào chứ không phải máy móc.

Sản phẩm nổi trội: Sữa rửa mặt Lavender, kem cho trẻ em làm sống lại tuổi thơ, sáp cho tóc chẻ ngọn Ylang-Ylang.

17. PUDRA

 

Điều gì sẽ xảy ra khi một thiết kế hàng đầu gặp những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực làm đẹp?” – câu hỏi trên trang Pudra.ru. Chúng ta cũng như nhiều blogger trong nước đều biết câu trả lời chính xác. Thương hiệu mỹ phẩm PUDRA lấy cảm hứng từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với sự chú ý đặc biệt đến các công thức và quy trình sản xuất của mỗi sản phẩm mới. Tại thời điểm này bộ sưu tập đang bao gồm phấn và bộ chổi giúp bạn trang điểm như một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Nhưng như chúng ta đã nói, điều này mới chỉ là khởi đầu. Đặc biệt khi bạn biết rằng một trong những blogger nổi tiếng nhất của Nga là giám đốc sáng tạo của Pudra.ru Sergey Ostrikov, đang làm việc tại PUDRA.

Sản phẩm nổi trội: Phấn Ultra HD trong suốt, bộ cọ Trilogy.

18. Eva Mosaic

 

Các nhà sản xuất gọi thương hiệu Eva Mosaic là "cuộc cách mạng thời trang vũ trụ", và thật khó để tranh luận về điều này. Trong tất cả các mặt hàng bạn có thể tìm ra tất cả những sản phẩm mới trên thị trường làm đẹp, cũng như các sản phẩm cơ bản cần thiết cho mỗi cô gái: highlighter và kem che khuyết điểm và mascara, kẻ mày dưỡng, dầu thơm dưới dạng quả bóng (hello, EOS!)., bông tẩy trang nhẹ nhàng. Nhóm nghiên cứu sáng tạo của Eva Mosaic tích cực hợp tác với các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu từ Ý, Pháp và Đức, do đó thương hiệu thủ vị nhất ngay lập tức được chú ý. Và, tất nhiên, chưa nói đến giá thành đi đôi với chất lượng, sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Sản phẩm nổi trội: Chì highlighter, bàn chải đánh răng có lông mềm, sơn móng tay.

19. Art-Visage

 

Mỹ phẩm trang điểm Art-Visage dựa trên nhãn hiệu Studio-Lab Art-Visage tồn tại và tham gia vào thị trường từ năm 1998. Theo nhà sản xuất, mỗi sản phẩm của thương hiệu thực hiện 3 chức năng: make – up  (màu của mỹ phẩm trừng tối đa với bao bì và da), sản phẩm chăm sóc(chứa các loại sáp và chiết xuất thực vật tự nhiên) và sản phẩm bảo vệ ( có bộ lọc UV và chất chống oxy hóa).

Mặt hàng đa dạng cho phép bạn chọn được màu sắc hoàn hảo và kết cấu thoải mái nhất, nhưng nếu bạn không tìm thấy những gì mà bạn đang tìm kiếm từ rất lâu, thì tại  phòng thí nghiệm bạn có thể đặt ra những yêu cầu cá nhân. Bạn muốn một cây son có màu kỳ lân bay qua thành phố vào một đêm trăng sáng? Dễ thôi!

20. Mirra

 

Mirra tự nhận mình là mỹ phẩm tế bào "thông minh". Để khẳng định cho những lời nói này đại diện thương hiệu nhắc lại rằng năm 1996 công ty được thành lập trên cơ sở của một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam - Trung tâm Nghiên cứu Nhà nước về ứng dụng Vi sinh vật.

Trong thành phần của các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc, bạn có thể tìm thấy dầu thực vật và tinh dầu, chiết xuất thực vật, thực phẩm biển (trứng cá muối và các phần trứng cá muối) và mật ong cũng như các khoáng chất tự nhiên và các chất có nguồn gốc sinh học. Trong các mặt hàng của Mirra cũng có một dòng mỹ phẩm trang điểm , để bạn có thể lựa chọn theo bất kỳ hướng nào.

Sản phẩm nổi trội: Sơn móng từ bộ sưu tập Dance Legend của Anna Gorelova, bộ làm móng Julia Bilei.

21. Heya Luxury

 

Bạn nên chuẩn bị tinh thần để ngạc nhiên khi nói về thương hiệu Splat. Kem đánh răng Splat với những dòng chữ quyễn rũ, bạn hoàn toàn có thể đặt trong ngăn kéo bàn. Ngoài các sản phẩm chăm sóc răng miệng, Splat còn thành công trong việc sản xuất mỹ phẩm cho trẻ em và các hóa chất gia đình (chính xác hơn là các hóa chất vô cơ). Thời gian gần đây, công ty cũng đã có dòng sản phẩm chăm sóc tóc của riêng mình với cái tên phương Đông Heya Luxury, dầu gội và dầu thơm bạn nhất định phải thử.

dau goi Heya Luxury

Sản phẩm nổi trội: Dầu gội và dầu thơm nuôi dưỡng và phục hồi

22. VAKOS

 

Triết lý của thương hiệu Valentina Kostina là liên tục tìm kiếm các thành phần khác thường nhất trên mặt đất và tạo ra các sản phẩm tốt cho sắc đẹp và sức khỏe của con người, "- Nhà sản xuất cho biết. Đầu năm 2014, họ đã phát động dòng sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp VAKOS cho tóc, quá trình phát triển và thử nghiệm có các chuyên gia thẩm mỹ viện London Le Beautique SPA tham gia. Hình thức của sản phẩm lấy cảm hứng từ một cuốn sách thực vật học, dường như không giành được sự chú ý từ các tín đồ trên Instagram. Còn các sản phẩm dầu gội, dầu thơm có karetin và kem dưỡng da trẻ hóa sẽ tạo cho bạn một bất ngờ.

my pham VAKOS

Sản phẩm nổi trội: Dầu gội trị liệu "Sebo-Balance", Serum "tinh thể lỏng", nhựa keratin dành cho tóc.

23. HeadDress

 

Những chai dầu gội HeadDress trông như một trang web sáng tạo và chuyên về chăm sóc tóc. Là một trong những thương hiệu GreenLab được thành lập vòa năm 2011, HeadDress thúc đẩy tình yêu của ngon người với thiên nhiên, cố gắng tránh xa các thành phần tổng hợp nguy hiểm. Đại diện thương hiệu từng nhấn mạnh rằng, HeadDress là một chỉnh thể, có nghĩa là khi sử dụng những sản phẩm để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần kết hợp với nhau. Chịu trách nhiệm trong trường hợp này là những thành phần protein lupin thủy phân, keratin, D-panthenol, lô hội, các loại tinh dầu và chiết xuất từ thiên nhiên.

my pham HeadDress

Sản phẩm nổi trội: Dầu gội cho tóc dầu và tóc hỗn hợp, serum nuôi dưỡng và dưỡng ẩm

24. Công thức bà già Agafia

 

Cuối cùng , nhưng không kém phần quan trọng, đại diện của “Quyết định đầu tiên” (The First Decision) trong sự lựa chọn của chúng ta, đây là thương hiệu “Công thức bà già Agafia” huyền thoại. Tuy nhiên trong khái niệm của thương hiệu đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt là sản phẩm “ bà già Agafia” hiện giờ đã được chia thành nhiều dòng: dòng “công thức”, “thảo mộc và bộ sưu tập Agafia”, “Sữa tắm Agafia”, “bộ dụng cụ sơ cứu Agafia”,… và một loạt các sản phẩm Amazing Agafia, White Agafia (95% là thành phần tự nhiên) và thậm chí cả "Agafia Hotels" - các loại thực phẩm yêu thích trong gói kẹo dễ thương. Bạn sẽ sớm hài lòng với tất cả những sản phẩm này.

mat na dat set ba gia agafia

Sản phẩm nổi trội: Kem đánh răng hữu cơ cedar, xà phòng đen tự nhiên Siberia, mặt nạ làm sạch màu xanh dựa trên nước hoa ngô đồng.

Xem thêm: 25 thương hiệu mỹ phẩm nga bạn nên biết [P1]

In văn bản