Google Analytics Alternative
  Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục dịch vụ
Tin tức
Cách chọn mặt nạ tảo

Để giúp khách hàng thân yêu của chúng tôi, đang bị bối rối trước sự đa dạng của mặt nạ alginate (mặt nạ tảo), chúng tôi sẽ chia sẻ một số hướng dẫn.

Hãy học cách yêu kết cấu tóc của bạn!

Hình ảnh các cô người mẫu với mái tóc bồng bềnh mơ ước được in lên bìa tạp chí bóng loáng! Xét cho cùng cũng là vì những hình ảnh đó, mà biết bao người phụ nữ đã đấu tranh với kết cấu mái tóc của mình để cố gắng trở thành một người đẹp trong số đó.

Cách dưỡng da bằng serum để đạt hiệu quả tốt nhất

Để cho làn da của bạn đẹp hơn, bạn chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Bí quyết nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:

Chăm khóc cho da khô đúng cách

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trong kem nên có hương liệu nhân tạo. Mùa của năm cũng có thể ảnh hưởng đến loại kem dưỡng ẩm mà bạn mua. Khi thời tiết nóng, với bầu không khí ẩm ướt hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, các loại kem dưỡng ẩm thường gây khó chịu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển sang một công thức nhẹ hơn.

Những điều cần biết về cách chăm sóc da ở độ tuổi 20, 30, 40 và 50

Trong năm 20 tuổi, da có nhiều collagen, đàn hồi, và cấu trúc của da là tối ưu, vậy ta có nên làm gì không? Câu trả lời là “Nên!”. Những sản phẩm chống nắng có thể giúp duy trì tuổi trẻ của da. Tuy nhiên - hãy chắc chắn làm theo các khuyến nghị cho việc chăm sóc loại da của bạn: da có thể nhạy cảm, khô, hỗn hợp, bình thường hoặc da nhờn.

Tóc bạn có bị chẻ ngọn không?

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề mà hàng trăm phụ nữ phải đối mặt mỗi ngày. Có rất nhiều lý do cho tình trạng này: mô trường xấu, thiếu vitamin, thiếu độ ẩm, chăm sóc không đúng và di truyền.

Phục hồi làn da sau kỳ nghỉ hè

Hãy nhớ rằng vào mùa hè, bất kỳ quy trình làm trắng nào đều nên tiến hành vào ban đêm hoặc trong thời gian mặt trời không hoạt động. Trước khi ra ngoài, hãy chắc chắn đội mũ bóng chày hoặc mũ rộng. Đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn với vitamin B12, loại vitamin này được bán ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Ăn nhiều rau xanh - đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời! Uống nước - da mất nước dễ bị sắc tố hơn.

Việc của bạn là vui vẻ, tươi cười, hãy để thế giới lưu lại cái đẹp của bạn!

Bạn có biết phần nào trên khuôn mặt của chúng ta được các bác sĩ / chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm chú ý đến nhiều nhất không? Đó là đôi môi. Hình dáng đôi môi, độ căng, không có nếp nhăn đều là dấu hiệu của tuổi trẻhăm sóc khu vực này cần phải có hiệu quả cao.

5 điều bạn cần biết về nước hoa

Khứu giác được coi là cơ quan giác quan nguyên thủy nhất và ít được nghiên cứu nhất. Khứu giác là một trong 5 năm giác quan hang ngày góp phần hoàn thiện thế giới của những cái đẹp và những cảm xúc của chúng ta. Đặc biệt cuộc sống của chúng ta sẽ còn tươi đẹp hơn nếu có những hương thơm đa dạng từ nước hoa. Khi chọn cho mình một chai nước hoa, bạn cần biết một số yếu tố sau để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

5 bí quyết làm sạch da mặt tốt

Làm sạch da mặt là một quá trình quan trọng cho việc giữ gìn sức sống và vẻ đẹp của da. Các chuyên gia mỹ phẩm luôn khuyên chúng ta nên chú ý đến quy trình này. Lỗ chân lông bị tắc trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, ngoài ra, vi khuẩn còn phát triển trong những lỗ chân đó. Dường như không có gì dễ hơn làm sạch da mặt để loại bỏ vi khuẩn, nhưng có một số vấn đề ở đây. Và bây giờ chúng ta sẽ nói về chúng.

Loại Vitamin nào cần thiết khi vào mùa thu?

Trong những tháng mùa thu, chúng ta không chỉ chịu thời tiết xấu và thay đổi tâm trạng, mà có một vấn đề nữa –thiếu vitamin. Và điều này gây ra những điều khó chịu khác: mệt mỏi, buồn ngủ, nhức đầu, da khô và bong tróc. Và đừng nghĩ rằng bạn có đủ nguồn vitamin vòa mùa hè. Không đủ. Vậy những loại Vitamin nào cần cho da vào những tháng màu thu?

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Vùng da quanh mắt nhô cao hơn, nên có ít lượng collagen và elastin, dẫn đến việc độ đàn hồi kém. Thêm nữa, đây là vùng da phải chuyển động nhiều do phải chớp mắt thường xuyên, điều này khiến da dễ bị nhăn.

Những điều cần biết để bước vào cuộc chiến chống nếp nhăn động

Những sản phẩm mỹ phẩm giúp đối phó với nếp nhăn động thường có chất giãn cơ. Các chất này (bao gồm các loại peptide khác nhau) là các phân tử báo hiệu ngăn chặn tín hiệu đến các cơ và gây co thắt hoạt động của chúng. Vì vậy, căng thẳng quá mức được loại bỏ khỏi các cơ mặt, nét mặt được làm nhẵn, và các nếp nhăn dần biến mất hoặc không xuất hiện.

Sự thật về chất bảo quản trong mỹ phẩm

Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào dùng để sử dụng trong thời gian dài đều phải chứa chất bảo quản. Chất bảo quản bảo vệ mỹ phẩm và đảm bảo cho mỹ phẩm không bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc vi-rút.

Cách giúp bạn tạm biệt vết tàn nhang do mụn gây ra

Rối loạn sắc tố có thể được chia thành hai loại: Sắc tố da nội tiết tố là một đặc điểm vốn có của da và thích nghi với bức xạ tia cực tím. Sắc tố bệnh lý. Đối với loại sắc tố này, các đốm sắc tố sau viêm hoặc sau khi bị mụn trứng cá có màu sắc không giống như vết tàn nhang mà ta thường thấy, vv

Căng thẳng ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn như thế nào?

Căng thẳng được thể hiện trong các phản ứng cụ thể của cơ thể từ hệ thần kinh, miễn dịch, hệ thống mạch máu. Như là một căng thẳng chung (hút thuốc lá, gắng sức về thần kinh, vv), và căng thẳng biểu hiện trên da (bong tróc, hạ thân nhiệt, rát) dẫn đến những thay đổi tiêu cực trong da. Hãy xem những cơ chế nào liên quan đến điều này.

Axit Hyaluronic 3D

3D-HA là một phức hợp hoạt động chứa các phân tử có kích thước khác nhau: trọng lượng phân tử cao, trọng lượng phân tử trung bình và HA trọng lượng phân tử thấp. Do sự phân cấp này, HA trở nên khác biệt, thâm nhập vào các lớp sâu của da, mang lại hiệu ứng đa cấp. Da được cung cấp đầy đủ độ ẩm từ bên trong, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ đáng tin cậy, không để da bị mất nước. Kết quả là, khuôn mặt của bạn trông mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Chống oxy hóa cho làn da bằng cách nào?

Các loại kem có chỉ số chống nắng, chống tia cực tím xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm vài thập kỷ trước. Các nghiên cứu về ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời trên da đã chứng minh rằng mặt trời góp phần nhiều vào việc lão hóa sớm, và mốt "làn da sô cô la" khiến các cho những sản phẩm này trở nên nổi tiếng.

Biomimetic công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Biomimetic là một hướng đi hiện đại và đầy hứa hẹn trong ngành thẩm mỹ. Chúng tôi giải thích chi tiết bản chất của thuật ngữ mới này là gì.

Neuro cosmestic là gì?

Neuro-cosmestic - là một tiêu chuẩn mới trong quá trình chăm sóc da. Một trong những xu hướng hứa hẹn mới nhất trong quá trình chăm sóc da là mỹ phẩm neuroactive. Loại mỹ phẩm này tác động nhẹ nhàng đến hệ thần kinh của da, cung cấp hiệu quả rõ rệt tối đa đối với những người bị căng thẳng thường xuyên và độ nhạy cảm của da tăng cao.

Xu hướng làm đẹp năm 2018

Bước vào năm 2018, chúng tôi mong đợi năm nay những vẻ đẹp, đổi mới và khám phá thú vị mới. Và đây chính là thời gian để chúng tôi chia sẻ với các bạn những xu hướng chính trên thế giới mà dự đoán sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm tới.

Nước tẩy trang Micellar ẩn chứa điều gì?

Nước tẩy trang gần như trở thành một sản phẩm bỏ túi tiện lợi nhất, chỉ cần miếng bông và có nước để rửa. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nước tẩy trang không cẩn dùng nước để rửa lại. Liệu quan điểm đó có đúng không?

Mỹ phẩm có thực sự thẩm thấu vào da?

Có một sai lầm cho rằng tất cả các loại mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và không hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do nhầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc đánh giá thấp tiến bộ khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào độ tuổi là gì?

Mỹ phẩm không phụ thuộc vào tuổi là loại mỹ phẩm được thiết kế cho tình trạng và loại da nhất định. Bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một trạng thái nhất định.

25 thương hiệu mỹ phẩm Nga bạn nên biết [P2]

8. Pure Love

Pure Love - một loạt mỹ phẩm tự nhiên, chủ yếu hướng đến sản phẩm khôi phục và bảo vệ da. Đại diện thương hiệu tuyên bố rằng: trong sản xuất chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất các loại dầu tự nhiên và các thành phần thực vật, cũng như các hoạt chất sinh học có hiệu quả. Vì vậy, kem dành cho mặt của Pure Love cần được bảo quản ở nhiệt độ nhất định - không cao hơn 15 độ. "Tôi đã nghiên cứu các tài liệu y tế, nghiên cứu với kỹ sư công nghệ sản xuất mỹ phẩm, và sau đó đăng ký tại Khoa Hóa học về chuyên ngành" Công nghệ dược phẩm và ngành công nghiệp mỹ phẩm "tại trường Đại học D. I. Mendeleeva", - người sáng lập thương hiệu, bà Katerina Karpova cho biết. Và người phụ nữ này với một làn da lý tưởng và cách định hướng thương hiệu đã tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.

Sản phẩm nổi trội: Serum chống oxy hóa, mặt nạ tảo với chiết xuất lô hội, nước micellar có vitamin B5.

9. Berezka Lab

Thật dễ dàng để nhận ra hãng mỹ phẩm này là của Nga qua cái tên thân yêu Berezka. Nhưng, nếu không nói đến cái tên này, thì việc xác định quốc gia sản xuất là điều rất khó. Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Berezka Lab được làm từ thành phần 100% tự nhiên, không chứa paraben, propylen và polyethylene glycols, hóa dầu, phenoxyethanol và các chất tổng hợp khác. Thương hiệu này không sản xuất quá rộng rãi như các thương hiệu khác, toàn bộ chỉ là sản phẩm chăm sóc khuôn mặt và cơ thể - cũng như các phụ kiện laconic dưới hình thức bát và bàn chải để bôi mặt nạ - thứ mà bạn được cung cấp khi mua sản phẩm.

Sản phẩm nổi trội: Dầu tẩy trang Cleansing Oil, mặt nạ cho da tổn thương Green Masque, serum chống lão hóa Night Serum

10. Makosh

Makosh là nữ thần Bùa Hộ Mệnh và thần tượng nữ duy nhất có tượng đứng trong khu bảo tồn Kiev được dựng bởi hoàng tử Vladimir. Và  "Makosh" – là một công ty gia đình sản xuất mỹ phẩm tự nhiên, được thành lập vào năm 2013. "Tự nhiên hơn cả tự nhiên," - giá mà có thể mô tả các sản phẩm của thương hiệu,thì chúng tôi đã miêu tả. Những người sáng lập "Makosh" chi sẻ một chút về công ty: "Đầu tiên chúng tôi thực hiện các loại kem cho mẹ, bạn bè và người thân. Càng về sau  chúng tôi nhận thấy rằng, chúng tôi có thể mang lại niềm vui và lợi ích cho những người xung quanh ở phạm vi rộng hơn, ví dụ như bạn ..." Theo truyền thống và sản phẩm cần có tính an toàn tuyệt đối đối với trẻ em và động vật (bao gồm khả năng phân huỷcủa bao bì).

Sản phẩm nổi trội: Son môi “Enchantress” có vị sô cô la, dầu gội từ thiên nhiên cho tóc dầu “Firebird”, kem cho vùng da nhạy cảm.

11. Arcadia

Arcadia giữ một vị trí trên thì trường như một hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp với tiêu chuẩn châu Âu, được thành lập để đáp ứng nhu cầu phụ nữ hiện đại. Toàn bộ trách nhiệm cho sản phẩm là của phòng thí nghiệm khoa học và sản xuất tại St Petersburg,  và đặc biệt, chủ tịch công ty là tiến sĩ Elena Vasilyevna Korobkova . Vào năm 2013, "Arcadia" đã giành được giải thưởng quốc gia "My Cosmetic" tại  " Alliance of Beauty and Science" ( kem UpGrade 40+). Thêm vào đó, trong một dòng thương hiệu, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm đem lại không ít hiệu quả, thúc đẩy quá tình tự điều trị và tự điều  củaa như là nguyên tắc chính của "Arcadia".

Sản phẩm nổi trội: Toner cho da thường và da nhạy cảm Prime, serum T-Mate, mặt nạ LymiWhite

12. Iffecta

Iffecta - không hẳn là một thương hiệu, nếu bạn ghi nhớ từ này theo nghĩa thông thường.  "Thương hiệu của một loại kem" nhanh chóng phát triển từ một nhóm thảo luận các xu hướng mới về mỹ phẩm và chăm sóc Facebook. Người sáng lập ra Iffecta là cô gái xinh đẹp Katya, giống như nhiều nhân vật nữ chính trong bộ sưu tập , cô từng muốn tạo ra một sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp với cô ấy ở bất kỳ khía cạnh nào. "Trong suốt 19 năm làm việc và nghiên cứu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, tôi đã tích lũy được một hành trang thông thái, đã được chứng minh trên thực tế. Cuối cùng, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực, và kết quả là ngay trước mặt bạn " - cô nói. Hiện nay, dòng kem hoàn hảo với tên gọi là My Perfect Cream và một người em họ với một loạt thành phần dễ chịu My Magic Cream, và cả hai sản phẩm này chắc chắn đáng để bạn chú ý

Sản phẩm nổi trội: My Perfect Cream  chống lại các dấu hiệu lão hóa đầu tiên, My Magic Cream chống lại các dấu hiệu lão hóa.

13. Siberian Health

Tập đoàn Siberian Health đang phát triển và sản xuất dòng mỹ phẩm rộng rãi và một loạt cách thực phẩm bổ sung từ năm 1996. Siberia xuất hiện trong tên thương hiệu, tất nhiên, mọi thứ không đớn giản như bạn nghĩ. Cơ sở của các công thức sản phẩm chăm sóc nằm ở thảo dược từ hồ Baikal và Gorny Altai. Siberian Health có cả trung tâm nghiên cứu khoa học của riêng họ, nơi sẽ hỗ trợ các vấn đề về khoa trong nước và việc đưa những sản phẩm đầy hứa hẹn của các nhà khoa học Nga vào thực tiễn là sứ mệnh của trung tâm. Tất cả mọi thứ của thương hiệu đền tốt, từ hình thức cho đến công dụng.

Sản phẩm nổi trội: Dầu cho móng tay “Siberian rose”, chất chống lão hóa ban ngày Experalta Platinum, kem phục hồi da tay "Baarkhad".

14. Laboratorium

Laboratorium – là dòng mỹ phẩm làm bằng tay, được thành lập ở St. Petersburg. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm dầu thực vật và tinh dầu, nước, hoa, thảo mộc và các khoáng chất khác. Điều thú vị là hầu hết các loại thảo mộc và hoa, theo nhà sản xuất, đều dược họ tự thu thập hoạch, điều này giúp họ có nhiều ý tưởng về sản phẩm hơn. Khi tạo ra sản phẩm, chất bảo quản và bao bì được sử dụng một cách tối thiểu, và các thành phần có nguồn gốc động vật không được sử dụng. Tất cả những điều này không ảnh hưởng đến bề rộng của dòng sản phẩm: vẫn có những loại kem toàn thân, xà bông tắm, sữa tắm, và kem tẩy tế bào chết cho môi.

Sản phẩm nổi trội: Sữa tắm, xà phòng có muối biển, dầu thơm hương vanilla.

15. Evolut

Khi khoa học bắt gặp cái đẹp sẽ tạo nên một thương hiệu như Evolut. Thiết kế bao bì có lời chú dẫn về sản phẩm, và các nghiên cứu khoa học chứng nhận tác dụng của từng thành phần trong sản phẩm (chúng chỉ xuất hiện trong 3 dòng sản phẩm). Nhà sản xuất Evolut đặt nhiềy hy vọng vào sản phẩm mà tất cả mọi người đều cần đến - xà phòng sát khuẩn có các hạt nano bạc làm hoạt chất chính. Và họ làm công việc của họ tốt đến nỗi mà những hạn chế về định dạng không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng dù bằng bất kỳ cách nào.

Sản phẩm nổi trội:  Xà phòng rửa tay, xà phòng cho làn da mặt và cơ thể bị tổn thương, sữa rửa mặt hàng ngày và để tẩy trang.

Xem lại phần 1 tại đây

Xem tiếp P3 tại đây

Nguồn: http://med.vesti.ru/articles/krasota/25-rossijskih-brendov-kosmetiki-kotorye-nuzhno-znat/

Lược dịch: Thu Phương/Redepben.vn

Quý bạn đọc muốn copy bài viết đi đâu, xin đừng chỉnh sửa và nhớ ghi rõ tên tác giả+link dẫn về bài dịch gốc. Xin cảm ơn !

In văn bản